#5

6 0 0
                                    


LE 2 Chương 7  Ẩn đi!
---Bên trong tàu hỏa tinh linh [Sun Thousand].

Bên dưới từng đám mây đen sấm sét oanh rền, Tàu hỏa tinh linh hiện vẫn đang chạy trốn. Ban đầu họ dự tính kéo [Thiên ngưu] ra xa khỏi thành phố, nhưng xuất hiện kẻ địch bất ngờ tấn công, thế nên họ không thể không ngừng lại kế hoạch này. Muốn chạy trốn trước tiên phải đuổi được kẻ địch bên ngoài.

Saigou Homura sau khi kết thúc cuộc yết kiến Nữ hoàng, nghe được tên tổ chức do Scathach nói ra liền nghiêng đầu.

“[Avatara]… sao?”

“Đúng vậy--- Nhóm vua [Avatara]. Đó chính là tên của Community hiện đang tấn công Tàu hỏa tinh linh. Con cũng biết cái tên [Avatara] này là chỉ mười vị Thần và Vua bên trong thần thoại Ấn Độ chứ?”

“Không, đây là lần đầu tiên con nghe về chuyện này.”

“Thế hả. Vậy thì ta sẽ tóm tắt cho. Chuyện này với con cũng không phải không có quan hệ mà.”

Scathach bước chậm lại, chỉ ngón trỏ lên nói. Thực ra Homura hiện muốn tới chỗ Ayato ngay lập tức, nhưng không biết kẻ địch là ai thì cũng không làm được gì. Vậy nên cậu yên lặng gật đầu.

---Community [Avatara] của nhóm Vua mặt trời.

Mười hóa thân của mặt trời trong thần thoại Ấn Độ cổ đại. Mười người này đều là những vị Thần hoặc Vua sở hữu Gift chưa từng có trong lịch sử về sau cũng không có, đều đạt tới vinh quang trong thời đại của mình, mang theo sứ mệnh hòa bình thế giới.

Hóa thân thứ nhất [Tương chu], hóa thân thứ hai [Rồng thế giới Kurma], hóa thân thứ chín [Đấng giải thoát Siddhartha], ngay cả trong Khu vườn nhỏ của các vị Thần này cũng không có mấy ai sánh cùng với họ được. Bọn họ một khi đã tham gia vào chiến tranh chủ quyền mặt trời sẽ là thế lực khiến cho ngay cả [Queen Halloween] cũng không dám ra tay.

Nhưng Scathach phủ nhận đi khả năng này.

“Ba người đó là ba tồn tại mạnh nhất của [Avatara] nên hẳn sẽ không tham chiến. Cho dù có tham gia cũng sẽ là với tư cách [người tài trợ].”

“[Người tài trợ]? Chứ không phải là [Host] sao?”

“Đúng vậy. Con chưa từng nghe sao? Game lần này có loại người tham dự.”

Scathach dựng ba ngón tay lên, vừa đi vừa giải thích ba loại người.

“Thứ nhất là [Host] đảm nhiệm việc quản lí và vận hành Chiến tranh chủ quyền.

Thứ hai là [người tham dự] chiến đấu trong Chiến tranh chủ quyền.

Thứ ba là [người tài trợ] sẽ trợ giúp [người tham dự] trong Chiến tranh chủ quyền.

---Lần này có ít nhất ba loại thân phận như vậy đấy. Mấy đứa các con sẽ là [người tham dự], còn ta và Nữ hoàng là [người tài trợ].”

Homura nhẹ thở dài, tiêu hóa từng lời của Scathach.

Người thi đấu và người tài trợ--- Giống như một loài người như Homura tham gia chiến đấu dưới tư cách người tham dự, các vị Thần cũng ban Gift cho nhóm Anh hùng của riêng mình, mối quan hệ hẳn là như vậy. Một vị Thần dù cho có mạnh đến ra sao nhưng nếu không có được quân cờ ưu tú cũng không thể chiến thắng. Hẳn cũng ì lí do này nên Nữ hoàng mới chiêu mộ người tham dự.

EretorAccelVuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ