#15

2 0 0
                                    


LE 3 chương 6  Ẩn đi!
Mikado Tokuteru sau khi đánh hạ con quái điểu thứ 30, nhẹ chậc lưỡi một cái.

(…Coi bộ không hết được rồi.)

Ông cầm Kim cương chử quan sát xung quanh.

Vốn dĩ, đối thủ ở trình độ này căn bản không cần ông phải lấy Kim cương chử gọi tới sấm sét. Cho dù chúng có là loại quái vật thần thoại ra sao đi nữa, vẫn không xứng đáng chiến đấu cùng Chiến thần Indra.

Arjuna kia cũng là vậy.

Hai người căn bản không cần dùng tới linh cách thật vẫn có thể không ngừng xử lí những quái thú này.

Nhưng đó không phải mục đích của trận đấu.

Indra vừa dùng cán gậy Kim cương trử triệt hạ quái điểu, lưng dựa lưng vào Arjuna, cả hai đứng giữa trung tâm sàn đấu.

“Này này, đây là Gift Game đó, con thoải mái chút đi, thằng con ngốc kia.”

“…Ngài đừng nói đùa. Dù chỉ là Game thật nhưng con không phải loại cuồng chiến chỉ thích đấm đá.”

“Không phải nói cái đó. Game này có thể coi như là một màn biểu diễn, sao có thể không khiến cho khán giả thích thú được. Cứ làm cho có vậy là không trả được nợ đâu. Đây là khoản nợ con nợ đấy nhé!”

“A… Chuyện đó, con biết không cần nhắc!”

Arjuna mạnh mẽ kéo dây cung, dường như có hơi nóng vội mà bắn ra một mũi tên chứa đựng cảm xúc trong đó. Chuyện này thật không giống hành động của một người luôn điềm tĩnh như cậu. Nhưng nghĩ tới mở đầu chuyện này thì quả là có thể hiểu được.

Nhóm thần Ấn Độ mà cậu--- Arjuna thuộc về có tồn tại một loại hệ thống giai cấp.

Những tư tế thực hiện nghi thức và tôn giáo, giai cấp tăng lữ (Brahmin).

Quý tộc và các chiến binh, giai cấp chiến binh (Kshatriya).

Giai cấp dân chúng bình thường (Vaishya).

Giai cấp lao động của những người bị bắt làm nô lệ hoặc những người làm công việc ti tiện như đánh cá và săn bắt thú (Sudra).

Sinh ra trong xã hội sử dụng hệ thống 4 giai tầng này, Arjuna thuộc về giai cấp thứ hai, Kshatriya.

Giai cấp chiến binh có quyền tham dự hoạt động chính trị và lãnh đạo chiến tranh, quả thực là một giai cấp có nhiều lợi ích--- Nhưng, tại thế giới Khu vườn nhỏ sử dụng Gift Game làm quy tắc, bọn họ phải nhận lấy một trói buộc trí mạng.

Đó chính là [Nếu bị khiêu chiến đánh bạc xúc xắc, tuyệt đối không được từ chối].

Mikado Tokuteru thở dài thườn thượt, mỉm cười đổi đề tài.

“Thật tình… Lúc ta đi dò hỏi tin tức từ gián điệp trong [Avatara], ta cũng không thể tin vào tai mình nữa. Nợ đến 200 ngàn đồng vàng do [Thousand Eyes] phát hành sao!? Con rốt cuộc là thua bao nhiêu lần mới nợ nần chồng chất vậy chứ hả! Khoản nợ lớn nhất của ta cũng chỉ có 190 ngàn đồng vàng thôi đấy!”

“Nói thế thì cha cũng có hơn con là bao đâu chứ!!”

Arjuna không thể nhịn nổi phải quay đầu lại hét lớn. Đây đúng là câu nói chạy trốn 50 bước chê kẻ chạy 100 bước rồi.

EretorAccelVuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ