LE 3 Chương 5 Ẩn đi!
---Thành phố trên nước tại Đại thụ và Đại thác nước.Một trong những người tổ chức Chiến tranh chủ quyền mặt trời, thiếu niên miêu tộc (Cait Sith) Porol Gundark bước đi nhằm chỉnh đốn và sắp đặt cho Tàu hỏa tinh linh.
Tiếng còi hơi của Tàu hỏa tinh linh cũng vang vọng khắp thành phố trên nước của Đại thụ.
Đường phố bị [Thiên ngưu] phá hủy giờ đã được tu sửa hoàn hảo, khôi phục lại vẻ đẹp trước kia. Con đường hai bên bờ sông lát bằng loại gạch màu đỏ, du khách tới nơi này thăm quan Tàu hỏa tinh linh khổng lồ [Sun Thousand] khởi hành kéo dài không dứt. Porol và chị gái Sharol Gundark cùng nhau đi chào hỏi những vị khách dự định đi tàu thế nên vẫn không ngừng đi tới đi lui.
“A a~… Mệt chết mất. Còn mấy vị khách phải đi chào hỏi nữa?”
“Hôm nay còn một vị nữa là xong. Ngày mai dự tính đến có Rồng lửa [Salamandra], [Phục Hải Đại Thánh] Giao Ma Vương, [Hỗn Thiên Đại Thánh] Bằng Ma Vương… Cùng với Độ Thế Vương [Tửu Thiên Đồng Tử].”
“Đúng, đúng là toàn những nhân vật không thể sơ ý được. Cũng lắm người thuộc phương đông thật đấy.”
“Đúng vậy. Từ lúc liên minh Công chúa quỷ bị [Tửu Thiên Đồng Tử] và [Hỗn Thiên Đại Thánh] giải thể và chiếm lĩnh thì càng là như vậy hơn. Ngay cả một trong những ứng cử viên chiến thắng là Liên minh mặt trời [Avatara] và Sanat Kurama thi đấu dưới tư cách cá nhân cũng thuộc về phương đông.”
“Còn phương tây thì sao?”
“Khiến mọi người chú ý nhất đương nhiên là [Queen Halloween]… Dù em rất muốn nói như vậy nhưng coi bộ tình huống đã hơi nghiêm trọng rồi. Vì [Cuốn sách xâm lăng] vẫn không rõ tung tích nên họ dường như không có cách nào triệu hồi được chiến binh mạnh nhất của nhóm thần Celtic. Còn nhóm thần Bắc Âu thì vẫn không ngừng suy yếu, ứng cử viên chiến thắng trong nhóm thần phương tây có lẽ cũng chỉ còn [Argonauts] của nhóm thần Hy Lạp mà thôi. Community này rất nổi tiếng!”
“A--- Ngay cả chị cũng từng nghe về họ rồi, nói là nổi tiếng vẫn còn chưa đủ đâu…!!! Đó chính là Community của Bán thần Hercules và Nhà thơ Orpheus kia mà? Dánh tiếng họ hình như là nghe được từ miệng ai đó thì phải!”
Sharol vỗ vỗ tay, hai mắt biến thành hình ngôi sao.
Đặc biệt Hercules, chính là một vị Thần có quan hệ trực tiếp tới Chiến tranh chủ quyền mặt trời.
Game [Mười thử thách] của Bán thần Hercules vốn hình thành từ chòm sao Cự giải và chòm sao Sư tử. Mặc dù hiện tại Chủ quyền chòm Sư tử đang nằm trong tay Izayoi, nhưng Chủ quyền hai chòm sao này nguyen gốc do Bán thần Hercules sở hữu.
“Đúng vậy. Nhân tiện nói tới Nhà thơ Orpheus, đó chính là anh hùng trong chiến tranh Dystopia. Lần cuối ông ấy xuất hiện trên sân khấu đã từ 7 năm trước.”
Porol vừa xem danh sách khách quý ghi lại trong quyển trục vừa trả lời câu hỏi của Sharol.
Người tham dự Chiến tranh chủ quyền mặt trời cơ bản chia làm ba loại.