#14.5

2 0 0
                                    


LE 3 giao đoạn 1  Ẩn đi!
---Tàu hỏa tinh linh [Sun Thousand]. Toa tàu sân khấu thế giới khác.

Phòng nghỉ dành riêng cho người xuất thân từ Lĩnh vực Thần.

Chiếu sáng bằng ánh nến lấp lánh, nơi đây chính là toa tàu dị giới cao cấp nhất.

Sương khói tỏa ra từ lư hương được các tinh linh trôi nổi trong giá nến lan ra khắp mọi ngóc ngách trên toa tàu. Cảnh tượng mây khói lượn lờ này nhưng thay vì nói là chốn bồng lai tiên cảnh, lại càng giống như hình thành một bầu không khí của hang động ác xà.

Sương khói bay ra từ trong lư hương đỏ thắm không chỉ là mùi hương khiến người ta thư thái, còn là để che giấu hành tung. Bên trong thế giới Khu vườn nhỏ tụ tập Tu La Thần Phật này, có vô số người không thể gặp mặt nhau trực tiếp vì vấn đề lập trường, lại còn nơi đây là trung tâm của sàn đấu tranh đoạt Chủ quyền mặt trời.

Đây là nơi tập trung các Host và nhà tài trợ, những người đã trao tặng Gift cho các Anh hùng và khiến bọn họ hiện ganh đua.

Trong một góc Tàu hỏa tinh linh như trộn lẫn mộng cảnh và sự thật này, Nữ hoàng [Queen Halloween] cùng quản gia trưởng Scathach đang lặng yên nhấm nháp hồng trà.

“Hình như đã bắt đầu rồi, Nữ hoàng.”

“Có lẽ là vậy.”

“Nhưng làm vậy có sao không? Tách Ayato ra như vậy. Tôi cho rằng đứa bé đó cần trải qua thực chiến càng nhiều càng tốt để lấy lại cảm giác khi trước.

Giữa khối thủy tinh viễn vọng đặt ở trung tâm căn phòng, hiện lên bóng dáng Saigou Homura đang trong toa tàu sân khấu. Tại nơi đó không thấy bóng dáng hai người Ayato.

Nữ hoàng đặt lại chén hồng trà trên môi xuống bàn, nhìn về phía toa tàu khách quý.

“Không vấn đề gì. Bởi vì những đứa bé đó có một người nên gặp trước một lần.”

“Người nên gặp trước một lần? Chẳng lẽ là Kasukabe You?”

“Đúng vậy. Sớm gặp gỡ người sở hữu [Mục lục sự sống (Gemone Tree)] cũng không có hại gì. Chưa kể cô gái đó cũng là một trong những ứng cử viên chiến thắng… Dù là Homura hay Ayato cũng vậy, đều không phải không có liên hệ với cô gái đó.”

“Đúng vậy. Tôi không được biết nhiều về những chuyện đó nên cũng không có quyền ý kiến gì. Vậy thì xin tin tưởng sắp đặt của Nữ hoàng.--- A, bắt đầu rồi kìa.”

Cùng lúc Scathach ngẩng đầu, tiếng cồng bắt đầu trận đấu cũng vang lên.

Nhưng Nữ hoàng đối với khối thủy tinh viễn vọng ngay cả liếc một cái cũng không, đưa chén hồng trà vào trong miệng, tận hưởng hương vị của nó. Hẳn là Nữ hoàng không quan tâm gì tới thắng bại của họ. Dù sao cũng chỉ là trận đấu biểu diễn, hiếm có người lại dùng ra toàn lực.

Ngược lại, Scathach thì nghiêm túc nhìn về phía thủy tinh viễn vọng.

Trong toa tàu sân khấu thế giới khác, bắt đầu xuất hiện những con quái vật chim có đôi cánh khổng lồ bằng đồng xanh, nhìn thấy nhóm người chơi là Homura và Tokuteru liền ngay lập tức phát động tấn công.

EretorAccelVuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ