#11

5 1 0
                                    


LE 3 Chương 2  Ẩn đi!
---Châu Mĩ, Nước Cộng Hòa Liên Bang Brazil.

Bên trong biển cây, một cơn gió ẩm ướt vô cùng thổi tới trước mặt.

Rừng mưa nhiệt đới lớn nhất thế giới Amazon vậy mà hiện tại cũng bị khí nóng bao trùm. Biển cây kín kẽ không một khe hở đối với những người đi vào vùng đất chưa được khám phá quả thật không khác gì pháo đài thiên nhên.

Nếu lạc đường trong này, tất nhiên sẽ rất khó để đi ra.

Buổi trưa bắt đầu, đủ loại rắn bò cạp và dã thú bắt đầu đi săn mồi, đây đúng thật cái gọi là địa ngục giữa trần gian. Sakamaki Izayoi lau mồ hôi, nói với Prithvi Mata đang đi bên cạnh.

“Amazon đúng là nóng thật đấy.”

“Có phàn nàn cũng không ích gì đâu.”

“Tôi biết. Nhưng không nhịn được phải nói ra một hai câu bức bối mới được. Cô xem nhiệt kế này.”

Izayoi đưa thiết bị kiểm tra thời tiết giản dị bên trong tay mình cho Prithvi xem. Nhiệt độ trên đó chỉ 34 độ C, độ ẩm là 82%.

Chỉ số khó chịu của Izayoi đã đạt tới khoảng chừng 120%.

Cậu nhìn lên bầu trời xa xăm có đôi chỗ bị biển cây bao trùm. Cứ thế này mà mưa nữa thì đúng là không còn gì khó chịu hơn được. Đối với một người khó mà hòa hợp với nước như Izayoi, đây quả thực là tình huống không thể chịu nổi.

“Cái này đúng là địa ngục trần gian rồi. Xin cô ấy, lần này thôi cũng được, cô không thể sử dụng sức mạnh của [Hộ Pháp Thập Nhị Thiên] làm chuyện gì đó sao, thưa Địa Thiên-sama.”

Izayoi vô liêm sỉ cầu xin sự thương sót của Địa Thiên. Nhưng Địa Mẫu Thần Prithvi Mata vốn không phải một nhân vật có thể tùy tiện nhờ vả như vậy.

[Hộ Pháp Thập Nhị Thiên]--- Ngay cả bên trong Thiên Quân bảo vệ sự yên bình của thế giới vẫn được kinh sợ mà gọi là nhóm Võ Thần mạnh nhất, chính được tạo thành từ những Thập Nhị Thiên.

Nhóm thần được tạo ra từ đủ các Thần từ Trung Đông, Ấn Độ cổ, Đông Á này đa phần đều là các vị Võ thần cổ xưa, mang trong mình chiến lực đứng trong danh sách đầu của thế giới. Hiện Izayoi chắc chắn, có hơn phân nửa Thập Nhị Thiên đã hàng lâm tới thế giới bên ngoài.

Số lượng [Hộ Pháp Thập Nhị Thiên] do Mikado Tokuteru lãnh đạo hiển hiện tới, tính cả ông tổng cộng có bảy Thần.

Chiến thần [Đế Thích Thiên (Indra)].

Địa Mẫu Thần [Địa Thiên (Prithvi Mata)].

Thái Dương Thần [Nhật Thiên (Surya)].

Sáng Tạo Thần [Phạm Thiên (Brahma)].

Cực Đông Thần [Isana Thiên (Izanagi)].

Thiết Phiến Công Chúa [La Sát Thiên (Raksasa)].

Tài Bảo Hộ Thần [Bì Sa Môn Thiên (Vaizravana)].

Đối với những vị Thần mạnh mẽ như họ, cho dù có hiển hiện tại thế giới bên ngoài sau khi giảm Linh cách ra sao, vẫn không thể có chuyện toàn bộ thành viên Thập Nhị Thiên của nhóm Thần tục xưng mạnh nhất có thể cùng xuất hiện.

EretorAccelVuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ