#16

2 0 0
                                    


LE 3 Chương 7  Ẩn đi!
Tiếng mưa tịch mịch vang vọng trong khu ổ chuột.

Vùng đất này dù không có bão tố, nhưng mưa to lại nhiều vô kể, cũng là đặc điểm riêng của nơi đây.

Ngay cả tiền sửa sang lại nhà cửa cũng không có, kiến trúc trong khu phổ ổ chuột dột nước mưa, dân chúng vì chuẩn bị đối phó với cơn mưa dự đoán tối nay sẽ đến nên đã chạy đi tìm chỗ trú. Khu phế tích Sakamaki Izayoi chọn làm chỗ ẩn thân này cũng đã bị mưa gió tàn phá tơi tả. Muốn vượt qua cơn mưa to đêm nay chắc chỉ có cách đi tới chỗ phế tích khác. Nơi này gần núi nên còn có thể xảy ra chuyện núi lở nữa.

Đáng ra họ phải tới một khách sạn an toàn trong khu phố Leone, nhưng mang theo một cô bé không rõ xuất xứ thì không thể dễ dàng thuê phòng được.

An ninh khu phố nghèo kém đến mức không thể tin nó nằm bên cạnh khu phố khổng lồ Leone, thế nên nơi đây là chỗ trốn thích hợp cho những người có vấn đề.

Trên khu phố này không chỉ buôn bán súng ống, ngay cả thuốc men và người nhà cũng được trao đổi dễ dàng, vậy nên mang theo một cô bé không rõ xuất xứ cũng không bị ai tra hỏi.

Cô bé bạch tạng yếu đuối cần khám bác sĩ ngay, thế nên Izayoi và Prithvi đã định hành động trước khi cơn mưa đổ xuống, nhưng---

Nghe được tình huống thảm thiết Kudou Ayato kể, hai người không nói được gì.

“---…”

“---…”

『Đó, đó… trên đó chính là tình huống của bên Khu vườn nhỏ. Hai người nghĩ sao?』

“Đầu óc mấy người có sao không thế”

Nhanh chóng trả lời.

Lại còn không chút thương tình.

Đánh thẳng vào tất cả mọi người.

Dù không phải người trong cuộc, Kudou Ayato vẫn trùng vai xuống.

Nhưng cảm giác tức tối và ngạc nhiên của Izayoi thì không lớn như trong lời nói của cậu. Đúng hơn là cậu khâm phục Indra vì đã tạo ra được tình huống hiện tại.

(A… Dù chỉ là tạm thời, nhưng làm yếu đi được sức mạnh [Avatara] còn tăng thêm phe mình nữa. Còn Homura và Suzuka thiếu kinh nghiệm hiến đấu thì lấy lí do nợ nần này bắt hai đứa luyện tập trong trận đấu biểu diễn sao. Dù không biết ổng có tính đến nhiều thế không, nhưng đúng thật là hành động tốt.)

Nếu nói ông muốn gì, hẳn là muốn nhân cơ hội này kéo Arjuna ra. Khiến cậu ta đi theo nhóm Homura cũng là vì vậy.

(Lại còn âm mưu tính toán cùng Shiroyasha nữa, coi bộ cũng khó khăn đây nhỉ. Vậy là dù Chiến thần nhưng đầu óc cũng chỉ có [Con ta là đáng yêu nhất] sao.)

Vị Chiến thần thích đàn bà, mê rượu, yêu bản tính lương thiện của loài người.

Một vị Thần còn giống loài người hơn cả loài người hiện đại, đó chính là Thần Indra.

Tương truyền vào thời kì xưa cũ, ông là người xông xáo nhất giúp loài người khai thác tương lai khi đối mặt với Ma vương mạnh nhất [Dystopia] và cả [Cái ác tuyệt đối Azi Dakaha].

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 10, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

EretorAccelVuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ