Chap 14.

2.5K 134 16
                                    

- Fany ! - Taeyeon bước đến ôm Tiffany vào lòng.

- Tae ! Tae không sao đúng không ? Vậy... Vậy người đang bị tai nạn đằng kia là ai ? - Tiffany ngạc nhiên khi cô nhìn thấy người đang ôm mình chính là Taeyeon , không khỏi mừng rỡ mà đáo trả , nước mắt vì vui mừng cũng chảy ra nhiều hơn.

- Tae ngồi bên vệ đường thì thấy em bước đến rồi ngã xuống nên mới chạy đến , em không giận Tae nữa sao ? - Taeyeon cũng đã hiểu ra tại sao Tiffany lại như vậy , thì ra là tưởng cô là người bị tai nạn.

- Tae biết em sợ lắm không ? Tại sao lại biến mất trong khi chiếc xe ấy thắng lại . Em ghét Tae . - Tiffany đánh thùm thụp vào người Taeyeon.

- Tae xin lỗi em , do Tae hết . Em cứ đánh đi , hả giận rồi thì đừng chia tay Tae nữa có được không ? Tae chỉ có mình em thôi , bây giờ em bỏ đi lần nữa chắc chắn Tae sẽ lao mình ra đường cho xem.

- Chỉ lần này thôi , em sẽ không thể chịu đựng được thêm nữa đâu . - Tiffany siết chặt cái ôm của mình - Nhưng em không muốn thấy cái đồng hồ đó nữa .

- Được thôi , mai Tae sẽ bán nó đi và làm từ thiện chịu không ? Bây giờ chúng ta về nhé ? - Taeyeon rời khỏi cái ôm và nhìn sâu vào mắt Tiffany.

Tiffany gật đầu rồi đan tay mình vào tay Taeyeon.

" Không phải em dễ dãi tha thứ cho Tae em biết Tae thật sự rất yêu em , yêu em một cách cuồng nhiệt . "

...

Sáng hôm sau , Tiffany bước xuống nhà chuẩn bị đi học , cô đảo mắt nhìn xung quanh và thấy bà Kim đang ngồi ở phòng khách nên đã đến gần :

- Chào buổi sáng , tối qua mẹ ngủ ngon chứ ạ ?

Bà Kim không nói gì , cầm tờ báo đi tới gần Tiffany  .

Chát !

- Tôi nhận cô làm con gái , không phải về đây dụ dỗ Taeyeon nhà tôi . Cô làm con gái nhà này chưa đủ sao ? Giờ còn bám lấy Taeyeon ! - Bà Kim tát mạnh vào má phải của Tiffany và quăng cuốn tạp chí xuống đất .

Tiffany hoang mang không hiểu gì , đảo mắt nhìn vào trang bìa cuốn tạp chí , cô sửng sốt cầm lấy nó , hình ảnh trên đấy chính là cô và Taeyeon đang ôm nhau tối hôm qua .

- Con...con - Tiffany bàng hoàng ngông biết phải trả lời thế nào , cả người run lên lẩy bẩy.

- Bây giờ cô làm sao giải thích , cô định dụ dỗ Taeyeon rồi dành quyền thừa kế cái tài sản của gia đình này đúng không ? Cô thật là thâm độc , Tiffany . - Bà định tát Tiffany một lần nữa thì Taeyeon đã nghe hết mọi chuyện nhanh chóng tiến đến nắm cổ tay bà Kim lại.

- Con yêu Fany, em ấy không hề dụ dỗ gì con cả .

- Con bị con hồ ly tinh này bỏ bùa à , mẹ sẽ nói appa tống cổ nó đi ngay . Bây giờ con tránh sang một bên cho mẹ !

- Fany đi , con cũng sẽ đi . Con yêu Fany rất nhiều , xin người đồng ý chuyện của chúng con.

Chát !!!

Chúng tôi là chị em - Taeny (M)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ