Chap 16.

2.3K 131 33
                                    

Nickhun đang ở trong phòng của mình chăm chú đọc sách sau khi xem lại lịch trình của mình .

* Reng reng *

Tiếng chuông điện thoại reo vang , Nickhun đưa mắt nhìn sang và liền lập tức bắt máy :

- Tôi nghe đây .

- Có kết quả xét nghiệm rồi . Tôi đã gửi chúng vào mail của cậu . Không biết chúng có đúng với những gì cậu mong muốn hay không nhưng nghi ngờ của cậu là đúng đấy ,  Joy không phải là em gái cậu .

- Không phảiĐược tôi sẽ xem ngay .

Vội vàng tắt máy , Nickhun nhanh chóng bật laptop và vào hộp thư của mình. Theo xét nghiệm đích thị Joy không phải là em gái của anh và cũng không có huyết thống gì với appa của anh .

* Cạch *

- Oppa , em có chuyện muốn hỏi. - Joy mở cửa và bước vào phòng của Nickhun rồi đưa mắt nhìn .

- Joy ! - Nickhun giật mình rồi vội vàng đóng nắp laptop .

- Oppa đang xem gì thế ? - Joy tiến đến và đưa tay mở nắp laptop lên.

- Chỉ là vài cái văn bản của appa gửi đó mà . Bây giờ oppa phải đi công chuyện gấp nói chuyện với em sau nhé - Nickhun nắm tay Joy ngưng hành động của cô ấy lại rồi đứng dậy bỏ laptop vào túi xách và ra khỏi phòng.

* Reng reng *

Joy đang đứng nhìn Nickhun bỏ đi trong khó hiểu , bỗng điện thoại của cô vang lên .

- Cháu nghe ạ .

- Taeyeon đã về nhà , ta định mời cháu qua nhà dùng cơm tối , không biết cháu có thời gian không nhỉ ? 

- Tất nhiên là cháu rãnh , hôm nay oppa và appa đều không về , cháu ăn một mình cũng chán lắm , nếu bác không ngại thì tối nay cháu xin phép qua nhà ăn cơm cùng bác và Taeyeon unnie.

Ta mừng còn không hết ấy chứ , hẹn cháu tối nay nhé.

******

Tại nhà họ Kim , Taeyeon đang giam mình trong phòng , mắt thì chăm chú vào màn hình điện thoại đang sáng rực trước mặt . Cái tin nhắn chết tiệt được gửi đến bằng số của Tiffany vào ba ngày trước đã làm cô đau xót vô cùng . Sau khi ngất đi và tỉnh lại , Taeyeon đã không còn thấy Tiffany bên cạnh mình nữa , hỏi bà Kim thì vô ích , cô gọi hàng ngàn cuộc và nhắn cả trăm tin nhưng không có một câu trả lời nào từ Tiffany . Đến ba ngày sau thì nhận được một tin nhắn từ cô ấy , Taeyeon đã vui mừng khôn xiết , nhanh chóng mở xem.

  " Tae ! Em xin lỗi , chúng mình dừng lại đi . Em đã nhận số tiền của mẹ và sẽ sống cuộc sống mới , với số tiền ấy , em có thể sống cả đời mà không phài làm gì cả , cơ hội như thế tại sao em lại chuốc lấy phiền phức như bây giờ làm gì . Em nghĩ Tae cũng đã đủ mệt rồi đúng không ? Sau khi nói chuyện cùng mẹ , em thấy điều mẹ nói đúng , cố gắng bên nhau thật ra chỉ đang hành hạ nhau . Tạm biệt Tae. "

Chúng tôi là chị em - Taeny (M)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ