Chap 5.

3.7K 242 20
                                    

Chậu hoa rớt xuống đất vỡ tan tành, Nickhun và Tiffany thì ngã sang một bên, mọi người xung quanh hoảng sợ chạy lại xem rồi nhốn nháo xì xầm.

Taeyeon đúng lúc vừa trong căn tin đi ra thấy cảnh đó , bỗng không hiểu sao cô chạy vội lên tầng của căng tin, vừa lên đó thì thấy có một nữ sinh chạy vào cửa thoát hiểm.

- Cô không may mắn rồi - Taeyeon hình như nhận ra được đó là ai nên cầm điện thoại lên gọi cho ai đó.

- Alo, em nghe đây, Taeyeon sunbae.

- Ra cửa thoát hiểm của căn tin ngay lập tức và bắt hết những nữ sinh trong đó đi ra, nhốt ở nhà kho.

- Vâng.

Quay lại với Nickhun và Tiffany , Nickhun đỡ Tiffany vào căn tin , cùng nhau ngồi vào một bàn trống.

- Cảm ơn oppa nhiều lắm, không có Nickhun oppa chắc em không còn ngồi đây ăn cơm được. Cảm ơn oppa - Tiffany cúi đầu cảm ơn rối rít.

- Không sao mà, gặp nạn thì giúp thôi, dù sao chúng ta cũng quen biết mà - Nickhun nở nụ cười tươi

- Vâng, nhưng dù sao cũng cảm ơn ạ.

- Ừm, thôi em ăn đi, cảm ơn hoài chút đói không học được đâu.

- Em ăn ở nhà rồi nhưng ăn thêm cũng không sao đâu, hihi.

- Ăn nhiều quá mập đấy ! - Nickhun đùa cợt.

- Oppa kệ em đi .

Cả hai đùa giỡn vui vẻ trong sự ganh tị của mọi người trong căn tin và một sự sát khí nặng nề ở đâu đó.

Tại nhà kho :

- Unnie tha cho em đi mà, em chỉ vì nông nổi nên mới làm vậy thôi. Đừng làm hại gia đình em mà. - Wendy quỳ trước mặt Taeyeon khóc sướt mướt.

- Tôi kêu cô giết con bé à ? -  Taeyeon toát lên một sát khí lớn như muốn ép người đứng gần phải ngạt thở.

- Em xin lỗi, em sai rồi. Xin unnie đừng làm hại gì đến công ty của ba em.

- Cô nghĩ tôi sẽ tha sao ? Tiffany mà có chuyện gì thì tôi sẽ giết cả gia đình cô. - Taeyeon trợn mắt nắm cổ áo Wendy ,  lúc này Taeyeon rất đáng sợ không khác gì một con thú dữ . - Ngày mai tôi sẽ thưa cô ra tòa , mức án càng cao càng tốt. Kêu ba cô chuẩn bị lo luật sư đi !

- Thật ra em đã biết từ đầu tại sao unnie không nhận Tiffany là em gái rồi, unnie yêu nó đúng không ?

- Cô nghĩ thế nên muốn giết cô ta à ?

- Vì em yêu unnie, em rất yêu unnie. Em đã làm tất cả những gì unnie yêu cầu và chỉ nhận lại được những lời lạnh lùng từ unnie. - Wendy ấm ức hét lớn.

- Dù không có Tiffany thì mãi mãi tôi cũng sẽ không bao giờ yêu cô đâu. - Taeyeon cười khinh bỉ.

- Đưa cô ta đến đồn cảnh sát nói với cảnh sát xử vụ này trong im lặng. Có gì tôi sẽ gọi nói chuyện với họ sau. - Taeyeon quay sang nói với thuộc hạ của mình rồi bỏ ra ngoài.

" Tae yêu Fany sao ? không thể nào ? " - Hyoyeon đứng bên ngoài nghe lén hết toàn bộ sự việc .

******

Chúng tôi là chị em - Taeny (M)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ