(1) 'Đồng Sàng Dị Mộng'

988 66 8
                                    

" Seobang à! 'Chồng' ngủ thiệt rồi sao ? " Hyomin vuốt ve vùng nhạy cảm của bạn chung giường, thủ thỉ những lời mê hoặc vào tai người ấy.

" Em à! Ngừng lại nào, em khiến tui sợ đấy! " Người 'chồng' nức nở

" Seobang sợ em ư ? Nực cười, 'chồng' sợ vợ à ? Dino mãnh liệt, hàng đêm yêu thương em đâu mất rồi ?"

" Tui ... xin lỗi, em à! Hiện giờ, tui hổng thấy hứng, tui hông ... làm được "

" Tại sao? Không có hứng ư ? Vậy em làm Dino có hứng nhé! Chụt! 😘 "

Hyomin trèo lên người 'chồng', trút bỏ đầm ngủ, đặt hai tay 'chồng' lên bầu ngực tràn đầy sức sống của mình

" Dino à! Thích không? Sờ nắn nào! "

" Vợ à! Đừng ép 'chồng' mà, tui xin em, đừng cố quyến rũ tui nữa, 😢 huhuhu! " Người 'chồng' nhắm mắt, không dám nhìn cảnh xuân sắc ấy.

Hyomin cúi xuống, vỗ về
" Dino à! Ngoan, đừng khóc mà. Được rồi, em không ép 'chồng ' nữa. Seobang thực sự không ổn sao? Nói em nghe, tại sao từ lúc trở về đến giờ, Dino tránh né em vậy ? "

" Có lẽ tui ... bị bất lực, vụ tai nạn không làm tui thiệt mạng, nhưng mà nó khiến tui ... không còn cảm giác mãnh liệt khi ở bên em.

Tui biết em sẽ buồn, khi mà chúng ta chỉ vừa mới kết hôn không lâu, tui sẽ cố gắng ... điều trị, em có thể chờ tui không ? "

" Được, em sẽ chờ. Ôm em ngủ nào, Dino "
" Em mặc đầm ngủ vào đi nhe! " Người 'chồng' vẫn nhắm mắt

" Mở mắt nhìn em nào, Dino là 'chồng' em, đừng mắc cỡ nữa. Trước đây, khi lên giường với nhau, chúng ta hoàn toàn khoả thân.

Nhìn Dino bây giờ giống Đường Tăng ghê, mặc quần jean, áo sơ mi kín mít

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nhìn Dino bây giờ giống Đường Tăng ghê, mặc quần jean, áo sơ mi kín mít. Đề phòng Tây Lương Nữ Vương - em 'ăn thịt' hả? "

" Tui hổng nhớ trước kia tụi mình như thế nào, nhưng khoả thân ngủ cả đêm sẽ bị cảm đó, em à! Nghe lời tui đi mà, nha! "

" Có thật seobang là Dino không thế? "
" Hổng phải tui thì ai vào đây chứ ... Em mặc đầm vào, rồi mình ngủ nhe! "

" Thôi được, em nghe lời 'chồng' nhưng nếu em biết được, 'chồng' giả vờ bệnh, để lén phén với gái, thì chết với em, nghe chưa? "

" Được rồi, tui nghe rõ. Tui rất chung tình, chẳng yêu ai ngoài em. Nhất vợ, nhì trời "

" Tốt, biết điều đó " Hyomin mặc đầm ngủ vào, rồi tiếp tục dụi vào lồng ngực của 'chồng', làm nũng

" Dino à! Ngày mai, 'chồng' cho em tiền đi thẩm mỹ nhe!"

" Em đẹp rồi, cần sửa gì nữa chứ? "
" Em muốn nâng ngực cho đầy đặn hơn, không thì thua chị kém em, hichic! "

" Tui lạy em, em bơm thêm silicon vào, rồi mai mốt cứ cắm đầu xuống đất mà đi à ? Em đẹp miễn chê rồi, không cần phải sửa đâu. Ngủ nào, tui mệt rồi "

Hyomin lại thì thầm chúc ngủ ngon, sau khi hun trán 'chồng' rồi nhắm mắt lại. Nhưng nàng không ngủ, mà vẫn suy nghĩ ... Người này hình như không phải là Dino, nhưng sao bọn họ lại giống nhau như thế ? ...

Hay tại mình đa nghi, 'ấy ' bị lãnh cảm thiệt chăng? Chắc do tai nạn, nên ảnh hưởng ... tâm sinh lý, tính tình cũng thay đổi, nói chuyện hài hước nữa. Min 's pov

Jiyeon 's pov. Xin lỗi chị gái song sinh của em ... Nàng cũng tưởng em là chị, nên mới như vậy. Em sẽ sớm tìm ra kẻ đã giết chị ...

Bộ hồi trước, đêm nào chị cũng 'yêu' nàng hết hả? Em đang cố kiềm chế lắm đấy! Ẻm đang 'tra tấn' em nè! 😢Huhu!

" Á ... Dino ... chỗ đó ... mạnh lên ... đúng rồi ... nữa ... 'giết' em nào ... Áaaaaa! "

" Ngoan, ngủ nào. Hyomin! Em đừng nói mớ nữa mà, đừng hành hạ lỗ tai của tui, hic hic! "

( Chap 1 )

Mai Trang NamVân

Full [(GL) MinYeon] Người Trở Về Từ Cõi Chết {Tự Viết}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ