(3 - 1) Người Trở Về Từ Cõi Chết

517 55 15
                                    

Hyomin - nàng không biết nên vui hay nên buồn, trước sự thay đổi của bạn đời. Nhưng ít ra thấy Dino bình an, thì nàng cũng yên lòng ...

Nhớ lúc nhận được hung tin, xe hơi của 'chồng' gặp tai nạn lao xuống vực sâu, nàng quặn đau cả ruột gan ...

Nàng chẳng dám tin đó là sự thật, cách đấy khoảng vài tiếng, họ còn nói cười vui vẻ bên nhau.

Flashback

" Được rồi, em vào nhà nào. Dino chỉ đi một lát, rồi tôi sẽ về với em "

" Hôn em "
" 😙 Chụt! Bye, vợ yêu "

'Chồng' nàng là giang hồ đầy nghĩa khí, vài lần có trợ giúp phía cảnh sát. Nàng không thể ngờ việc làm ấy...

... đã khiến 'chồng' nàng trở thành cái gai trong mắt những kẻ phạm pháp. Chúng quyết định loại trừ chướng ngại vật.

Tai nạn được dàn dựng rất tinh vi và chính xác. Xe mất lái, lao xuống vực nổ tung, không tìm được xác, cảnh sát nói có thể 'chồng' nàng đã bị hất tung xuống biển, khi bình xăng xe phát cháy.

Nàng thẫn thờ suốt mấy ngày đêm, nàng không tổ chức đám tang ... nàng ôm ấp hy vọng rằng 'chồng' nàng vẫn còn sống, dù biết rằng nàng đang tự dối lòng.

Nàng ngồi chờ ở ghế sofa phòng khách mãi, cứ nghe thấy tiếng động, hay âm thanh rồ máy xe ... Nàng liền chạy ra cửa đón 'chồng', bất chấp lời đàn em khuyên can.

Hơn một tuần trôi qua, nàng cứ thao thức ra vào không yên, và rồi đêm qua, lúc 00h00 phút ...

"Kính coong!" Nàng chạy ra, thấy tụi đàn em run như cầy sấy sau cánh cửa.

" Sao không mở cửa, lỡ Dino về ... " Rồi nàng nhanh chóng đặt tay lên núm cửa.

" Chị dâu ... đừng mở, chị hai ... hiện hồn đấy! 12 giờ đêm, trời còn đang mưa, sấm chớp ầm ầm nữa "

Cạch. Nàng mặc kệ, nàng không sợ, Dino là ma quỷ, hay gì đó thì cũng là 'chồng' nàng ... Seobang của nàng đã trở về.

" Dino à! " Nàng ôm lấy cô, thút thít trong lồng ngực quen thuộc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Dino à! " Nàng ôm lấy cô, thút thít trong lồng ngực quen thuộc.

" Hyomin! "
" Đưa em theo với ... đến nơi đâu ... ta có thể bên nhau trọn đời, hichic! "

" Em cho tui vô nhà trước, được không ? Lạnh quá hà!"
" Ừ, em quên. Đi vào trong với em nào ! "
...

" Để em xem ! " Nàng nựng mặt, sờ khắp thân thể của cô,  đặt tay lên mũi kiểm tra hơi thở, áp tai vào ngực trái nghe nhịp tim của cô.

" Dino còn sống, em biết mà. 'Chồng' em đâu có dễ chết chứ. Mấy đứa bước tới đây đi!" Tụi đàn em nghe vậy, mới dám mon men lại gần cô

" Ừa, tui hổng chết. Cảnh sát cứu được tui dưới biển, mấy ngày qua, tui nằm mê man trong bệnh viện.

Để đảm bảo an toàn, mọi thông tin đều được giữ kín.Khi tui tỉnh lại thì đầu óc nhớ nhớ quên quên.

Nhờ mấy cảnh sát thân quen đưa tui về, họ còn cho người ngầm bảo vệ tui nữa. Mà tui đứng bấm chuông mãi, mới có em mở cửa, tui còn tưởng họ nhầm địa chỉ, hic!"

" Xin lỗi chị hai, tại tụi em tưởng chị là ... ma. Chị hai nhớ tên từng đứa tụi em không ? "

" Xin lỗi, tui hổng nhớ "
" Vậy còn em ?"

" Tui nhớ em rõ nhất. Em là bà nội trong nhà này, kiêm nhiệm luôn chức má nhỏ, thủ quỹ giữ tiền ... Và là vợ của tui, Park Hyomin "

" Đúng rồi, hổng cần biết tụi nó, nhớ mỗi mình em là được rồi. 'Chồng' ăn tối chưa? "

" Ăn rồi, tui chỉ buồn ngủ thôi, ngoáp !"
" Vợ 'chồng' mình vào phòng nha! Còn mấy đứa, giải tán đi ngủ luôn, mau! "

---//---

Dino lạ quá! Bận bộ đồ kín mít, nằm lên giường luôn. Tụi mình xa nhau hơn một tuần rồi. 'Chồng' không nhớ vợ hả?

Người đẹp nằm kế, mà không thèm ngó ngàng, tự nhiên xoay mặt vô vách tường à? Min hờn Dino rồi đó nha! Min 's pov.

" Dino à! Dino ơi! "
" Tui ngủ rồi "

" Ngủ mà trả lời hả?"
" Thì trả lời để em biết tui ngủ. Em cũng nghỉ ngơi đi "

Vợ 'chồng' kiểu gì thế? Biết  chị thương, nên cưng làm giá hả? ... Đêm nay, tại chị đang nhớ cưng, nên nhịn cưng đó! ... Để coi, cưng có chống trả lại sức quyến rũ của chị, mà lạnh lùng được hay không ? Min 's pov.

Hyomin vuốt ve vùng nhạy cảm của bạn chung giường ... Và kết quả là đôi tai của Dino ( tức Jiyeon ) bị 'tra tấn' gần tới sáng  [ Chap 1 ]

End flashback

( Còn tiếp ...)

  

Full [(GL) MinYeon] Người Trở Về Từ Cõi Chết {Tự Viết}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ