" Hyomin à! Ngoan nín đi nào! Đừng khóc, Dino sai rồi. Dino làm Min đau lòng, xin lỗi em! "
Tui ôm ẻm vào lòng... Hyomin - người phụ nữ mà đáng lý ra, tui phải gọi là chị dâu nhưng giờ đây ... tui đang thay mặt chị gái mình an ủi 'người ta'
Tui biết chắc một điều, chị Dino rất yêu vợ mình, và luôn muốn chở che cho ẻm trong suốt cuộc đời ...
Bây giờ, chị đi xa rồi. Để lại nơi này, em và vợ của chị... Trong thời gian chờ phá án, em sẽ cố làm 'người ta' vui lòng, nhưng khi ...
... tìm được thủ phạm rồi. Em nên nói thế nào với 'người ta' đây? 'Chị gái song sinh của tui đã mất rồi. Tui giả mạo để điều tra' ... Chắc chắn, 'người ta' sẽ lại khóc và còn đau khổ nữa.
" Em ... rất sợ, Dino hiểu không? ... Khi nhận được tin dữ, em ... cứ ngỡ ... mình sẽ chết theo ... Em đã ngồi ở phòng khách suốt ... chỉ để chờ Dino về với em... Em rất vui ... em không muốn mất Dino thêm lần nào nữa "
" Ừm, tui xin lỗi em, Hyomin à! Đừng khóc nữa nha!"
" Em muốn ... có Tiểu Dino"
" Ừ, khi tui khỏe, tụi mình sẽ sinh baby nhe! " Nói dối là tội lỗi nhưng tui không muốn ẻm đau khổ, ít nhất là trong những ngày tụi tui chung sống.
" Dino phải ráng bồi bổ nha!"
" Ừ, tui sẽ ăn uống tất cả những gì mà em làm "---//---
Ji 's pov. Không còn người thân, tui và chị gái song sinh có chung một đặc điểm là quý trọng tình cảm gia đình.
... Tui và chị gái thất lạc nhau khi chỉ vừa 5, 6 tuổi ... Đó là lúc trại trẻ mồ côi bị cháy trong cơn hoả hoạn ...
...Dino đã nắm tay tui, rồi cứ người này người kia xô đẩy, tui và chị gái được cứu thoát ... nhưng mỗi đứa một nơi ...
Khi tui tìm được vị ma soeur, từng coi sóc trại trẻ năm ấy ... Chỉ võn vẹn được vài thông tin ... Appa của hai đứa là ai cũng không biết, mẹ của tụi tui vì sinh khó mà qua đời ...
Ngày cô nhi viện bị cháy, tui được gửi nuôi tạm thời ở một gia đình gần đó. Appa nuôi là cảnh sát, nên xem như tui nối nghiệp cha.
Cuộc trùng phùng sau 20 năm, do các đồng nghiệp cảnh sát phát hiện ... khi Dino đến sở cảnh sát nhận bằng khen về những hoạt động nghĩa hiệp của mình ...
Ngày đó, tui lại đang đi công tác ... Dino và tui giống nhau như đúc, khiến cho cả tổ chuyên án phải náo loạn lên, khi họ lần đầu tiên trông thấy chị gái song sinh của tui...
... Tụi tui gọi video call rồi hẹn ngày gặp mặt trực tiếp. Tui còn nhớ chị Dino đã hào hứng thế nào, khi nhìn thấy tui qua màn ảnh ...
... Chị kể ngày đó, chị được một ông chú xã hội đen đi ngang ẵm bồng, cũng là appa nuôi sau này của chị ...
... Thấy chị đáng yêu, ông liền giữ lại nhận làm con, chị có nhờ appa nuôi tìm tui ... Nhưng không được, vì chỉ vài tuần sau thì gia đình nhận nuôi tui lại dọn đi nơi khác ...
... Chị khoe mới cưới vợ được gần nửa năm. Tên là Hyomin, xinh đẹp, hiền lành ( Cái này, tui nghĩ do chị ấy sợ vợ nên mới nói như vậy )
... Tui cũng nói là hai tuần sau, kết thúc đợt công tác sẽ đến nhà, gặp vợ 'chồng' chị ... Nào ngờ, ngày đó là ngày tui khóc nức nở, khi phải đối diện với thân xác cháy đen của chị ... 😢 Cuộc hội ngộ này, thật quá tang thương! ...
( Còn tiếp ... )
BẠN ĐANG ĐỌC
Full [(GL) MinYeon] Người Trở Về Từ Cõi Chết {Tự Viết}
FanfictionAu : Mai Trang Nam Vân, girllove Pair : Hyomin x Jiyeon, PG -15 Nữ cảnh sát Jiyeon chưa kịp đoàn tụ cùng chị gái song sinh. Ngày gặp lại sau bao năm xa cách, cũng là lúc cô nhận thi thể chị trong nhà xác. Cô quyết định trở về với thân phận của chị...