" Nè! 'Chồng' thưởng thức món này đi. Vừa mới nấu, còn nóng, dùng ngay, kẻo nguội, hìhì! "
" Em ơi, món gì vậy ? Sao đen thui, trong nước còn có táo tàu, hạt sen ... nữa "
" Gà ác tiềm thuốc bắc và các nguyên liệu khác "
" Sao tự nhiên cho tui ăn món này? "
" Chữa bệnh ... bất lực "" Tui ... hổng ăn được hông ?"
" Không được, nhất định phải dùng liền ""Hichic! Tui biết bệnh của tui ... nhưng em làm tui tự ái quá hà! Tui buồn lắm! Hức hức! " Jiyeon đang kêu than, khóc thầm, vì muốn điều tra cái chết của chị, mà phải mang danh ... bất lực, hic!
"Huhuhu! Huhuhu! ... " Hyomin để tô canh lên kệ tủ đầu giường, rồi thì khóe mi tuôn đổ nước mắt ngắn dài, nàng khóc lóc thảm thiết.
" Hyomin à! Đừng khóc mà, tui ... nín đi em "
" 😭 Dino không còn thương em, huhu! Dino muốn em thành quả phụ từ nay đến cuối đời, huhu!
Em sẽ chấp nhận ở vậy, nếu Dino bệnh liệt giường ... nhưng Dino chỉ tạm thời liệt dương thôi ... mà không chịu uống thuốc, bồi bổ sức khỏe ... không muốn cho em có Tiểu Dino, huhuhu! "
" Hyomin à! Tui xin lỗi, em đừng khóc nữa, nín đi nào!"
" 😢 Dino à! Em chỉ muốn sinh một, hai đứa con cho vui nhà, vui cửa thôi ... Dino thương em, thì chiều em nhe! Được không? Em cũng cần làm mẹ như bao người phụ nữ khác, hức hức! "
" Tui ... Em à! ... "
" 😢 Huhuhu! Từ sâu trong đôi mắt này, Dino hờ hững không như bao ngày ... phải chi Dino thấu hiểu, rằng Min đã yêu Dino rất nhiều ... Nói cho em nghe đi, giờ Dino muốn Min phải sống sao ? ... Hức hức! "
" Ừm ... Min à! Em nín đi nào! Được rồi, tui sẽ dùng món này mà. Em đừng khóc nữa " Nói rồi, Dino múc ăn hừng hực, loáng cái là sạch bát, chìa ra cho Min coi.
Tuy rằng rất khó nuốt, nhưng Ji vẫn ráng dùng hết, tại tội nghiệp em ấy, hichic! Ji 's pov
Hihi! Em biết mà, 'chồng' vẫn sợ nhất là nước mắt của vợ. Dino yêu em nhiều, nên em mới thương đó! Min 's pov
" Tui ăn hết rồi đó! Hìhì! " Cũng may, chỉ một lần, chứ không chắc Ji không sống nổi quá! Ji 's pov
" Ừm, Dino ngoan lắm! Vậy mới là 'chồng' yêu của em chứ. Hihi! Em có mua sẵn 30 con gà ác, 30 thang thuốc bổ, nguyên liệu đầy đủ trong một tháng. Mỗi ngày, em sẽ hầm canh cho Dino dùng, cứ kiên trì chắc chắn chữa hết bệnh liền "
" Liên tục trong một tháng sao? Ôi! ... Khó nuốt lắm! Hichic! "
" Em không cần biết, chừng nào Dino chưa hồi phục thì em vẫn tiếp tục ... đến khi nào tụi mình có con với nhau thì thôi. Nếu 'chồng' không chịu, Min sẽ ... chết cho Dino vừa lòng, 😢 hức hức! "
" Min à! Đừng như vậy!"
" Trời ơi! Ngó xuống mà coi nè! 'Chồng' con chẳng còn thương con nữa, 'ấy' không muốn để con sinh baby, hức hức! ... Dino muốn Min phải sống sao mới vừa lòng hả? 😭Huhuhu! "
" Em đừng khóc mà, nín đi nào! ... Tui ... khổ ... quá ! Hichic! "
" 'Chồng' khổ gì ? Em mới khổ đây nè! ... Em 29 rồi, em sống gần nửa đời người rồi. Em muốn có con để vui lúc tuổi già, 'chồng' hiểu không? Dino đâu ở bên em suốt, cứ đi đây đó kiếm tiền.
Tuy em sống không phải lo về vật chất, nhưng cứ ra vào, lủi thủi một mình. Lần này, Dino toàn mạng trở về. Nhưng ... sau này thì sao? Dino muốn em mất 'chồng', mà không có cả con luôn sao? 😭Huhu! "
Hyomin - nàng ôm mặt khóc, 'chồng' nàng thì thẩn thờ suy tư ...
Ji 's pov. Chị à! Vợ chị sẽ đau lòng lắm! Nếu biết chị đã thực sự đi xa, vì ẻm yêu chị quá nhiều, còn muốn sinh con cho chị.
( Còn tiếp ... )
BẠN ĐANG ĐỌC
Full [(GL) MinYeon] Người Trở Về Từ Cõi Chết {Tự Viết}
FanfictionAu : Mai Trang Nam Vân, girllove Pair : Hyomin x Jiyeon, PG -15 Nữ cảnh sát Jiyeon chưa kịp đoàn tụ cùng chị gái song sinh. Ngày gặp lại sau bao năm xa cách, cũng là lúc cô nhận thi thể chị trong nhà xác. Cô quyết định trở về với thân phận của chị...