(8) Mỗi Mình Chị Được Quyền Ăn Hiếp Cục Cưng Thôi Hà!

436 50 3
                                    

" Dino à! "
" Ừa ... gì vậy em? "

" Dino mới đổi lăn khử mùi hả ? Dino đang xài mùi khác mà... Bộ quần áo này của cảnh sát cho Dino mượn à ? "

" Ừa, họ cho 'chồng' mượn, nên có mùi lạ ... Tui cũng hông để ý, hìhì! "

" Lát nữa, Dino tắm rửa rồi lấy quần áo của mình mà mặc, em không thích 'chồng' vương vấn mùi hương lạ trên người "

" Ừ, tui biết rồi " Ẻm đa nghi cực kỳ luôn, phải đẩy nhanh tiến độ điều tra thôi. Cứ thế này, chắc chắn sẽ bại lộ. Ji 's pov

" Để cho em ôm nào! Mới có một chút mà đẩy ra rồi " Dino này ... khác lạ thật ! Từ tối qua đến giờ, mới chủ động ôm mình, rồi đẩy ra liền ... Hay Dino bị nữ cảnh sát xinh đẹp nào hớp hồn rồi, nên 'ấy' mới lạnh nhạt với mình ? Min 's pov

Dino ( tức Jiyeon ) ngồi yên chịu trận, để Hyomin ôm ấp ... Không những cô được nàng ôm, mà thân thể của cô đang bị 'người vợ thuỳ mị' ấy xoa nắn mạnh bạo ...

" Hyomin ... đừng ... dừng lại nào! "
" Em đang tiếp tục đây "

" Tui nói em dừng lại mà " Chịu không nổi, Dino mạnh tay đẩy vợ ra khỏi người mình.

" Á! ... Dino làm gì thế hả?"

" Tui đã nói em dừng, mà em cứ sờ soạng khắp người tui "

" Dino mới là kỳ lạ. Em là vợ của Dino, chẳng lẽ không được quyền ôm ấp, rờ thân thể của 'chồng' mình ư ?

Từ đêm qua, em đã nhận thấy Dino khác biệt, rốt cuộc Dino có thực sự là người bạn đời bấy lâu nay của em không?"

" Haiz ! ... Em muốn nghĩ sao thì tuỳ, tui hổng muốn tranh cãi thêm. Tui đi ra đường dạo mát "

" Đi dạo, hay là đi quán bar, vũ trường ? Dino lại định đến đó tìm mấy bé tươi mát chứ gì ? Em không cho 'chồng' đi đâu hết, Dino phải ở nhà với em "

" Đủ rồi đó, Hyomin ! Tui là 'chồng' em, chứ hổng phải là con của em. Đừng nghĩ tui thương yêu em, rồi cứ leo lên đầu tui, mà làm 'má nhỏ' nhe! "

"... Dino ... " Bữa nay, 'chồng' gan quá! Dám cãi lại em, rồi còn vùng vằng, bước xuống cầu thang... Được lắm! Chị ghim cưng rồi đấy!
...

Dino vừa ra tới cửa, đã bị đàn em bao vây, trói vô ghế ... chỉ bằng một tiếng vỗ tay của 'người vợ thuỳ mị'

" Các cậu mau thả tui ra, các cậu là đàn em của tui mà "

" Xin lỗi chị hai ... nhưng mà hiện giờ, chị dâu là người có quyền uy nhất trong nhà ạ!"

" Chị dâu nấu cơm cho tụi em ăn mỗi ngày ạ! "

" Chị dâu phát lương cho tụi em hàng tháng ạ! "

" Ngàn lần xin lỗi chị hai, nhưng tụi em không thể nhịn đói và bị viêm màng túi dài hạn được ạ! "

" Các cậu ... 😢Hức hức! "

" Mấy đứa tránh ra cho chị làm việc ... Ý! Sao 'chồng' rơi lệ vậy ? Ai khiến cục cưng của em buồn nè? "

" 😢 Chính là em, Hyomin "
" Em làm gì mà Dino phải buồn chứ ? "

" 😢 Em ... "

" Ngoan, ở nhà với em, em thương mà. Đừng đi đâu, mắc công gặp nguy hiểm nữa. Em không muốn thành góa phụ, lúc tuổi còn xuân đâu, Dino à! "

" 😢 Tui ..."

" Suỵt! Vợ nói 'chồng' nghe, không được cãi ... Mấy đứa cột tay, chân chị hai lại. Rồi cởi trói, dẫn lên lầu, giùm chị nhé! "

" Dạ ! Vâng, thưa chị dâu "

---//---

" Chị dâu ! Tụi em khiêng chị hai nằm lên giường nhe!"

" Ừa, mấy đứa làm việc được đó! ... Sao dán băng keo bịt miệng cục cưng của chị vậy hả ? "

" Tại chị hai la hét quá! "

" Mai mốt, mấy đứa dám tuỳ tiện như vậy, chị sẽ phạt đó! Không được uỷ khuất 'chồng' chị. Mỗi mình chị được quyền ăn hiếp cục cưng thôi hà! "

( Còn tiếp ... )

Full [(GL) MinYeon] Người Trở Về Từ Cõi Chết {Tự Viết}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ