(12 -2 & 14) Đừng Gọi Min Bằng Chị & Biệt Ly

458 49 8
                                    

Min 's flashback

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Min 's flashback

Những người khác đều coi Steven là một tên ma cô trong nhà chứa. Còn với những cô gái như Min, Steven như người anh trai. Tất cả cũng vì hoàn cảnh ...

Thỉnh thoảng, Steven đã lén qua mặt chủ nhà chứa, thả vài cô gái ra. Anh thường tìm cách bảo vệ chúng tôi, bằng mọi phương thức có thể. Sau này, đường dây ấy bị cảnh sát triệt phá, những cô gái khác đã sa chân lầm lỡ, đều được anh cưu mang.

Mãn hạn tù, anh vay mượn thêm bạn bè, cùng số tiền dành dụm ít ỏi, tập hợp các cô gái ấy lại, mở vũ trường nhỏ ở khu này. Chỉ đơn thuần rót rượu, họ không còn phải chịu nỗi đau giằng xé, từ những trò mua vui xác thịt nữa ...

Steven cũng chính là 'ông mai' giúp cho Min và Dino nên duyên vợ 'chồng' ... Tuổi thơ của Min khá bất hạnh, không nhớ rõ mặt mũi cha mẹ của mình, chỉ biết rằng bản thân sống với một người chú nát rượu, cờ bạc suốt ngày ...

Rồi khi Min trưởng thành, ông ấy không cần Min làm ô - sin nữa. Ông ấy đưa Min vào 'địa ngục trần gian' ...

" Con khốn này, tao đánh chết mày. Dám trốn " Rich

" Đừng, nó rất đẹp. Tương lai sẽ là cái máy in tiền. Để tao xử lý, mày ra đi " Steven

" Được, giao cho mày đấy, Steven " Rich
...

" Em ăn bánh mì đi. Muốn bỏ trốn, phải có sức thì mới chạy được "

Min nhai ngấu nghiến ổ bánh mì, mà Steven đưa, vì đói ...

" Em ăn từ từ thôi, uống nước cho đỡ nghẹn "

... Sau đó hai tháng, anh ấy trét nhọ nồi lên mặt và tay chân của Min, cùng vài cô gái đồng trang lứa. Nhờ vậy, chúng tôi không được chọn, vì chưa đạt đủ tiêu chuẩn 'trắng da, dài tóc' ...
_____________________

" Mấy năm qua, các em ngày một lớn hơn, anh không thể qua mặt chủ nhà chứa mãi. Thằng Rich đã mách lẻo về việc anh 'thiên vị' mấy đứa. Cách tốt nhất, là anh sẽ kiếm chồng cho mấy đứa. Rời khỏi được chỗ này, sẽ ổn cả thôi. Hãy sống thật hạnh phúc nhé! "

... Ngày đó, 'lầu xanh' ấy nguỵ trang bằng vỏ bọc một tiệm cắt tóc nam nữ ...

" Min, đi theo anh ... Đây là cơ hội của em, hãy cố gây ấn tượng tốt với Dino. Chị đại này, còn trẻ mà chưa vợ, có tiền tiết kiệm trong ngân hàng, dư sức chuộc thân cho em đấy! "

" Nhưng em phải làm gì, để gây ấn tượng tốt? "

" 'Rù quến' bằng mọi hình thức. Cố lên em! "

Full [(GL) MinYeon] Người Trở Về Từ Cõi Chết {Tự Viết}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ