(2) 'Anh' Nói Gà, Chị Nghe Vịt

558 57 7
                                    

Sáng ra, khi Dino ( thân phận mới của Jiyeon ) thức giấc, đã không thấy 'vợ Min iu vấu ' đâu cả.

" Haiz! Mới có 7 giờ, mà hông thấy 'ấy', la hét cả đêm mà dậy sớm dữ "

Đánh răng súc miệng, chải đầu xong xuôi. Dino đi xuống dưới nhà, thấy có mấy người đang lục lọi trong bếp.

" Mấy cậu đang làm gì đó? "

" Chào chị hai! Chị hai mới thức ạ ?" ( Chị gái song sinh của cô là người giang hồ )

" Ừ, mấy cậu đói bụng hả?"

" Dạ, tụi em đang kiếm cơm nguội, trộn với kim chi ăn sáng ạ! Nấu mì gói hoài, ngán lắm! "

" Tủ lạnh không còn gì ăn sao? Để tui xem nào! ... Có bánh mì sandwich, xúc xích, trứng nữa. Sao mấy cậu hông dùng ? "

" Tụi em không biết nấu ạ!"

" Ngồi xuống bàn chờ chút, tui sẽ làm điểm tâm cho các cậu"

" Chị hai ... nấu? "
" Ừ, chờ một chút "
...

" Xong rồi, mấy cậu ăn đi "" Cảm ơn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Xong rồi, mấy cậu ăn đi "
" Cảm ơn ... chị hai! "

" Chị hai! Tối qua, chắc chị  mệt ... Chị dâu rất nhớ chị hai"

"Ừ, ẻm la hét cả đêm luôn"

" Chị hai à! Vũ trường gần nhà mình mới nhập mấy 'gà' ngon lắm! Tụi em đưa chị hai đi chơi nha! Để cám ơn chị xuống bếp nấu cho tụi em ăn ạ! "

" Thôi, cảm ơn mấy cậu. Tui hổng cần đâu "

" Chị hai sợ chị dâu phải không? Không sao đâu, tụi em không nói, chị dâu sẽ không biết "

" Tui ... "

" Sao mấy cưng gan quá vậy? Định dắt 'chồng' chị đi chơi bời à? Tạo phản hả? "

" Chị dâu ... về lúc nào ... mà không ... lên tiếng ?"

" Vậy mới bắt trọn ổ chứ. Ăn xong, tự động ra quỳ gối ở ngoài sân, đến đúng 12h trưa, tất cả nghe chưa? "

" Dạ, tụi em đi liền, hichic! "
Tụi đàn em nhanh chân vọt lẹ, để tránh khỏi cơn bão áp thấp nhiệt đới đang đổ bộ.

Hyomin thuỳ mị, kéo ghế ngồi kế Dino, tỉ tê, mặt nàng rất là âu sầu 😦" 'Chồng' yêu dấu ! Ở nhà với vợ chán lắm hả ? Tính đi đâu chơi vậy? "

" Tui hổng có đi đâu hết "

" Đừng giấu vợ mà, chồng ngán cơm thèm phở, nên muốn ra ngoài ăn vặt, phải không ? " Giọng nói thánh thót như chim hót

" Hổng có, tui đang ăn bánh mì sandwich trứng chiên xúc  xích mà, đâu có ăn phở "

" 'Chồng' nói thiệt đi, em không trách 'chồng' đâu. Em nổi tiếng nhất khu này, vì luôn hết lòng chiều 'chồng' thương con đó! Nói đi mà, em sẵn sàng đồng ý liền "

" Ừm, thật ra tui thèm cà phê, mà nhà mình hổng có, đang tính đi mua nè! "

" À! Vậy là bây giờ hổng ăn phở, mà chuyển sang sở  thích uống cà phê hả? Em ... Thôi đã nói là phải giữ lời, 'chồng' cứ đi đi "

" Nhưng mà ..."
" Không biết đi chỗ nào, phải không? "

" Ừ, tui hổng nhớ đường, tại bị tai nạn, nên trí nhớ suy giảm, hìhì! "

" Em chỉ cho 'chồng' nha ! Từ nhà mình, đi ra đầu đường, rẻ phải đến quán cà phê ghế bố. Rẻ trái tới quán cà phê giường nằm, hai nơi đều phục vụ ân cần hết á! "

" Vậy quán nào có bán kiểu đem đi ?"

" Còn muốn kiểu ... mang đi luôn hả ? "
" Ừ, tui thích đi nhâm nhi, ngồi ở tiệm, chán lắm! "

Hyomin vuốt ngực, hít vào thở ra. "Cả hai quán đều phục vụ kiểu đó hết đấy!"

 "Cả hai quán đều phục vụ kiểu đó hết đấy!"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Ừ, cảm ơn em. Mà em đưa tui tiền nha! Thẻ của tui, em giữ hết rồi" ( Lương cảnh sát thì cuối tháng mới có, hichic! )

" 'Chồng' muốn ... bao nhiêu nào ?"
" Đủ tiền mua cà phê thôi"

Hyomin nuốt giận, mở ví lấy tiền đưa cho Dino " Nè! "

" Em đưa nhiều vậy ?"
" Tiền boa 'người ta' nữa chứ chi"

" À, vậy hả? Tui hổng biết, hì hì! Đi nhe! " Cà phê ở khu này, mắc dữ ha ! Ji 's pov

" Ừ! " Chắc Min thành người vợ tuyệt vời nhất thế giới  quá! Cho tiền 'chồng' đi cà phê ôm luôn...

Hồi sáng, Min tra cứu trên mạng, chứng  lãnh cảm là do một phần tâm lý bị áp lực. Nên phải tạo sự thoải mái cho người bệnh. Min 's pov.

20 phút sau, Dino trở về nhà, đưa tiền lại cho vợ.

" Xong rồi hả? Lẹ vậy sao?... Còn dư tiền quá trời nè! "

" Thì tui mua hai ly cà phê sữa thôi, chứ đâu có thêm gì khác. Nãy em đưa nguyên cọc tiền, làm tui tưởng giá cà phê ở đây mắc lắm! "

Ôi! Min đã hiểu lầm 'chồng' thật rồi. 'Ấy' thích uống cà phê thiệt ... đang ngồi mút chùn chụt luôn kìa!

 Mà 'ấy' đổi tánh luôn mới ghê ! Không còn ăn chơi nữa sao? Haiz! Chẳng biết 'ấy' sẽ  tu luyện được trong mấy ngày ? Min 's pov

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

... Mà 'ấy' đổi tánh luôn mới ghê ! Không còn ăn chơi nữa sao? Haiz! Chẳng biết 'ấy' sẽ  tu luyện được trong mấy ngày ? Min 's pov

( Còn tiếp ... )

Full [(GL) MinYeon] Người Trở Về Từ Cõi Chết {Tự Viết}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ