Tại 'mái nhà mới',
" Sao hai chị về sớm vậy ?"
" Mất hứng, không muốn dạo chơi tiếp nữa. Hứ! " Hyomin bực bội, đi lên phòng
" Chị hai, làm chị dâu giận gì vậy ? "
" Haiz! Có cô gái nhận lầm tui là người yêu cũ, mấy cái túi này cho các cậu nè !"
" Dạ, tụi em cảm ơn. Chị hai nên năn nỉ, chứ không là chị dâu lại khóc lóc, bỏ ăn đó! "
---//---
" Em à! Hyomin xinh đẹp! "
" 😢 Đứng yên, đừng có lại gần, hức hức! Vậy mà, hồi đó dám nói Min là tình đầu cũng như tình cuối của Dino ... 'Chồng' chỉ yêu mình vợ, hức hức!
Giờ lồi ra, tình cũ xinh tươi, mới ly hôn nữa ... Tôi mà không cản, Dino theo 'ấy' luôn rồi ... Bây giờ, cứ chia tay, rồi muốn nối lại với người xưa cũng được, tôi chẳng níu kéo đâu, hức hức!"
" 😟 Hyomin à! Đừng như vậy, em đừng khóc. Chỉ là nhận lầm người thôi. Cô ấy kêu tên Jiyeon, đâu phải Dino "
" 😢 Thì Dino xài tên giả, khi cặp kè với 'ấy', chứ có gì lạ "
" 😟 Hyomin à! Nín đi nào!"
" Tránh ra, đừng có lại gần. Từ giờ, 'chiến tranh lạnh'. Hứ!"
" 😥 Haiz! Min muốn Nô sống sao đây ? "
" Kệ mấy người. Tôi đi ngủ !"
" Mình chưa ăn tối nữa "" Kệ. Vậy tôi càng die sớm, cho mấy người được lấy vợ khác, đúng ý nguyện "
" 😕 Hyomin à! ... " Ji nên làm gì bây giờ ?
__________________" 😢 Dino xấu xa, bỏ mặc Min ... Á! Đói quá! ... Kệ, Min có làm sao, cũng đâu ai thèm quan tâm. Biết vậy, không lấy 'chồng' nhỏ tuổi hơn đâu, hức hức! "
" Sao lại hổng quan tâm ? Nếu Min xa rời, Nô sẽ khóc huhu cả ngày lẫn đêm đó!"
[ Ô! Thì ra Ji đã nằm sát bên Min tự lúc nào. Hiện giờ đang ôm người đẹp từ phía sau lưng, cằm tựa vào vai, mũi của cô hít hà mùi hương trên mái tóc nàng ]
" 😢 Nô xấu xa, tránh ra ! "
" Hông đó! Min yêu dấu, 'chồng' rất thương em ! 😙Chụt! " * hun má *
"😢 Thương Min ... xạo quá!"
" Thiệt mà, tui đã nấu rất nhiều món ngon cho em. Xuống dưới, ăn cơm nhe! "
" 😢 Thương Min ... mà dối gạt Min ... tính đi theo 'người xưa' nữa "
" Em thật là ... tui có đi đâu, em còn giữ chặt lấy tui nữa mà. Đừng khóc, vợ xinh đẹp! Thương em nhiều lắm! Xuống ăn cơm nào! Bụng em đang réo kìa!"
" 😢 Nô à ! Min chỉ còn 'chồng' là thân nhân thôi. Đừng làm gì khiến chia cắt lứa đôi "
" Ừm, ngoan nín đi nào! 'Chồng' chỉ yêu mình em thôi 😙 Chụt! "
Ji 's pov. Không như những bà vợ khác, náo loạn khi nổi cơn ghen. Hyomin chỉ khóc và phản ứng bằng cách ... tuyệt thực.
Tất cả cũng bởi vì ẻm quá yêu 'chồng' ! Những lúc ấy, Ji thấy Min thật yếu đuối, chỉ muốn ôm nàng vào lòng, để ấp ủ ...
Xin lỗi chị Dino! Vừa rồi, em thơm má Min hai lần, tại ... em muốn an ủi 'người đẹp' thôi. Chị đừng trách em nhe!
---//---
" Lúc nãy, em có mua cho Dino mấy cái áo thun đó, mặc khi ngủ cho mát, vận sơ mi hoài, nóng lắm! "
" 😥 Ừm " Ji mặc đại cho ẻm được vui, cũng may không phải áo ba lỗ.
"😘Ngủ ngon! 'Chồng' yêu!"
" Vợ ngủ ngon ... 😌😪😴"Min 's pov. Dino à! Có phải là 'chồng' đã trở về với em không ? ... Hay người nằm kế em hiện giờ, thật ra là đứa em thất lạc mà seobang từng kể với em ? ...
Người phụ nữ kia đã gọi tên Jiyeon, không phải Dino ... Hai chị em giống nhau như đúc. Nhưng đúng là 'chồng', sẽ càm ràm đủ thứ, mỗi khi cùng em đi shopping. Chứ chẳng bao giờ, em đòi mua gì, đều ok hết ...
Dino cũng đâu biết cách dỗ ngọt vợ ... Em không hề đổi được một người 'chồng' mới, mà bởi ... seobang tử nạn thiệt rồi. Em không muốn tin ... đó là sự thật đâu ... Em đang tự dối lòng rằng 'chồng' vẫn ở đây, mãi mãi bên em.
( Chap 11 )
BẠN ĐANG ĐỌC
Full [(GL) MinYeon] Người Trở Về Từ Cõi Chết {Tự Viết}
FanfictionAu : Mai Trang Nam Vân, girllove Pair : Hyomin x Jiyeon, PG -15 Nữ cảnh sát Jiyeon chưa kịp đoàn tụ cùng chị gái song sinh. Ngày gặp lại sau bao năm xa cách, cũng là lúc cô nhận thi thể chị trong nhà xác. Cô quyết định trở về với thân phận của chị...