(9) Dổ Ngọt 'Bà Xã'

450 63 16
                                    

Xin đừng tiếc chi một 🌟 cổ vũ cho mình. Hãy yêu thương, khi người vẫn ở đây. Lỡ một mai xa nhau, chỉ còn thầm gọi tên thôi ...
_____________________

" Um ... um ... um " Dino (tức Jiyeon ) ra sức vùng vẫy, tỏ dấu hiệu muốn được giải thoát ngay lập tức.

" Haiz! Em không thích làm thế này, nhưng em không muốn mất 'chồng' yêu thêm lần nữa, ở nhà với em nha! " Hyomin ngồi ở mép giường, vuốt ve khuôn mặt của người bạn đời.

" Um ... ưm ... ưm "
" Muốn nói chuyện với em?"

Dino gật đầu liên tục, Hyomin tội nghiệp quá, nên gỡ băng keo dán miệng của 'chồng' ra ...

" 😢 Em thả tui ra đi mà " Cứ bị trói như vầy, mình không liên lạc được với các đồng đội, hichic!

" Tại sao không chịu ở nhà với em ? Cứ thích ra đường"

" 😢 Tui đi dạo mát thiệt mà. Ở nhà hoài, ngột ngạt khó chịu lắm! "

" Ngột ngạt, khó chịu ? Em chiều 'chồng' hết sức, muốn ăn thì cho ăn, muốn chơi là cho chơi, vậy chưa hài lòng nữa à ? "

" 😢 Dù em có đẹp, có xinh, đôi mắt của em cũng thật lung linh, nhưng mà ... "

" Nhưng mà sao ? Em 29 rồi, chứ đâu phải chưa 18 "

" 😢 Em ... dữ quá! Em làm tui mất mặt với đàn em. Tui đi dạo mát, em cũng hổng cho, em ... Tui hối hận, biết thế tui hổng cưới em đâu. Em giống chị của tui, hơn là vợ tui, hức hức!"

⚡⚡⚡ Giữa trưa, trời nắng chang chang, mà sét đánh đùng đùng bên tai. 'Chồng' nàng ... chỉ một lời, mà khiến lòng nàng trĩu nặng.

Nàng thở dài, cởi dây cột tay chân cho 'chồng', rồi đến bàn trang điểm, soi mình trong gương ... Nàng không trẻ trung bằng gái đôi mươi, chẳng ai có thể níu kéo thời gian, 'chồng' nàng không thích nàng nữa, hichic!

Ji 's pov. Chắc mình lỡ lời, khiến ẻm buồn phiền ...

" Em ơi! Tui xin lỗi mà, đừng giận nha! "

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Em ơi! Tui xin lỗi mà, đừng giận nha! "

" 😟 Em không còn trẻ đẹp nữa " Vì Min lớn hơn Dino, nên Dino nói mình giống chị của 'ấy'. Min 's pov

" Hổng có, em xinh như hoa hậu ấy. Đang ở trong giai đoạn mặn mà nữa, nói chung là sắc đẹp ngàn cân " Phụ nữ, ai cũng coi trọng hình thức bề ngoài, nãy mình lỡ lời thiệt rồi. Ji 's pov

" Thật không ? " Nói dối cho em vui cũng được, hic!

" Thiệt đó! " Mình khen cho vừa lòng 'ấy', với lại ẻm cũng rất xinh đẹp

" Dino đừng kêu em bằng chị, nghe già lắm! "

" Ừ, lúc nãy tui lỡ miệng, xin lỗi em! "

" Dino cũng đừng nói hối hận vì cưới em, lời ấy làm tim em đau " Vừa nói, Min còn đặt tay Dino lên ngực mình, bày tỏ sự tổn thương sâu sắc của nàng

" Ừm, tui biết rồi. Ngàn lần xin lỗi em yêu! ... Để chuộc lỗi, tui và em đi shopping, được hông ? "

" Dino cho em cà thẻ xả láng luôn hả ? "

" Ừm, tiền bạc hổng quan trọng bằng hạnh phúc vợ 'chồng' " Xin lỗi chị gái song sinh, em không coi trọng vật chất lắm! Mà em không có nhiều tiền, nên em mượn tạm thẻ của chị xài đỡ, để dổ dành vợ của chị thôi.

" Nhưng đi chung với mấy đứa em, tụi mình sẽ không thoải mái "

" Tui lái xe chở em, còn đàn em thì cho ở nhà hết "

" Được, 'chồng' vào tắm, lựa bộ nào thật oách thay vô. Em cần sửa soạn, trang điểm "

" OK, quyết định vậy đi "

---//---

Trong phòng tắm, Dino ấn vào tai nghe bluetooth siêu nhỏ, được gắn trong lỗ tai của mình ...

" Hey ! Jiyeon, sao rồi ? Được vợ cưng lắm chứ gì ? Hehe!"

" Ừ, thương như trứng, hứng như hoa luôn nè! Mọi người đẩy nhanh tiến độ điều tra đi, em sợ mình sẽ bại lộ mất"

" Chưa xác định được đối tượng khả nghi nào hết. Jiyeon đang làm gì ? "

" Em chuẩn bị lái xe, đưa 'ấy' đi chơi "

" Hạnh phúc nhỉ ! "

" Em lỡ làm 'ấy' buồn, nên đành phải dổ ngọt thôi "

" Từ lúc về nhà, em có hút thuốc không ? "
" Không "

" Dino ghiền xì gà, lúc nào cũng phì phèo điếu thuốc. Em nên làm theo thói quen như cũ, để Hyomin không nghi ngờ "

" Còn nữa, mỗi lần ra đường, đều đeo một sợi dây chuyền bằng vàng 24k nhìn rất chói mắt. Và thường mang kính đen, lý do bởi vì vợ chị ấy không muốn 'chồng' mình nhìn gái khác "

" Ừ, em biết rồi. Hyomin hay ghen lắm! Thôi, tạm biệt các chị, khi khác em gọi lại, ở trong này lâu, mắc công cô ấy nghi ngờ "

" Bye! Sẽ có người ngầm bảo vệ em "

( Còn tiếp ... )
_________________

Mình ParkJiyoung93 xin nói, đôi khi các Authours cũng muốn ra chap liên tục lắm! Bởi nhiều bạn rất hóng chờ, nhưng bởi lượng vote vốn lèo tèo cứ ít dần, họ mất hết động lực để viết, từ đó drop fic luôn.

Mình thật lòng chia sẻ trường hợp của mình, nếu fic dỡ, các bạn cứ bình luận chê thẳng thắn, mình sẽ dừng lại, hơn là cứ đọc rồi im lặng.

Một cuốn truyện Conan giá 20.000 chẳng hạn. Còn fanfic thì hoàn toàn miễn phí, nên chỉ cần các bạn nhấn nút 🌟 , ghi vài dòng nhận xét, đủ để các tác giả cảm thấy vui, vì những 'đứa con tinh thần' của họ được trân trọng rồi. Một hành động nhỏ, mang ý nghĩa lớn.

Thân!

Full [(GL) MinYeon] Người Trở Về Từ Cõi Chết {Tự Viết}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ