[Ngoại Truyện] Ước Hẹn Giữa Qri & Tố Nghiên

289 26 1
                                    

... Sau khi rời quán nhậu, Qri vội về nhà, suy nghĩ phương cách 'thoát thân' hiệu quả nhất. Thoáng bồi hồi, nghĩ ngợi tới 'phút giây dại khờ' kia. Khi đó, Qri có nhiệm vụ đặc biệt ở Thượng Hải ...

[ (🎵 Lỗ phắng, lọt lầu. Màn ni thâu thấu ... ) Biển sóng dạt dào ... Yêu em, hờn em, em biết cho chăng ? ... 🎶 ]

" 😧 Haiz! Thiệt chán quá đi đó mà. Tụi bây cứ mở bài hát 'Bến Thượng Hải'. Trong khi tao giống Hứa Văn Cường, mà Phùng Trình Trình của tao, không biết đang ở nơi nào ?"

" Tụi em bật bài khác nha, chị hai! ... Đổi nhạc liền! " [🎵 Một ngày sống bên nhau sẽ muôn đời ... Hẹn em kiếp sau, ta nhìn thấy nhau 🎶' ]

" Ai da! Cái bài này còn thảm não hơn. Bộ tụi bây muốn tao cô đơn trọn đời hả? Tắt ngay ... Trời ơi! Bao giờ, con mới có 'gấu' ? Hichic! "

" Chị hai đừng buồn mà. Từ từ sẽ có crush "

" Khoan, mau né ra! ... Cho chị nhìn mỹ nữ kia nào!

😜 Ôi! Khu resorts vừa xuất hiện một người đẹp

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

😜 Ôi! Khu resorts vừa xuất hiện một người đẹp ... Hihihi! Chắc chắn là vợ tương lai của chị rồi. Vừa nhìn là chị thích liền. Để chị qua đó làm quen ẻm"

---//---

" Xin chào! "

" À! Chào cô! " Qri đang theo dõi đối tượng, sao lại xuất hiện em này thế ? Thôi, cứ cười cười. Kẻo 'bứt dây động rừng', hỏng kế hoạch ...

" Em có người yêu chưa ? "
" Hả ? "

" Tôi trúng 'tiếng sét ái tình' rồi. Em đánh cắp trái tim của tôi. Bắt đền em đó! Trả nó lại cho tôi "

" Chuyện gì đang xảy ra vậy nè ? "

" 😙 Chụt! Làm bạn gái tôi nhé! " *Soyeon quỳ một chân, nhanh nhẹn xõ nhẫn vào tay, và hôn má Qri ...

" 😙 Chụt! Làm bạn gái tôi nhé! " *Soyeon quỳ một chân, nhanh nhẹn xõ nhẫn vào tay, và hôn má Qri

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" 😶 Cô đứng lên mau ! Kỳ quá hà! Mọi người đang nhìn chúng ta kìa! "

" Kỳ cái gì ? Tôi thích em, muốn em là bạn gái tôi "

" Cô à! Làm ơn dừng lại, chúng ta mới vừa gặp. Hơn nữa, tôi là hoa ... có chủ rồi. Chồng con tôi đang đợi trên phòng. Vậy nhé! Bái bai cô! "

"😎 Đứng lại, đừng hòng gạt tôi. Không cho em đi "

" 😭 Huhuhu! Cứu Qri, mấy anh soái ca, body sáu múi, đẹp trai, lực lưỡng ơi! Help me! Help! " Qri gặp phải kẻ biến thái, hức!

" Nè! Đừng sợ. Tôi là chủ khu nghỉ mát này. Làm bạn gái tôi nhé ! Rồi khi thành 'chồng' vợ, em muốn gì, tôi cũng chiều hết, hìhì! "

" 😢 Cô thích tôi thiệt hả ? Mới gặp 'bồ kết' liền à ? Cô còn dám nhận mình là chủ nơi này. Nổ vừa thôi nha! "

" 😊 Em không tin ? Tôi cho em xem danh thiếp. Em cứ gõ Google tra cứu. Nè! "

" Doanh nhân Phác Tố Nghiên, 30 tuổi, độc thân, vui tính ... *Bấm ĐT tra cứu * ... Cô thực sự là Phác Tố Nghiên, chủ của hàng loạt khu nghỉ mát cao cấp ở Thượng Hải ?"

" Ừ, em tin chưa ? Đã nói rồi mà. Nào! Mình lên phòng, uống rượu, nói chuyện nha !"

" Không được ... Cô ngồi xuống gần tôi nè! Tôi tâm sự chút ... Công dân Tố Nghiên, tôi là Qri - đặc nhiệm trong chuyên đặc biệt giữa cảnh sát hai nước Trung - Hàn. Mong cô hợp tác, không cản trở người thi hành công vụ"

" Hahaha! Em ... thật là thú vị đấy! Vợ tương lai à! Tôi càng 'iu' em hơn ... Hay tụi mình lên phòng, 'tâm sự' liền nha!"

" 😡 Tức chết mà, cô tránh ra cho tôi tiếp tục nhiệm vụ. Mau lên! "

" 😀 Không tránh ... Bữa nay, tôi nhất định bắt em về làm vợ mình, hìhì! "

... Trong lúc đó, Qri thấy nghi phạm đang rời khỏi khu vực hồ bơi, nên liền vội chạy rượt theo. Tố Nghiên cũng bám lấy 'người thương' ...

" Hey ! Em không được chạy ... Tụi bây, mau bắt lấy vợ tương lai của chị "

... Qri quay lại, nói với Tố Nghiên ...

" Cô điên à ? Đừng đuổi theo tôi nữa. Tôi đang truy bắt tội phạm. Cô và những người đó hãy dừng lại đi "

" Chứ sao em không bắt tôi làm 'tội phạm' nè! Tôi xinh đẹp, giàu có, xứng đôi với em hơn. Thằng cha kia, có gì hơn tôi ? Mà em phải rượt đuổi hả ? "

" Tôi là cảnh sát ..." Qri chưa kịp nói dứt câu, liền nghe một âm thanh chói tai và cảm giác có ai đó ôm lấy thân mình, ghì chặt xuống đất ...

" Trời ơi! Thằng đó dám bắn chị mình ... Chia làm hai nhóm, một nửa theo tao bắt nó, một nửa lo cho chị ấy "

... Khi Qri hiểu được chuyện gì vừa xảy ra, 'người ta' vẫn đang ôm chặt nàng, bao bọc trong lòng ...

" Em không ... sao chứ ? ... Có ... trúng đạn không ? "

" 😢 Cô ... che cho tôi ... bị thương ... Sao cô ... hành động dại dột vậy ? "

" 😂 Đừng khóc ... Vợ xinh đẹp ... Nhói chút ... Không sao đâu ... Vợ khỏi lo ... Đồng đội của em ... phản ứng ... chậm ... giờ mới xuất hiện ... Yên tâm ... đàn em của 'chồng' ... sẽ bắt được ... tội phạm ... hìhì!"

_______________

Cùng với chap mới của Hạ Màn Kịch, Yêu Thật Nhé! Và From Plannet To Eart, With Love ! ( Chiến binh Vũ Trụ lưỡng tính )

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cùng với chap mới của Hạ Màn Kịch, Yêu Thật Nhé! From Plannet To Eart, With Love ! ( Chiến binh Vũ Trụ lưỡng tính ) ...

Là ba món quà dành tặng cho các sĩ tử, trước kỳ thi cử. Chúc các em đạt kết quả tốt!

ParkJiyoung93

Full [(GL) MinYeon] Người Trở Về Từ Cõi Chết {Tự Viết}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ