(5) Cô Vợ Bá Đạo

438 57 8
                                    

Ăn cơm xong, còn tự động rửa chén nữa. Thiệt là bất ngờ nối tiếp bất ngờ. À! Tay nghề đầu bếp của 'ấy' cũng rất được, Hyomin - nàng cứ tưởng sẽ rất khó nuốt ...

... Không ngờ lại khá vừa ăn. Mà chưa hết đâu, cái khúc 'ấy' lên phòng kêu nàng mới mắc cười " Hyomin ơi! Tui nấu xong rồi. Mời em xuống nhà dùng bữa "...

... Lễ phép ghê! Giống osin với bà chủ hơn là 'chồng' với vợ. Chứ trước đây, nàng mệt, thì 'chồng' cứ mì ăn liền suốt, và điệp khúc " Vợ à! Dùng mì nào! " luôn réo rắt bên tai nàng ...

... Nhưng là vậy, nàng lại thấy vui hơn, vì vợ 'chồng' gần gũi nhau. Còn bây giờ, cơm bưng nước rót, mà dường như 'chúng ta không thuộc về nhau', 😢 hức hức !

Hiện giờ, 'cục cưng' của nàng lại đang ở đâu không biết ? Hyomin - nàng chưa có con, 'cục cưng' chính là Dino - chồng của nàng đấy! ...

Haiz! 'Chồng' nàng nổi hứng hồi teen hay sao? Mà muốn chơi trốn tìm thế? Nàng ở trong phòng, thì 'chồng' nàng loay hoay ngoài này. Giờ nàng ra đây, 'cục cưng' lại chuồn đi chỗ khác ...

Mặc kệ, nàng nấu canh bổ, rồi tìm 'ấy' sau vậy. Nói chứ, nàng thương 'chồng' lắm! Dù 'ấy' nhỏ hơn nàng, nhưng luôn là điểm tựa vững chắc cho nàng. Không chỉ đơn thuần là yêu thương, mà giữa hai vợ 'chồng' còn có nợ ân tình ...

... Đó là chuyện của quá khứ, từ từ rồi mọi người sẽ biết. Thời điểm này, nàng ấy vẫn đang lui cui nấu canh bổ, nàng đang muốn ... có baby, 29 tuổi rồi nên nàng thường thấy cô đơn không rõ nguyên nhân là gì? ...

Dạo này, nàng phát hiện bản thân mắc chứng cuồng 'chồng', nhất là sau khi Dino trải qua một lần sinh tử, nàng chỉ muốn tìm sợi dây trói Dino lại, để 'ấy' và nàng mãi mãi bên nhau ...

Muốn sinh baby, cũng vì thích nhìn một Dino phiên bản thu  nhỏ tinh nghịch, nô đùa và gọi nàng là 'umma'. Mới nghĩ  thôi cũng thấy đáng yêu rồi ...

Vì thế, nàng đã chịu khó đầu tư. Sáng nay, ngoài việc đi chợ như thường lệ. Nàng còn  mua thêm chục cái đầm ngủ Victoria 's Secret, nến thơm, nước hoa ...

Vậy mới lãng mạn, kích thích cảm xúc, gia tăng hưng phấn ... Tuy nhiên, phải chữa  khỏi chứng lãnh cảm của 'cục cưng' trước đã ...

Nàng dùng nồi áp suất, rút ngắn thời gian. Xong xuôi, thử ngó vô phòng ... thấy 'mục tiêu' ... 👌 Hành động thôi! ... Múc ra bát, trình bày thật đẹp mắt, rồi bưng vào ...

" 'Chồng' yêu dấu ơi! "
" Ơi! " Hichic ! Sao mà gái đẹp này cứ 'ám' Ji dzậy ?

" 'Chồng' đang suy tư hả ?"
" Hổng có, mà sao em vô đây ?"

" Ngộ nha! Em với Dino là vợ 'chồng', phải có gì mới vô trong này được à? "

" Tui xin lỗi, tại em vô bất ngờ nên tui ngạc nhiên "

" Lại coi tạp chí Playboy hay nhắn tin hẹn hò với gái nào phải không?... Nói! Nhỏ đó tên gì? Nhà ở đâu? "

" Tui ... chỉ yêu ... một em ... tên Hố Mìn ... á nhầm! Hyomin... đang sống ... tại nơi này, hìhì! "

" Nói được thì phải làm được, nếu để em biết 'chồng' gian díu với ai khác, thì Dino tự hiểu nha!"

" 😰 Em... sẽ... làm gì ?"

" 🔫 Phàng! 'Chồng' thăng lên trển trước, em nối gót theo sau, 'đồi thông hai mộ' "

" Tui... hiểu... rồi" Đáng sợ quá! Bà con ơi! Cưới cô vợ bá đạo nhất hệ Mặt Trời thế này, thê thảm cuộc đời luôn, huhuhu! Ji 's pov

( Còn tiếp ... )
___________________

Thông báo : Từ nay, đối với những fic này  ( ngoại trừ Cường Hậu Công, Mỹ Đế Thụ sắp kết thúc ). Mình sẽ không  cập nhật chap thường xuyên mỗi ngày nữa.

Mình biết ở đây rất nhiều bạn là fan trung thành của các fic MinYeon, luôn có mặt nơi nơi.

Các bạn là độc giả nhiệt tình cho truyện khác, nhưng lại là silent readers 'đọc chùa' các fic của mình.

Có công bằng hay không ? 'Con giun xéo mãi cũng quằn'. Mình là con người, có khối óc và con tim, nên cũng biết buồn chán, đau lòng đấy!

Full [(GL) MinYeon] Người Trở Về Từ Cõi Chết {Tự Viết}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ