பகுதி -6

1K 91 80
                                    


அமைச்சரின் உதவியாளரின் பேச்சை முழுவதுமாக உள்வாங்கிய செழியன், தனது மனதில் குறித்துக்கொண்டான்.

மேலும் அவனிடம் விசாரனையை தொடருமாறு சித்தார்திடம் ஜாடையாக கூறினான்.

" சரி அமைச்சர் ஐயாவோட மனைவி சுதீப் கிட்ட எப்படி பாசமா இருந்தாங்களா??" என்று தன் அடுத்த வினாவை தொடுத்தான்.

" அவங்க நல்ல மாதிரி தான் சுதீப் ஐயாவை தன் சொந்த மகனைபோல தான் வளர்த்தாங்க," என்று கூறினான்.

அவனது இந்த பதில் இருவரையும் வியப்படையசெய்தது, தன்னுடைய எண்ணங்களை மனதிற்குள் புதைத்துக்கொண்டு உணர்ச்சி வெளிப்படுத்தாத குரலில் செழியன்," ம்ம்.... சுதீபோட அம்மா அதாவது அமைச்சரோட முதல் சம்சாரம் அவங்க இப்ப எங்க இருக்காங்க??"

" ஐயா...சுதீப் ஐயாவோட அம்மா தான் இரண்டாவது சம்சாரம், இப்ப இருக்குறவங்க தான் முதல் சம்சாரம்," என்று தெளிவுபடுத்தினான்.

அமைச்சரின் சொந்த வாழ்வில் நிறைய பிரச்சனைகள் இருந்ததென்பதை அறிந்துகொண்ட செழியன் மேலும் அவனிடம் பேச்சை வளர்க்க விரும்பாமல்," சரி நீங்க போகலாம் உங்களுக்கு எங்ககிட்ட சொல்ல ஏதாவது விஷயம் இருந்தா தயங்காம தெரியப்படுத்துங்க, உங்க பேரே வெளிய வராது, அப்பறம் வெளியூருக்கு போகாம இந்த வழக்கு முடியுற வரைக்கும் இங்கயே இருங்க ," என்று கூறினான்.

அந்த உதவியாளன் விடைபெற்றதும் சித்தார்தை நோக்கிய செழியன்," அமைச்சரை விசாரிக்கும் போது இந்த விஷயம் தெரிஞ்சமாதிரி காட்டிக்க வேண்டாம்," என்று கூறிக்கொண்டிருக்கையில் வெளியே நின்றிருந்த கான்ஸ்டெபில் உள்ளே நுழைந்து," ஐயா... உங்களை பார்க்க கைரேகை நிபுணர் காத்திருக்காரு, "என்று கூறியதும்.

" இதோ இரண்டு நிமிஷத்துல நானே அங்க வர்றேன்," என்று கூறி அனுப்பினான்.

சித்தார்தை நோக்கிய செழியன்," எல்லா இன்வெஸ்டிகேஷனும் ரெகார்ட் ஆகிட்டு தானே இருக்கு ?" என்று வினவினான்.

" ஆமா சார்,ரெகார்டிங்ல தான் இருக்கு,"

" ம்ம் குட் ஐ டோட் வான்ட் எ மைன்யூட் டீடெய்ல் டு மி மிஸ்ட்( i don't want a minute detail to be missed), நீங்களும் அவங்க பேச சந்தர்பம் குடுங்க , கேள்விகளை கம்மி பண்ணுங்க, நான் இதோ வந்தடறேன்," என்று கூறிவிட்டு தன் மிடுக்கான நடையுடன் வெளியேறினான்.

மூன்றாம் கண்( முடிவுற்றது)Where stories live. Discover now