→ I decided to cut this one shot in half because it's painfully long and definitely boring
→ Himeros; God of sexual desires and unrequited love. One of the Erotes.——————
"O, anong sabi mo?" Tanong ni Jisoo.
"Wala. Umalis na lang ako. Ayokong marinig yung sasabihin ni Gyu." Sagot ni Wonwoo sa tanong ni Jisoo. Ikinuwento niya kasi dito ang nangyari nung araw na yun pati na rin ang panaginip niya. Best friend niya si Jisoo, kaya wala siyang maililihim dito.
"Ano nga kayang problema ni Mingyu, no?" Tanong ni Jisoo.
Nagkibit balikat na lamang si Wonwoo. Hindi niya alam. May parte sa utak niya na nagsisisi dahil hindi niya narinig ang sasabihin nito, pero may parte din naman na nagsasabing tama lang ang ginawa niya.
Nakita ni Jisoo ang malungkot na mukha ng kaibigan kaya napabuntong hininga na lang siya. Nalulungkot din siya para sa kaibigan. Kung tutuusin ay para na ring couple sila Mingyu at Wonwoo sa closeness nila e, yun nga lang, talagang magkaibigan lang sila. Alam ni Jisoo na mas nasasaktan si Wonwoo ngayon, dahil simula pa lang ay may pagtingin na ang kaibigan niya kay Mingyu pero wala siyang magawa para matulungan ito. Personal ang problema nila, hindi na siya dapat mangialam pa kung hindi talaga kailangan.
Humiga si Wonwoo sa kama niya at tumitig sa bintana na katabi ng tulugan niya. Nakita niya na naman ang nagniningning ng bituin. Nakita niya na naman ang madilim na kalangitan. Naramdaman niyang nay isang luha ang tumulo mula sa mata niya kaya mapait siyang napangiti sa sarili.
"Sleep tight, my Wonwoo."
Unti-unting napapikit si Wonwoo at nakatulog.
"Wonwoo... Wonwoo..." Dahan-dahang napamulat si Wonwoo. Nandito pa rin siya sa kwarto nila, at nakita niyang mahimbing na natutulog si Jisoo sa kabilang kama. Napabuntong hininga siya. Babalik na lang uli siya sa pagtulog.
Nanigas ang katawan ni Wonwoo ng may maramdaman siyang kamay na dahan-dahang pumupulot sa bewang niya. Agad siyang napaupo, at nakita niya si Mingyu na nakahiga sa tabi niya habang may malaking ngisi sa labi.
"M-mingyu?!" Gulat niyang sabi.
Lalong lumawak lang ang ngisi ni Mingyu sa kanya. Napansin na naman ni Wonwoo ang pagiging patay ng mga mata ng taong nakahiga sa kama niya ngayon.
"U-umalis ka na, p-please." Sabi ni Wonwoo at iniwas ang tingin. Napapikit siya ng mariin at pinigil ang sariling umiyak. Napasinghap siya ng maramdaman na naman niya ang mga maiinit na braso ni Mingyu na pumulupot sa bewang niya. Tuluyan ng napaiyak si Wonwoo.
"J-jisoo." Tawag niya sa kaibigang natutulog na ilang metro lang ang layo sa kanya.
"Shhh, let him have a good night sleep." Bulong ni Mingyu sa tenga ni Wonwoo. Lalo siyang napaiyak. Hindi niya alam ang gagawin.
"M-mingyu, mingyu, please w-wag." Nasabi ni Wonwoo ng maramdaman niya ang mga labi ni Mingyu sa leeg niya.
Pero parang walang narinig si Mingyu, hinalikan nito ang leeg ni Wonwoo. Mingyu kissed his neck like a hungry beast, tasting a fresh and delicious meat for the first time. He licked and sucked the skin there, leaving purple marks that makes Wonwoo his.
Wala nang nagawa pa si Wonwoo kundi umiyak at manalangin na magising na siya mula sa masamang panaginip na ito. Hindi siya nakagalaw, nagmistulang tinakasan ng lakas ang buo niyang katawan at sumusunod na lang ito sa gusto ni Mingyu.