MS.CHILDISH POV"I hope so"-Pippa
"Nuh broken lang teh!? come on pangpalamig ng ulo! Punta tayo sa mall"Kitty said
Nasa canteen kami dahil break na namin and also Pippa is crying.
I hug her para sa comfort!
"Yes Kitty is right! let's go to mall buy something namiss ko din pumunta dahil nga sa ankle ko"
Pippa is broken hearted!
She have a Boyfie but nilaro o niloko lang nya si pips im so galit to buboy!
Zander Cruz topical boy handsome hot and smart, smart sa pagiging manloloko grrr!! basic name buboy.
Buboy playboy grr I hate him!
Pagtapos namin kumain dumertso kami sa mall! knowing na cutting kami pero wala sakanya yun!!
@MALL
"Hey take this!"I said to pippa at binigay yung ice cream pampalamig lang!
"Thankyou"nuh Little things
"Shopping tayo"-kitty
Nagpunta kami sa HM clothes
Habang namimili kami i see in my two eyes si buboy grrr!!
May kasama syang babae and naghahalikan sila!
What the Fuck!
Kapal ng muka niyang lokohin ang kaibigan ko.
Nililis ko muna yung kamay ko at mabilis nagpunta duon at hinila yung buhok nung babae at pinagsasabunutan ko.
Walang hiya sya makati!
"a-aray Nasa-saktan ako"naiiyak na sabi nya at nakahawak sa kamay ko na pilit inaalis sa buhok nya.
"Dapat sayo yan malandi ka at Hindi mo inaalam na may jowa na si boy"
"Jay stop it nakakahiya ka"
Tumigil ako at Inamba si buboy pinagsasabunot ko yung buhok niyang maiksi at Binya*an ko
"Hey hey! Stop taking pictures"
"Jay Let's go! umalis na si pippa"
Tumakbo na kami at nagpunta sa Kotse I see pippa,crying again!
Darn Buboy!!
"p-pippa"I hug her
"ang sakit malandi *Sob* pa yung pinalit niya sakin"She cry almost
—
"Anong balita, balita na nakipag sabunutan ka sa sikat na modelo ng campus ninyo"-Mom
Shock 0_0
"I dont know what are you talking about mommy"I said serious face
Im still mad of buboy
"Baby dont act like Inosent!Kumalat sa facebook! sinabunutan mo ang girlfriend ni zander"
Grrrrrr I dont know kung sino yung babae na sinabunutan ko. namumukaan ko sya i think
Si Clarrise jane famous ng school the normal for me im fame too.
"Mom I hate that girl! malandi sya may gf na si zander si pippa yun at yung zander nayun niloko niya ang Kaibigan ko"
"Dapat lang sakanila yon masaktan sila lalo na yung malandi na babae nayon."I said in tone crack voice!
BINABASA MO ANG
Mr.Bully & Ms.Childish
RomanceMasyado itong childish, makulit at ang iyakin pero maganda at sexy! walang pake-alam sa paligid tas laging nangbubully ng mga schoolmate! pero ang gwapong lalake!shems! super yummy ng abs! ang hot pa. ano na lang kaya ang mangyayare kung magmeet an...