MS.CHILDISH POV"Ang nakalagay lang dito si nard delacruz sya yung nagbill saa number 15 table"
"What? Kilala namin yan tropa nung mga kaaway namin sa school-"Pip
"Paanong nandun sila ee diba dalawa lang naman nakita natin sakanila?"-kit
"Kaya nga e so mean yung kasama nya yung nakaano mo?"-kit
"Yun na nga kaya dapat si lenard ang tatanungin mo dyan!"-Pip
MR.BULLY POV
Ingay! sayaw! inom! harot!
yaan nakita ko pagpasok ko nanaman dito sa bar! kagabi wala akong paki kahit makita ko to pero ngayon? tsk!
"Hey! mag lilista lang ako uli para sa bill ng table hanap kana make sure duon sa machix ah!"-Nard
"Tsk!"
Nakahanap naman ako! at naupo nako naka dekwat akong nakahigang upo ang style sa sofa!
Mayaman siguro may ari nito ang ganda kase!
"Are you alone?"
Napatingin ako sa tumabi sakin magandang babae! naanig ko yung muka nya! muka sa lights
"Im not may kasama ako" i said at tinignan sya! maganda sya mahaba ang buhok lagpas ata sa pwetan?
"Its okay haha! Im natalie and you are?"
"Im Xian" i said nakipag shake hands sakanya!
"Whoaaaa Walang pang isang oras may nadukwat ka nanaman ah"natutuwa na sabi ni nard
"Tange! napaupo lang dito!"
"Weh?Btw Im Nard"Sabi nito kay Nat
"Im natalie i like your Bestfriend"
Diko narinig yung sinabi nya!
"Whoaaaa? Sure Kilala mona ba talaga kaibigan ko?"-Nard
"Of course since nung nakita ko sya sa Lcu! sila may ari nun diba?actually lumipat ako duon e nakikita kona sya sikat pala talaga sya"
Napangiti na lang ako sakanya nung tumingin sya sakin!
"Hiii Nard" may isang babae na lumapit kay nard sexy ah? maganda!
"Oh hii? Gia"
"Tara sa room?"mapangakit na sabi ni gia kay nard. si nard naman tuwang tuwa tumango! wala na kase sila ng jowa nya kaya back to gago nanaman sya.
"Ikaw na bahala dyan sa kaibigan ko ah natalie"
"Sure"ngiti nito kay nard
"Soo Kamusta naman ang paglalago mo sa Lcu?"sabi nito napainom ng alak ang sexy nya naman uminom!
"Actually Iba na kase nag handle! Si Carlvin na yung pinsan ko"
"Oh i see! kamusta naman yung love of your life HAHAHAH"
"Wala ako nun Im broken" sabi ko dito at uminom
"You can share me?"
"Haha no need never mind it! nagmomoveon ako! ayoko na maalala yun"
"Oh Sure!"sabi nito Inom inom lang kami!
"ee ikaw musta lovelife?"napangiti naman tumingin ito sakin!
"Wala rin ako nun maybe tayo talaga ang para sa isat isa!!Im Kidding!!"sabi nito ngiting ngiti!
Tsk!
BINABASA MO ANG
Mr.Bully & Ms.Childish
RomanceMasyado itong childish, makulit at ang iyakin pero maganda at sexy! walang pake-alam sa paligid tas laging nangbubully ng mga schoolmate! pero ang gwapong lalake!shems! super yummy ng abs! ang hot pa. ano na lang kaya ang mangyayare kung magmeet an...