MS. CHILDISH POV"Maayos ba ako ng sobra bessy baka kasi sobrang panget ko"-kitty
I rolled my eyes nuh!
"Your so stunning don't fucking say that to me na maayos ba nakakagigil ka"
Naupo nako sa tabi ni Pippa tahimik lang sya!! Pumayag sya na mag pa interview kami.
"Hey are you sure about this?" Tanong ko sakanya
Nasa likod kami ng studio hinihintay kami ng mga fans para matigil daw yung mga haters namin.
Okay naman na sakin yon but kay clarisse lang ata hindi.
The buzz! owner ni tito ying
"Yes Jay gagawin ko yung sinabi mo na hindi ako magpapaapekto"
Niyakap ko naman sya sana nga gawin niya ayoko na mapahiya sya sa studio habang nanonood ang mga tao sa Tv.
Ayoko na mahina sya sa paningin ng iba!
"Gagawin mo ah."Tumango sya at huminga ng malalim
"Ms.Tim Ready napo "
Tumayo na kami at nagayos ng damit at hawak ko kamay ni pippa!!
I see her fucking fake smile!
"Tatagan mo"I said tumango sya
Hihi Im so excited na!!
I heard tito ying!
"Okay hello sa mga manonood jan!sa kahit saang channel welcome po kayong manood...gusto ba ninyo malaman ang guest namin mula ito sa campus na sikat na paaralan para masagot ang katanugan ninyo manood lang kayo! okay please welcome the one and only "
Hmmm...
"The one and only Lovers and Sikat na model ng campus"
"Ms.Clarisse Jane De belen And Zander Cruz""
Amp!!
"And the one only girl's stunning ay Si Ms.Kitty Chou at Pippa Cia and last Ms.Jayly Land Tim"
Lumabas kami at nagkipag beso at Pinaupo kami sa tapat nila Zander
"And yes ang actor natin na may gusto yieee! mga manonood ag nagbabalik ninyong actor na Gustooo si pippa cia walang Iba kung di si Rage Ivandors!!"
Nagsigawan yung mga nasa studio dito! sakit sa tenga!
Yes si rage may gusto kay pips dati naming classmate si rage. kaso umalis na ito sa campus mas pinili kase mag artista na lang.
"Hi pips! flowers for you"-Rage
Lalong nagsigawan yung mga tao dito!
"Ok lovebirds maupo na kayo at simulan na natin ang dapat tapusin"
"Okay tungkol ito sa video na nag viral sainyong tatlo"
Said tito ying at tinuro kami nila Zander!!
"Bago ang lahat jan! ito ay katuwang tanong lang at bawal dito mag away! kaya sana maintindihan ninyo"
Tumango kami.
"Okay first question Ms.Tim Bakit mo sinugod ang lovers?Inamba mo na lang bigla Si Ms.Clarisse at Mr.Cruz"
"Tito Ying dahil diyan first bestfriend ko si Pippa Cia! at ayokong makita na may manakit sakanya o lokohin sya kahit hindi ako yon!! dama ko paano masaktan I love may Bff..nag mall kami para mamili and hindi ko kasalanan na mag init ang ulo ko Oh makita na naghahalikan kayo ni Zander, Clarisse papunta sa dressing room! ang poor nga ninyong dalawa wala naba kayong maitigil na kalandian na meron kayo?"
BINABASA MO ANG
Mr.Bully & Ms.Childish
RomanceMasyado itong childish, makulit at ang iyakin pero maganda at sexy! walang pake-alam sa paligid tas laging nangbubully ng mga schoolmate! pero ang gwapong lalake!shems! super yummy ng abs! ang hot pa. ano na lang kaya ang mangyayare kung magmeet an...