MR.&MS.34

1.7K 38 3
                                    


MS.CHILDISH POV

"Aba ee! umayos kayo kung ayaw ninyo bumagsak sakin! malapit na kayo magtapos at wag na kayo tamad tamadin mgaaaa ginong!"

Said sir panot! nasa school kami monday nanaman! at dalawang araw akong bangag pati ngayon! dahil sa pag amin ni xian sakin! totoo kaya yun?

Pero lasing lang sya nun prennyy!

yun na ngaa e! lasing ngaa e! kaya nga ewan ba kung totoo yun.

Kung totoo yun prend dapat magpapakita sayo yun! tyaka kanina mopa sya hinahanap dimo makita malamang sa malamang lasing lang talaga sya nun!

"MS.TIM!"

O_O

"S-sir?"

"Nakikinig kaba o? makikipag agruto kana lang dyan sa sarile mo?"

"Pfftttttttt"-classmate

"Aba! ikaw! ikaw ang panay ditch sa klase ko.kayong tatlo para kayo mga barbie doll! chewa ng chewa hindi magsipasok! kaya kayong tatlo nanganganib grade ninyo sakin! hanggang maaga pa ayusin ninyo ugali ninyo"

Letchugas na panot nato! paganyan ganyan pa! at naglesson naa sya!



MR.BULLY POV

Nalaman kona kung sino yung nagpapadala ng roses at kung ano ano sa bahay ni Jayly at si cameron yun! bwisit hindi ko alam ano plano nya!

Isaa pa! naalala ko yung sinabi ko kay Jay sa bar! ewan kobaa lumabas sa bunganga ko yun! and yes I like her!

Kaya nga umiiwas ako sakanya ngayon nakakahiya e wala akong mukang maiharap! ano na kaya iniisip nun?

Kinikilig ba sya or whaat?

Tangeee assume kaa! si cameron Manliligaw naa! talo kana!

Tsk talagaa lang ah? nakakainis!!

Nakita ko kase kanina magkasabay pumasok si carlvin at jay pati si cameron may namamagitan ba sa tatlo? TSK TSK! gusto rin kaya ng pinsan ko si Jay? TSK THE HELL!!!



MS.CHILDISH

"HAHAHAHAHAHAHA ang kyut nga lagi ni spongebob" Tawa ni Cameron

"HAHAHAHA mas kyut si Patrick!"-Carlvin

Nasa Canteen kami magkakasama kaming nakaupo sa mesa at hinihintay order namin!

Sila pippa at kitty! at yung dalawang lalaki! ayan tawa sila ng tawa samantalang ako kanina pako linga ng linga makita lang si Xian!

Told you di ka nya gusto!

Oo naa alam ko naman yun kase love nya pa yung ex nya!! saet.

"May hinahanap ka ata?"-Carlvin

"Hey are you okay?"-Cameron

"Im okay! wala naman"tipid na sabi ko at naglaro ng game sa cp.

"ey  nandito ka pala cameron ikaw ah iba nayan?"-Nard

"Pasimple tong torpe nateng tropa ah"tapik ni john kay cameron

"Nako!damoves"-Mc

"Pwede ba makisalo kami?"-Nard

"Sure"-Kitty

Bali katabi kona si john kase dun sila sa line namin umupo! nagiisang babae nako sakanila kaharap ko sila pippa at kit tyaka sila carl at cameron!

Mr.Bully & Ms.ChildishTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon