Makalipas ng tatlong taonMS.CHILDISH POV
"Mga anak halika nga kayo dito!"
"Tawagin na ninyo si land ng makakain na tayo" rinig kong sabi ng aking nanay!
"Jay kain na daw"-Lyn
"Susunod ako kamo" piyok na sabi ko at muling tumulo ang luha ko!
ilang araw naba kong nangungulila sa pagkawala mo sa aking tabi xian. habang yakap ang iyong mga alaala sakin!
Mahal ko ano na 19 yrs old nako!nasan na yung mga pangako mo.
Simula pag tung tung ko ng 18 yrs old! niwalang naganap na magandang birthday sakin! kahit nung nag 17 ako. hanggang sa nag 19 nako.
Hindi ko magawa mag pakasaya habang ang mahal ko! ngaagaw buhay sa hospital! dinala sya ng kanyang pamilya sa ibang bansa upang operahan!
XIAN RIM!! miss na miss kita! miss kona ang iyong mga yakap at haplos! mga ngiting nakakahawa.
Naalala ko kung gaano ka kahirap sa isang kama at puno ng kung ano ano sa iyong katawan!!
FLASHBACK
Nagising ako ng bakit puro puti ang aking nakikita?
Aray! napahawak ako sa ulo ko bakit ang sakit!
Biglang naalala ko ang nangyare Sa batangas!
"De belen"
"MOMM SI JAY GISING NA"
Ate jaysee?
"ANAK! TAWAGIN NINYO ang doctor sabihing gising na ang kapatid ninyo!"
Hinaplos ako ng aking nanay niyakap ko ito!
"Mom *sobs* mom ayoko na dun mom!! ayoko na"
"Anak wala na sila nandito ka sa hospital anak naligtas ka namin sa awa ng ating nasa itaas!"
"Mom *SOBS*"
"Ar-aray" napahawak ako sa ulo ko ang kirot kirot?
"Kamusta ang anak ko doc?"
"Mrs.Tim okay naman po ang iyong anak masakit lang ang kanyang ulo dahil nga sa sinabi mong nalunod ito? pero magiging maayos din yan kung iinom ito ng gamot magiging maayos din ang anak ninyo"
"Salamat"niyakap ako ng aking pamilya isa isa.
napaiyak ako ng maalala ko si Xian!
"Mom"
"Si Rim nasaan?"
"A-anak"
"Kailangan kaagad na mapadala ang iyong anak sa Ibang bansa upang maisagawa ang kanyang Operasyon"
"XIAN XIAN!" nagsilabasan ang aking Luha ng makita ko ang aking pinakamamahal! naglakad ako ng papunta sa kinaroroonan nya kahit masakit ang aking katawan ,ulo!
"Xian anong ginawa nila sayo*sobs*"
"Xian gumising ka dyan!"
"Xian wag mokong iwan!"
"Anak halika na"
"NO!! XIAN XIAN!"
"Anak"
BINABASA MO ANG
Mr.Bully & Ms.Childish
RomanceMasyado itong childish, makulit at ang iyakin pero maganda at sexy! walang pake-alam sa paligid tas laging nangbubully ng mga schoolmate! pero ang gwapong lalake!shems! super yummy ng abs! ang hot pa. ano na lang kaya ang mangyayare kung magmeet an...