—continue*PATULOY NAGHAHANAP ANG MAGAASAWA HABANG NASA SCHOOL PASADO 6:00 NARIN NG UMAGA*
"Mom, dad magpahinga muna kayo! lalo kana mom, buntis kapa naman"-roar
"yung kapatid mo nasan?"nanghihina na sabi ni ms.lee kanina pa ito umiiyak kakahanap sakanyang binata.
"bantay naman po ni manang letty magpahinga napo muna kayo!ikaw po dad kanina pa kayo walang tulog"napaiyak na sabi ni roar dahil ito rin ay balisa na sa kanyang kuya!
Ang pamilya Lee! nagsiuwian na muna habang ang mga tinawagan nila at ang mga police ay naghahanap!
"Oo nga po tita,tito umuwe muna po kayo at ako muna po bahala dito at kami na po bahala tatawagan na lang po kayo namin"
Sinabihan narin ang mga magaaaral na wala munang pasok kalat narin sa mga ka Co-business nila na nawawala ang mga anak nito kaya nagsitulong rin hanapin ang anak nila!
—
"Oh ano? masarap bang walang kain? ngayon nafefeel muna kong brat ka!" sabay dura sa muka ni jay
"Walang hiya kang malandi ka pakawalan moko dito!"
"At sino ka naamn para utusan ako?"hihit ng sigarilyo ng babae sabay buga kay jay!
" wag ma magaalal malinis ang laway ko" smirk nito at pinunasan ang muka ni jay!
"Pakawalan moko dito tang*na ka anong nagawa ko sayo?" nakatakip ang mata ni jay at naka gapos ang mga paa at kamay!
"alamin mo alalahanin mo kung ano nagawa mo sakin!" galit na galit na turan nito sa dalagang naka tali.
Sabay tanggal ng blindfold at hithit ng sigarilyo sabay buga kay jay!
"TARANTADO KA DE BELEN ANO TO?ANONG PAKANA MO"galit na galit na sabi ni jay!
"Honey!"
"Zan, hi honey gising natong bihag natin"ngisi ni De belen!
"Ikaw na bahala dyan"
Kiniss muna ni de belen ang asawa kasal na sila nito since nung nasa state silang dalawa!
"TARANTADO KA DE BELEN! PAKAWALAN MOKO DITO"
"Kung ayoko may magagawa kaba?"
"Makipag laban ka ng patas hindi yung paganto ganto? duwag kang ga*o kaaa"
"HAHAHAHAH hindi ko kailangan ng ganun hindi ako Isip bata katulad mo"
"SINONG ISIP BATA? GAGO KA PALA E!!"
"sino paba edi ikaw"buga nito sa muka ni Jay
"Wag mo kong ma isip bata dahil dimo pa ako kilala!"
"Hmm so dapat ba kitang kilalanin?"
"JAMES!"
BINABASA MO ANG
Mr.Bully & Ms.Childish
RomanceMasyado itong childish, makulit at ang iyakin pero maganda at sexy! walang pake-alam sa paligid tas laging nangbubully ng mga schoolmate! pero ang gwapong lalake!shems! super yummy ng abs! ang hot pa. ano na lang kaya ang mangyayare kung magmeet an...