MR.&MS. 26

1.7K 38 0
                                    


MS.CHILDISH POV

"Tapos naba yung mga kapatid mo?"rinig kong sabi ni mom kay ate jsee sa labas! ng kwarto namin.

Nandito parin kase yung damit ko sa kwarto ng Elder's room. hindi pa masyado malipat.

"Yung boys tapos na ewan ko lang po sa mga girls Mom"-Jsee

"Oh okay sabihin mo bilisan na at naghihintay ang pamilyang Lee satin"

Hays this is the day! gabi gaganapin yung paguusapan sa ginawa ni xian. naawa ako sakanya dahil mamaya mapapahiya sya pero!! Umiiral pagka inis ko sakanya sa ginawa nya samin nila Kitty!

"Tapos naba kayo girls?"-Jsee

"Im done"-Jmee

"Wala akong mahanap na damit nakakainis"-Jqueen

"May damit ako dyan tignan mo kung gusto mo?"-Jshin

"Shit Im so pretty"-Jnan

I rolled my eyes mga ate ko talaga e parang mga bata parin Hahaha!

Si Ate Jshin! at Ate Jnan! At ate Jmee! naka dress silaa na kulay yellow ang ganda nga nilang tatlo haha! tingkad na tingkad yung kagandahan nila!

Lahat naman kami may yellow na damit sa Gurls?yellow dress sa boys mga polo lang! kapag family bonding namin sinusuot namin yun mapuputi kse kami! Nakalimutan ko sabihin sainyo si Victoria! ang morena samin hindi sya pinagpala ng kaputian pero pinagpala ng dalawang sobrang lubog na Dimple! sya lang kase may dimple samin.

Ang tangos rin ng ilong! lahat naman kmi matangos! ang katamtaman lang yung kay Jackylyn!!

Pero lahat kami maganda at gwapo syempre angkan ng lahi namin maganda hays!

Si ate Jsee nakasuot lang ng jeans na black with butas butas sa tuhod at naka grey tshirt na pinatungan na L-Jacket! na black kaya kaya Boyish ng dating! tingin ko nga lesbian yan! si ate Jsee! si ate Jqueen naman ganun rin ata? HAHAHAHAH paano kase Lagi ko sila nakikita sa gym nag boboxing ewan ko lang ha!?

Ako naman naka dress na red lang angat ang kagandahan ko naka Pony tail rin ako at ang hot ko sa dress ko well!

"Bumaba na kayo kung tapos naaa ah?"-Jsee

"Sge ate"-Jqueen.

Natapos nako mag light make up nagpabango ako ng pure-s ng victoria secret! andaming selection nyan dito dahil ito ang paboritong gamitin ng pamilya ko!

"Land maganda ba?"-Jqueen

Kami na lang pala naiwan!

Nakasuot sya ng parang panlalaki na short yung uso? tas naka simple red tshirt sya na panlalakeng tshirt! tas ayun nakaaa rubber shoes syaaa na white! Vans ang tatak.

"Muka kang lesbian ate!"Irap ko sakanya

"Ang ganda ko naman Lesbian diba?"

"Hindi ampanget" i said dahil dun naghabulan kami naka heels pa naman ako pero Kerrrii padinn!

"Yare ka sakin pag nahuli kitaaa!"

"Nuh" nung nahuli nya ko bagsak kami sa kama at Kinikiliti ako Pinupugpug ng halik!

"Stop it ate queen!!"

Mr.Bully & Ms.ChildishTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon