MS.CHILDISH POV"Im just happy HAHAHAH!"
di parin umuuwe sila papi at kitty pagkatapos ng lahat! na ganap kanina.
"I think Icelebrate natin yan"-Kitty
"What a good Idea?"i said
"Tara sa Bar HAHAHAHA"-Pip
Kotse ni Pippa yung ginamit namin!
What a nice!
After ng byahe namin nakarating na kami sa bar! new bar ba ito?
"New bar to kit?"-Pip
"Yess maganda daw dyan e madami kang mafliflirt bukod sa madilim at konting lights lang malakas yung alak nilaaa!"
"Maganda yan"-Pip
"HAHAHAHAH sure"-I said
Pumasok na kami at puro sayawan nakikita namin! Nakahanap kami ng table duon sa dulo kaya Kampaaiiii!!!
Nag order na si kitty ng beer namin!tyaka pulutan!
"Umayos ka pip wag pulutan puro anuhin mo ah!"
"Sure kit!"
Inom sila ng inom habang ako nakagat ng pizza HAHAHAH!
Nakikita kona puro sexy dance sayaw ng mga babae inaakit ata nila mga lalake e HAHAHAH!
Maya maya nakainom nakoo! Pero ayoko malasing kaya pa onti onti lang!
May dumaan samin na isang lalake natungga habang naglalakad matapilok sana sya! ang gwapo nya ata? yung suot nya kase nakaka akit!
I dont know pagdaan nya dito kumabog ang damdamin ko
*DUG*DUG*DUG*
May sumunod na lalake naman! dalawa lang sila? Ow mga mukang broken ah? lalo na yung hot guy!
Nagsasayawan kami nila kit at pip dahil sa ganda ng tugtug kayaaaa go go lang lasing na ata tong dalawa!
"Cheers para sa ganap kanina"said kit at uminom kami sabay hataw!
Pagtas namin mag sayaw naupo na kami at tayo nanaman sila kit at pip kase maganda yung sayaw nagpaalam ako sakanila mag c-cr lang ako!
Nandidiri ako bawat! kita ko sa mga table mapababae lalake! naghahalikan Gross! get a room!!!!!
Pagpasok ko sa cr nag retouch ako may naririnig akong ungol sa loob takte mga babae payan!
Ringggg*Ringggg*Ringggg
Daddy callinggg.......
Pinalitan kona yung ringtone ko normal naaa!
"Nasan ka? Gabi na di kapa umuuwe!"
"Daddy naman nasa bahay ako ng kaklse ko! Uuwe nako"
"Talaga lang ha? malilintikan kasakin"
"Yeah sure sure daddy!"
"Baka naman umiinom ka dyan nako Land "
"Wala naman di naman kami umiinom"
"Talaga lang?"
"Sure duh."
"Umuwe kana!"
"Okay bye!"
BINABASA MO ANG
Mr.Bully & Ms.Childish
RomanceMasyado itong childish, makulit at ang iyakin pero maganda at sexy! walang pake-alam sa paligid tas laging nangbubully ng mga schoolmate! pero ang gwapong lalake!shems! super yummy ng abs! ang hot pa. ano na lang kaya ang mangyayare kung magmeet an...