MR. BULLY POV"Nasan si mom? dad"i said at nagbubutones ng polo.
makakapasok nako! okay naman na yung nasa ibaba ko at katawan ko! gumaling naman narin sa wakas!
"namili sila ni don sa mall ng damit ng baby girl natin!"
nagpaultrasound na kase si mom at babae ang magiging bunso! lahat naman kami masaya ng malaman
iyon."Ah eh si roar po?"
"nakapasok na."
"manang letty, pakikuha nga po ng susi ng kotse ko dyan yung ford"ng mabigay na sakin nagpaalam nako kay dad.
"Ok Ingat"Dad said tumango ako at lumabas na ng bahay.
@School
"Dude Chill!! Ikaw daw may gawa nun kay harvery?"-Mc
"yah ako nga? and so? walang may pake kung ako nga may gawa non." inis na titig ko ky Mc.
"wag mong sabihing? may gusto ka kay harvey mc?Nak--ARAY PUCHA PRE ANG SAKIT"-Himas ni John sa ulo nyang binatukan ni Mc.
"Nagtanong lang maka react kang Gagoo! ka"-Mc
"Sorry na"-John
"Tama nayan gutom nako, kain na tayo!"-Cameron
"Brad okay nabayang snake mo?"tanong ni lenard at inakbayan ako.
"O-oo stay strong padin ba?kayo Jaze Dude?"Tanong ko kay nard
"Of course stay strong kami non!"sabi nito at napangiti pa, baduy men! nakilala nya lang kase yun sa bar.
"nga pala bukas nalang namin simulan ulit yung babae na maliit nayon"-Cameron
"Maliit?"I said Nakakunot ang noo maliit daw? sino yon?
"yung babae na maliit? yung Jay bayon?"-Nard
"Oh!! Okay Nard"tapik ko sabay upo sa mesa at nangutos sa mga Ugok nang pagkain ko,libre ko naman e, aangal paba?
Napangisi ako at napasandal sa upuan, humanda kang pandak ka! abusado ka masyado ah.
*evil smile*
"Here your food!"-John
"two pizza and two burger one large fries one coc!petmalu mo ata ngayon xian"-cameron
"gutom lang dude" taimtim kong sabi at kumain na,nagsimula nadin silang kumain.
Ang sarap ng Pizza nila!sarap na sarap ako sa pagkain.
"hoyaaa hoyaaa ang lambot talaga nitooo bes!"
"hey! Jay itigil mo nga yang kaka ganyan mo sa lobo may tubig pa naman yan sa Loob"
kain lang ako ng kain at walang pake sa mga tao sa paligid!
"Whatever kitty! hoyaa hoyaaaa hoyaaaaa ho—-owshit"
O_o
WHAT THE FUCK!!!
mabilis na napatayo ako tangena talaga!
SINO MAY GAWA NITO!?
Tangina shoot na shoot yung lobo sa inumin kong coc.
"WHAT THE HELL!? SINONG MAY GAWA NITO?"gigil na sabi ko
"pffttttt"
"You! sinabi ko bang tumawa kang Gago ka!"Galit na sabi ko sa lalakeng kala mo kung sino makatawa!
BINABASA MO ANG
Mr.Bully & Ms.Childish
عاطفيةMasyado itong childish, makulit at ang iyakin pero maganda at sexy! walang pake-alam sa paligid tas laging nangbubully ng mga schoolmate! pero ang gwapong lalake!shems! super yummy ng abs! ang hot pa. ano na lang kaya ang mangyayare kung magmeet an...