MS.CHILDISH POV"WHAAAAAAAAA"
O_o
"What the fuck!" napatayo ako mula sa kama kooo!
Sabado ngayon kayaa hilatang hilata ako tas maririnig kona lang boses nitong Si Val at Vic! nag tititili!!
"val,vic ano bayan?madaming pedeng pagtiliin talaga dito pa!"Inis na sabi ko tamang tama pa yung pwesto nila sa kwarto!
"ee jay may nagbigay kase sayo sa gate ng roses hihi! nakakakilig kase! tas with chocolate"
Chocolate? O_o
^__^
"Talagaa?"
"Talaga?natuwa lang sya chocolate kase no val?"-Vic
"Oo ngaa hihi samantalang ako sa roses hihi sana akoo din nuee Vic?"
"Ewan nga sainyong dalawa!"Turan ko sakanila sabay baba! excited ako sa chocolate nubaa anong brand ng chocolate bayon?milkyway ba? kisses? Anoo!?
"Oh! ang aga mo?"-KuyaJerco
Sabado ngayon at alam kong dayoff ng mga ate's at kuya ko kayaa ayun tulog pa sila ate! at si kuya jerco lang nandito si kuya Jerome tulog din ata?
"May kukunin lang ako e! Goodmorning btw"
"Goodmorning too osya kunin mona yung kukunin mo aakyat muna ako"
Tumango ako kay kuya Jerco! kaya naman nagpunta ako sa gate! kanina pa yun wala sila mom at dad! dito umalis silaaa e outing ng Co-business sa batangas!
yung mga yaya naman dayoff din nila kaya wala dito! Im gonna sure ako lang makakain ng chocolate hihi!
Pagdating ko sa gate nakita ko Isang roses wow! ang gandaa! at napansin ko naman yung Chocolate andami WHAAAAA!!nakakatuwa naman!!
Dinaala kona yung roses at chocolate lalagay ko sa mini ref ko sa taas para ako lang yung kakain hehe!
"Whaaaaaaaa Angg sarap nyan Jay penge naman kami"-Val
"Oo ngaaaaa"-Vic
Dahil mabait ako binigyan ko sila sabay pasok sa kwarto ko at nilagay ko sa ref kaka excite naman hahaha!
May nakita akong sulat! sa basket ng mga chocolate!
"Goodmorningggg to my beautiful Landlyyyyyy. Sumakit nga sana yung Ipin mo sa chocolate hahaha! nakakatuwa dahil ito pala yung mga paborito mo! nagustuhan mo sana"
-Mac ;>
>____<
MAC? sinooo yunn omooo? baka may lason yung mga chocolate malay mo may galit ito sakin inggit Whaaaaa baka baka? maano ako?
"Ang Oa mo! Makakatikim kana nga ng Chocolate ayaw mo nun"
Sabagay! Hmmm sanaaa talaga walang lason! >___<
First time mangyare sakin yung nagpapadala sa bahay ko? nakakakilig naman hehe! sa locker ko kase duon lang maraming nagbibigay ng ganyan sakin kaya ngaaa may isa pakong locker para sakin na talaga! Hehe
Whaaaaa! napahigaa na lang ako sa kama at tinitignan yung roses ang bango bango nyaa pa hmmmmm!!
MR.BULLY POV
"Oh anak ang aga aga bungsot yang muka mo?"-Mom
"H-ha wala yan! mom si dad?"sabay kiss sa pisnge nya!
BINABASA MO ANG
Mr.Bully & Ms.Childish
RomanceMasyado itong childish, makulit at ang iyakin pero maganda at sexy! walang pake-alam sa paligid tas laging nangbubully ng mga schoolmate! pero ang gwapong lalake!shems! super yummy ng abs! ang hot pa. ano na lang kaya ang mangyayare kung magmeet an...