Chapter 6 : Practice

253 17 1
                                    

CHAPTER 6: PRACTICE

REALYN's POV

Hi ! Hehehe ! Nice to meet you all! :D I'm Realyn Maravilla , akala niyo siguro suplada ako no , hehehe mabait naman ako nagiging bitter lang pagdating kay JC kasi paano ba naman iniwan niya ba naman ako :( pero wala na hindi ko na siya magiging kaibigan ngayon.

Waaahhhh! Practice na ng play hehehe, uunahin naming praktisin yung play kasi mas una eh gabi pa kasi nang event yung sayaw, Papunta na kami sa gym para magpraktis hehehehe nagsisimula na kaming tatlo para asarin si Cindy.

"Hehehe Cindy , act natural ha." sabi ni Liah sabay ngiti nang nakakaloko.

"Oo nga Cindy hehe pag may hugging scene kayo ni Stephen namnamin mo muna hahaha bago ka bumitaw." sabi ko :D .

"Ano ba?! bakit niyo ba ako inaasar sa kanya ha eh ayoko nga sa kanya eh at never akong magfafall in love promise ko yan sa sarili ko." sabi ni Cindy.

"Ehh kunwari ka pa Cindy tingnan mo mukha mo parang kamatis hahaha" loka loka talaga itong si Maya ,hahaha eto naman maasar.

"Ehh Maya ikaw rin hehehe uiiii partner niya si Renz hahaha." ah naunahan ako ni Liah.

"A--ano ba hindi ko naman siya gustong partner eh!"

"Eh nikikilig yan hahaha."

"Eh ikaw Rea di ba partner mo si JC di ba?" bakit ba sinabi ni Liah yan nakakainis at OH MY GOD!!!! ngayon ko lang naalala na partner ko si JC.

"Ui Rea ok ka lang?" tanong ni Cindy dahil napatulala ako sa naalala ko.

"ah ok lang ako." gagantihan ko itong si Liah , binulungan ko si Cindy at Maya , tapos nag ok sila at tumingin kami kay Liah nang nakakaloko.

"Anong tinitingin tingin niyo? diyan tara na andito na yung gym."

"Hehehe di ba partner mo si Mark?" pangunguna ko.

"Oo nga Liah alam mo ang cute niyong dalawa." sabi ni Cindy.

"At perfect couple hehehe." dugtong ni Maya. Ang cute naman ni Liah pag naiinis hahahaha hindi namin namalayan na nasa may gym na pala kami.

"tara girls dun muna tayo sa may gilid habang wala pa si Mam at hindi pa nagsisimula yung practice." yaya ko sa kanila sumunod naman sila , nagkwentuhan kami nang 10 minutes habang hindi pa dumadating si Mam. Maya-maya lang ay dumating na si Mam at si Sam ang aming secretary.

"Ok guys ngayon ang simula nang ating practice para sa play but first I think we needed to have a workshop for about two days , today and for tomorrow and we can have our rehearsal is that ok?" sabi ni Mam. ang galing may workshop muna bago rehearsal kaya lang bakit two days lang hahaha bago yun ah ,eto talagang si author andaming alam.

(A/N: Eh bakit ba gusto kong two days lang eh at ayokong paligoy-ligoy sa rehearsal hindi katulad nung nagworkshop kami para s aplay namin dalawang linggo bago magrehearse. -_-)

Hehehe sa okay na okay na author wag kang high blood , mas maganda nga yun eh hehe two days lang. Peace yoww ^_^V lang tayo Author.

(A/n: sige na mabait naman ako hehehe ^_^)

"Yes Mam." sagot nila hehe.

"Ok then let's start! since we all know the names of everyone, first you have to pick your partners I'll give you five minutes to pick your partners."

"Rea partner tayo!" sabi ni Maya. magkapartner kasi si Cindy at Liah kaya kaming dalawa ni Maya ^_^.

"OK! :D" sagot ko kay Maya.

Love Rides in a Melody (Very Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon