Chapter 7: Doughnut & Coffee

237 18 0
                                    

CHAPTER 7:DOUGHNUT & COFFEE

STEPHEN's POV

P*kingsh*t ang shunga shunga naman kasi nitong babaeng Ito Hindi ko akalaing ganito siya kashunga sa pagsasayaw , Kung anong Ganda niya at talino siyang kashungahan niya sa pagsayaw.

Naku, Kung Dati gandang Ganda ako sa kanya ngayon inis na inis ako dahil sa uggghhhhh nako nagmumukha na akong bakla sa sobrang inis sa kanya. Sinabihan ko pa naman siya nang good luck kanina.

Hindi naman sa nagyayabang pero i'm one of the best dancer in our academy , hehehehe.

First time kong mainis sa isang babae nang dahil lang sa sayaw, naku! yaan na nga. ayoko magmukhang bakla sa sobrang galit ko ayoko rin naman siyang suntukin at batukan nagtitimpi lang ako makasuhan pa ako nang child abuse (pano isip bata) , kaya idinadaan ko na lang sa mga salita nako!!!

(A/N: sorry Kung ginawa kong Hindi marunong magsayaw si Cindy , para lang naman maiba. peace po.)

"Huy! Stephen Mali yung paa mo kanan dapat." Sabi ni Cindy na Mali Mali naman ang direksyon nang mga paa.

"Ikaw ang Mali Cindy sa Kaliwa yun."

"Hindi kanan yun." protesta niya.

"Kaliwa yun" protesta ko rin.

"Kanan sabi eh tingnan mo ha..." ang kulit talaga , inikot niya yung paa at . . . .

"Ay! aaaaaaaaaaaah!"

BOOOOMMMMM!!! dahil sa kanyang kashungahan na pinagpipilitan ang kanan nadulas Hindi ko siya sinambot hehehehe , joke! nasambot ko siya at p*kingsh*t , sh*t , f*ck , tengeneng halos lahat nang mura nasabi ko na sa isip ko.

"Kyaaaaaaaaa!!!!!!! tingnan niyo dali!!! picturing niyo!!!!" sigaw nang mga punyemas naming kaklase na kinikilig.

"No!!!!!" Sigaw naman nang Iba na halos mawalan nang kaluluwa sa nakita.

Alam niyo ba ang nangyari , pagkasambot ko sa kanya ay natumba laming dalawa at boooooom! smack sa labi , syempre daming nagulat pati kaming dalawa. Matutuwa na sana akong nakakiss ako eh kaya bakit siya pa si Cindy pa.

Tumayo na ako.

"S-sorry." sabay abot sa kanya nang kamay, dahil sa gentleman ako , ako na lang ang nagsorrry.

"Ah ok lang ako naman may gawa eh :)" sabay abot sa kamay ko at tumayo na siya. Parang wala lang sa kanya yung nangyari , sa tingin ko Hindi niya alam Kung anong nangyari eh pano shunga naman eh.

"Kyaaaaaaaa!!!!! ang cute talaga nila!!!!!!"

"Nag kiss sila , sila ba?" sabi nang mga punyemas na sarap pagsisikmuraan, napatingin naman ako doon sa mga kaibigan ni Cindy at kaibigan kong ungas at bwala nakatulala sila.

"Ano pa praktisin pa ba natin?" sabi ko sa kanya.

"Sige last na lang." sabi niya at nagsimula na kaming magpraktis Kung titingnan kami na lang ang nasa gitna at lahat ay nanonood sa amin, pero di niya pa rin magets yung kanina pang pinag aawayan namin.

"Cindy ilang beses ko bang sasabihin na kaliwa yun at Hindi kanan."

"Eh parang Mali kasi sa kaliwa eh." naku! Kung Hindi lang masama ang manakit nang babae Baka kanina ko pa Ito naupakan.

"Pffffftttt" napatingin ako direksyon nang mga kaibigan ni Cindy at nakita ko ng nagpipigil sila nang tawa , tch siguro natutuwa silang makita na ang leader nang mga gangster nagtitiis at nagtitimpi dito sa babaeng ito.

Love Rides in a Melody (Very Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon