Chapter 16: Liah's Pov *O*

126 6 1
                                    

CHAPTER 16: LIAH's POV *O*

LIAH's POV

Wohoo! At last nagkaPOv Din ^_^ , hiiiiiiiii!!!!!! Hahahaha! Na miss ko kayo! XD

Ehem eto na!

*at the canteen

"Anu ba bakit ba sunod ka ng sunod sa akin?!" Sikmal ko Kay Mark.

"Ano? Ako? Sumusunod sayo? No way?" Aba taray neto ah.

"Tss! Eh bakit kanina nilalandi mo ko sa harap ng kaibigan ko?"

"Ha? Edi ba may usapan tayo?" Luh? Pinagsasabi nito?

"Ano yun?"

"Di mo na matandaan? Honor student ka ba talaga? Napakaulyanin mo." =___= ano namang kinalaman ng pagiging honor student ko ang pagiging ulyanin =___= eh sa likas na makalimutin ako eh.

"Ano nga?" Ayaw pa sabihin eh , sisikaran ko 'to eh.

"Nako! Wag na nga kalimutan mo na nga Lang yun , napakaulyanin mo di na Kita guguluhin." Sabay alis.

"Edi di wag , di naman ako nagpapagulo sayo eh =__=" . Sabi ko sabay talikod.

Nakabili na ako Nung pinapabili ng kaibigan kong matakaw. Pinuntahan ko na Siya sa may field.

"Hoy! cin---" napatigil ako sa nakita ko. Totoo ba itong nakikita ko O_O Si Cindy at Stephen? Gosh! Picturan natin.

*Click

"Yan ang Ganda ng kuha ^_^ , geh friend tulog ka Muna hihihi , kain Lang ako dito." Umupo ako sa medyo malayo sa Kanila at kumain na ako. Hinihintay kong tumayo yung dalawa , ang tagal naman nagkwetuhan pa , makapikit muna saglit lang naman.

*After 45 minutes

O_O HUWAAAAATTTT????!!!!

Anak ng tipaklong nakatulog ako, sabi ko pipikit lang ako eh.

"Oh gising na pala ang kaibigan kong maganda na matalino kaya lang masiba XD." Ay ganda na ng simula eh sabunutan ko kaya 'tong si Cindy.

"Alam niyo bagay kayo." sabi ni Stephen.

"Huh? pinagsasabi mo?" ngumiti lang si Stephen at itinuro si Mark na nasa may likod ng puno na nakatulugan ko at natutulog din siya.

"Oh bakit andito yan?" sabi ko sabay turo sa natutulog na tsonggo ay este Mark pala XD.

"Aba'y ewan XD." Tapos ngumiti si Cindy nang nakakaloko si Stephen naman ginising na lang si Mark.

"Oi! Slave! mamaya ha assignment ko." sabi ni Stephen at naglakad na papalayo.

"Panget!" sigaw ni Mark

"OH BAKIT UNGGOY???"

"WALA ANG PANGIT MO MATULOG TULO PA LAWAY MO! YUCK!"

"Aba't gago 'to ah!" sabay karipas ng takbo papunta sa leader niya.

"HAHAHAHAHAHA!!!!" tawa ng tawa si Cindy.

"Sige lang tawa lang!

*KRINNGGG

"Oi bruha bell na tara na! mamaya mo na ako pagtawanan."

"OO hahaha eto na XD"

Pumunta na kami sa classroom , at nakinig sa lesson ng professor namin sa physics.

"In finding the accelaration blah blah blah blah . . . . . . . ." Nakakatamad , malapit na naman ang exam namin matatapos na ang first grading yihaaaa!!!!

Daldal ng daldal yung professor namin hanggang sa nagbell.

"Ok class, next week exam niyo na at tapos na ang first grading irarank na natin ang honors."

HAYYYY!!!!!! BOHAY!! NAMAN OH =________=

----------------------------------------------------------------------------------------------

Sorry ngayon lang nakapag update XD sorry rin kung masyadong mabilis yung mga pangyayari first grading agad wala pang 1 month sorry XD tinatry ko na kasi na tapusin eh XD request lang kasi 'to etong chap na ito ang nirequest niya isunod ko XD.

Short Update

SLow Update

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 02, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Love Rides in a Melody (Very Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon