CHAPTER 11 : HIS FIRST COMMAND - ASSIGNMENTS! -_-
CINDY's POV
Ashbkskddldflljdj! Naku! Nakakapanggitil yung lalaki na yun , binantaan ko na kagabi na kapag di Siya umatend ng practice kakalbuhin ko siya. Aba! Wala Siya ngayon sa practice.
"Ok class , be ready na Cindy scene niyo ni Stephen at Teka asan si Stephen?"
"Mam Wala po sila."
"Na naman , ok sige yung scene niyo munang magkakaibigan ang papraktsin Natin."
Edi ayun , nagsimula na si practice , blah blah blah acting dito , acting doon.
"Ok guys , konting practice na Lang lines na Lang ni Cindy at ng friends niya , mamaya yung sayaw naman ang papraktisin natin." Sabi ni mam.
"Anu ba yan Wala na akong energy eh." Reklamo ni Rea.
"Yaan mo na ngayon Lang naman tayo may ganito di ba?" Sabi ko.
"Ewan nga sayo Cindy , kunwari ka pang kalmado ka eh mukhang nagpipigil ka Lang ng galit mo eh." Wow! Galing ni Liah kilala niya talaga ako , kanina pa talaga ako nagtitimpi gawa Nung Stephen Ramirez na yun.
"TSS! Tara na nga pahinga Muna tayo."
Nagpapahinga na kami , at maya maya tinawag na naman kami para magpraktis na daw. Habang nasa gitna kami ng practice , may dumating na Mga asungot.
"GUYS! Andito na sila!!!" sigaw ng isa naming kaklase.
"KYAAAAAAAAA!!!!!!!!!! " sigaw nung mga babae. Tawag ni mam
"Girls , girls quiet na , kayong tatlo magready na kayo basahin niyo yung lines niyo , ikaw Stephen tara dito scene niyo na ni Cindy eh." Tawag ni mam dun sa apat na mokong , lumapit naman si Stephen. Nagsimula na acting na naman dito , acting doon , blah blah blah blah . . . . . . . . . . . After 29876577890 years nagpahinga na kami at umupo si mokong at nilapitan ko naman.
"Huy! Mokong ka , bakit ngayon ka Lang ha?!"
"Wala kang pakialam slave , at least nandito ako di ba." Wew , tameme naman ako sa Sinabi niya , barado . -_-
"Psshh! Ewan!" Paalis na sana ako kaya Lang bigla niyang hinila yung wrist ko.
"Oh problema mo?!"
"Aba makasagot ka ah , tandaan mo slave Kita at may iuutos ako sayo." Nanigas naman ako sa Sinabi niya , nga pala ma slave slave pa pala kaming pustahan ng mukhang usang gangster na Ito.
"Oh ano yun?"
"Uhm gawin mo yung assignment ko , tapos bukas ibibili mo ako ng recess at lunch sa canteen , sa uwian iuuwi mo ang gamit ko at gagawin mo yung assignments ko. Araw -araw yan . ^_^ " What?!
"Ano?! Ang dami naman!"
"Anong madami? Konti pa nga yan eh." Baliw ba 'tong kausap konti daw? Tapos araw-araw pa.
"Ano may reklamo ka pa ba? Dadagdagan ko pa Kung may reklamo ka pa." Aba't talaga naman.
"Wala na po!"
"Ok , sige Tara na practice na daw naman ng sayaw." Tumayo Siya at naglakad na siya.
"Pssh!" Sumunod na Lang ako at pumuwesto na kami.
"Ayusin mo sayaw mo ha." Bakit naman Kita susundin Bahala ka! :P
"Kapag di ka sumunod dadagdagan ko yung utos ko." Tae! Pamblack mail Lang.
BINABASA MO ANG
Love Rides in a Melody (Very Slow Update)
Teen FictionWhat if a Normal girl met a gangster? Cinderella is living normal w/ her friends until she met this guy who happen to be a gangster . This guy have experienced loving someone and was hurt so he does'nt want to experienced love again , until he met...