CHAPTER 13.2: WALKOUT NA NAMAN
STEPHEN's POV
Ano kayang problema ng Cindeng na yun? Bigla na Lang nag walk out , ay nako mayaya na nga Lang yung tatlo na maglaro hehehe. Kumaripas na ako ng takbo papunta sa gym at tinawag ko yung tatlo.
"Psst. Mark , JC , Renz !" Tawag ko sa Kanila , lumapit naman sila.
"Oh bakit leader? Problema?" Tanong sa akin ni Mark.
"Tinatamad na ako dito , Tara na kina bangas!"
"Stephen mamaya pa yun ang aga-aga pa , puntahan at asarin mo na Lang si Cindy , alis tsupii ginulo mo ko." Sabi ni Renz at umalis na , tch! Nangchichix Lang naman Siya eh =_____=
"Bro mamaya na Lang ha tulog Muna ako." Sabi naman ni Mark , minsan talaga napakacold neto. Pag sa pang aasar ang active niya eh =____=
"Laro Muna ako basketball leader ha :D" Sabi naman ni JC .
Urghhhhh! Nakakainis tinatamad ako gusto kong maki pag bugbugan kainis naman eh. Asan na ba yung babae na yun? Siya na nga Lang Muna pagtitripan ko.
Hanap , hanap asan Siya? Ah Baka nasa gym. Pumunta ako sa gym at nakita ko Wala Siya doon , asan ba yun? Dahil di ko naman Siya mahanap , pumasok na ako sa gym , Baka Kasi mag tawag na ng praktis para sa dance naman . After 5193859598793991 years dumating na si mam at pinapunta na kami sa position namin , si Cindeng? Wala!
"Mam Wala po si Cindy." Sabi ko Kay mam , Nung marinig ng Mga kaibigan niya ang Sinabi ko nagulat sila , ibig sabihin di nila alam Kung nasaan si Cindy.
"Ah ganun ba , sige hayaan mo na gusto yata iparanas sayo ni Cindy ang magsayaw ng walang partner XD." Loko rin 'tong si mam =______= , Wala rin naman akong nagawa kaya ayun nag sayaw ako ng walang partner , yung tatlo naman alam kong nagpipigil nang tawa pati yung Mga kaibigan ni Cindy , lagot sa akin yung tatlo na yan mamaya may bonus sila sa akin. Natapos yung practice nang Hindi dumadating si Cindy.
"Hay! Kainis , pakshet! Na yan mukha akong tanga kanina!"
"HAHAHAHAHAHA!!! XD nakakatawa itsura mo kanina Stephen XD!" Sabay Sabay nilang tawa .
"Sige Lang tawa Lang kayo May bonus kayo sa akin mamaya." Di nila ako inintindi tawa pa rin sila ng tawa.
"Siya , tama na nga yan , Tara na kina bangas ." Yaya ni Renz .
"Yan! Kanina ko pa yan hinihintay nangangati na yung kamay ko eh." Umalis na kami at pumunta na kina bangas, syempre pagdating namin simula agad at Wala pang sampung minuto tapos na agad kami pa.
"Wow! Ang sarap sa pakiramdam." Sabi ni JC
*boogggssh *booogggsssh
"Hahaha XD" ang saya ni Renz habang pinupuruhan yung isa. =_____= habang nagkukwentuhan kami ni JC at Mark , at si Renz busy sa pagbugbog pa rin , nagulat ako ng biglang may magtext sa akin.
From: unknown
Hawak ko ang girlfriend mo Kung gusto mo pa siyang makita pumunta ka dito sa may lumang warehouse.
Luh?! Girlfriend? Eh Wala nga ak-- , nako lagot na. Tumakbo na Lang ako ng Hindi nagsasabi sa tatlo. Shet! Di naman siguro si Cindy yung tinutukoy nila , yan ang ipinapasok ko sa utak ko ng biglang mag send ng photo yung number na yun ulit at nakita ko yung picture naming dalawa ni Cindy Nung nasa 7 eleven kami. Shet! Talaga , bakit Siya nadamay. Wala talagang laman ang utak ko kundi si Cindy ,habang papunta sa warehouse hanggang sa makarating ako.
Dali-Dali akong pumasok at nakita ko agad si Cindy na nakatali at iyak ng iyak , namumugto na nga yung mata niya eh siguro natakot Siya. (A/n : ay Hindi tuwang tuwa nga Siya eh XD) tse! Manahimik ka na Lang author (=_____=)
"Andito ka na pala." Biglang Sabi Nung lumabas na lalaki mula sa dilim.
"Bakit niyo Siya Dinamay di ko naman Siya girlfriend eh pakawalan niyo Siya."
"Oh di ba Sabi ko sa inyo eh ayaw niyo maniwala." Biglang singit ni Cindy.
"Ganoon ba sige hehehe since mag isa ka Lang , gaganti na ako ." Tapos tumabi Siya at nag labas ng kutsilyo at sasaksakin ako buti na Lang nakailag ako kaya Lang nasugatan ako sa mukha =___= , pagkatapos ng ilang minuto knockout na Siya , akala niya kaya niya ako hehehe.
Nilapitan ako ni Cindy at sinapok ako. Luh?! Anung kasalanan ko?
"Bakit mo ko sinapok? Slavey?"
"Tatanong ka pa Kung bakit? Eh nadamay ako dahil sayo , kainis ka Tara na uwi na tayo ." Bipolar tong babae na to , walkout na naman =____= .Pasalamat ka maawain ako lagot ka sa akin bukas slavey! Pinaglihi yata Siya sa walkout eh =_____= , buti nga pinuntahan ko pa Siya dito =_____=
------------------------------------------------------------------------------------
AUTHOR's NOTE
Short update ulit hehehe ^____^V peace Lang , Wala talaga akong maisip na magandang susunod na pangyayari nag iipon pa ako ng imagination XD minadali Lang ako ni RIZZA my labs XD . Sorry Kung pangit update.
BINABASA MO ANG
Love Rides in a Melody (Very Slow Update)
JugendliteraturWhat if a Normal girl met a gangster? Cinderella is living normal w/ her friends until she met this guy who happen to be a gangster . This guy have experienced loving someone and was hurt so he does'nt want to experienced love again , until he met...