Daniel's POV"We're going on a trip on our favorite rocket ship pupuntang France little Einstein"pagkanta ni Ronnie habang palabas ng Airport.
And yes we're here in France.
Paglabas namin ng airport humandusay si Elmo sa sahig at pinaghahalikan ito. Nakabatak ba to? HAHAHAHA
"Yes France I love you I love you" sabi niya pa nagmumukha na tuloy siyang sira ulo well sira ulo naman talaga siya.
Gabi na dito siguro mga 8 na ganon.
"Baby sorry na"pagbebaby talk ko kay Kathryn galit kase siya sa akin gawa ng paglalaro ko ng mobile legends. Ano naman kung mag babytalk ako? Problema mo
"Julia black van daw yun pakihanap nga"sabi niya kay Julia at hindi ako pinansen.Tssss
"Yun oh!"pagturo ni Loisa sa isang kotse at nakatanggap naman siya ng batok mula kay Janella
"Van boels!"
"Ahh baga hehehe sorry"
Biglang may lumapit na lalaki kay Kath kaya binakudan ko agad siya baka ank pang mangyare makakapatay ako!
"Bakit tol?"tanong ko sa kanya
"Si Ms. Bernardo po"sagot nito. Ano bang problema nito?
"Why?"tanong ni Kath
"Yun na po yung van na pinagagamit sa inyo ni Mr. Bernardo. I'm Perning po your driver and tour guide"pagpapakilala ng ugok na to. Ansama ng pakiramdam ko dito ah!
Sumakay na kami sa van na pinadala ni Tito sa bahay muna nila kami dito sa France titira habang nandito kami.
May 2 guess room at 3 original room dito then, kitchen,movie room, living room, and play room. Sa bawat room may balcony then sa play room mga x box ganon hindi mga laruan na pang bata ha! Then ang astig may basketball court and pool.
Sa 1 guess room ako at si Ronnie then doon sa isa si Elmo at Joshua naman. Then si Loisa and Kath my baby HAHAHA doon sa isang ordinary room tapos doon sa isa pa si Janella and Julia. Diba tatlong original room yon? Yung isa walang tao kase master's bedroom yon kay Tito at Tita yon dati.
Tulog na silang lahat pero ako hindi pa. Hindi ako makatulog hanggat hindi kami okay ni Kath. Bumaba muna ako sa kitchen para kumuha ng pagkain gutom na kase ako and sakto nandoon si Kath na nakain ng vegetable salad.
"Kathryn ko"paglalambing ko sa kanya pero di niya ako pinapansen
"Sorry na po"sabi ko ulit
"Sorry na NA? so napipilitan ka" sagot naman niya
"Hindi po sorry po"sabi ko pero hindi na naman niya ako pinansen.
"I love you"sabi ko at hinalikan siya sa pisnge niya.
"Sorry. Promise no mobile legends dito sa France"
YOU ARE READING
The Two Of Us Against The World (book 01)
Teen Fiction"The two of us against the world" Mga linyang ating pinagpalitan ngunit Bakit ganito? Bakit lahat na nagkagulo? Bakit wala na tayo?