Kathryn's POV
Uuwi na ako ng Pilipinas hindi ko na kayang mahiwalay kay Daniel nagkakamalabuan na kami at ayaw kong mawala siya sa akin. Ayaw na ayaw di ko kaya masyadong masakit siya ang mundo ko
Atsaka tawag ng tawag sa akin si Daniel last last week hindi ko naman nasagot kase lowbat phone ko kaya umuwi na lang ako para na din magkaayos kami.
Ang Hassle guys HASSLE! 12 hours ako sa Airport ng Singapore!!!! Can you believe that? Nag stop over kase yung plane from States to Philippines sa airport ng Singapore then na delay because of some reasons. SOME REASONS?!? Grabe yung some reasons na yun 6 hours ang tinagal petmalu din!
And sa wakas nandito na rin ako sa Pilipinas!!! OA na kung OA pero kung kayo ang nasa sitwasyon ko mapapatay niyo yung piloto.
Tbh, nasa mall ako nabili ng pagkain gutom na kasi talaga ako at gusto ko ng yogurt. Nang paalis na ako nakita ko si Julia.
"Juls!"tawag ko sa kanya at sa pagtingin niya gulat na gulat siya.
"SURPRISE!"pagbati ko sa kanya pero parang hindi siya masaya
"Hindi ka ba masayang nakita mo ako?"sabi ko sa kanya at nagpout pa.
"Walang magiging masayang makita ka"sabi niya na ikinagulat ko.
Ha?
"What are you saying?"tanong ko sa kanya naguguluhan kase ako.
Mas lalo kong ikinagulat ng sampalin niya ako. Anlakas niyang manampal kaya napaluha naman ako agad dagdag pa ang mga masasakit na salitang sinabi niya.
"Maangmangan pa! Ang landi mo rin no kaibigan kita pero kaibigan ko rin si Dj! At ngayon ikaw ang mali! Hindi na ikaw yan Kath!Ang landi grabe!"
Umalis na lang ako sa lugar na yon ano bang pinagsasabi niya? Tanga ba siya? Nasasapian na ata.
Pinahidan ko na lang ang luha ko at dumiretso na sa bahay ni Dj para isurpresa siya at para na rin makipagbati.
Nang makadating ako sa kanila nakasalubong ko si Janella at Elmo.
"Hi guys! Surprise!!"
"Surprise? Get lost!"galit na sabi ni Elmo.
Ano bang nangyayare?May hindi ba ako alam?
"Ang galing mo din naman at bumalik ka pa dito! Ang kapal ng mukha mo! Plastik ka! Iba ka Kath kala namin mabait ka pala kaibigan masarap kasama yun pala ahas ka malandi!"dagdag pa niya na kinagulat ko lalo.
YOU ARE READING
The Two Of Us Against The World (book 01)
Teen Fiction"The two of us against the world" Mga linyang ating pinagpalitan ngunit Bakit ganito? Bakit lahat na nagkagulo? Bakit wala na tayo?