Chapter 21- Forgive and Forget

1.3K 28 1
                                    

Inigo's POV

"Ano ba kasing nangyare kay Kath?!?"pangungulit pa ni Loisa.



Pagkaalis ni Daniel kinulit na ako ng mga to!



"HUY! Sabihin mo na!"isa pa tong si Elmo

"Hindi naman kayo ang mapapahamak pag sinabi ko kaya wag na lang please"sagot ko sa kanila

"Whatever!"julia

"Kahit na!"janella

"Sabihin mo na"madiin na sabi ni Yassi


Opps!




"She got depressed lagi siyang umiiyak at nagwawala then Tito Teddy decided na magteraphy na si Kathryn and I know how much it hurts for her."pagamin ko baka majombag pa ako ni Yassi

"That's the reason kung bakit hindi niya tayo mapatawad tawad kahit 2 taon na ang lumipas"Ronnie.

"Oo awang awa nga ako sa kanya ng mga panahong yon"ako

"Ansama natin guys"joshua

"Kasalanan natin mga tol....... kawawa talaga si Kathryn kaya siguro nagbago na siya"Elmo






Ang dahilan talaga ay nasaktan siya....




Daniel's POV

After what Kath said feeling ko wala na akong silbi sa mundo pero alam kong meron.


Nandiyan ang pamilya ko para sa akin nandiyan ang mga kaibigan ko at ang mga taong nagmamahal sa akin.




I need to keep going and be a better version of myself seseryosohin ko ang pagaaral ko,mas magiging mabuting tao ako at mas magaling na gangster at racer. Atsaka who knows baka mamaya nakamove on na pala ako.



"Anak let's go"sabi ni Mama at umuna na sa kotse.

"Sige Ma"sagot ko at sumunod na sa kanila we are having a vacation at Palawan for a new start 3 weeks kami don and sa studies ko wag kayong magaalala may 3 weeks break kami.





Baka doon mahanap ko kung sino talaga ang totoong ako.




Loisa's POV

I'm in MOA with Ronnie we are having fun lang dahil sa nangyare kagabi we just want a relax and us time muna.



"Chee can we go shopping?"tanong ko sa kanya.

Oo Chee ang tawagan namin ewan ko diyan siya nagisip gusto kasi niya ng unique ayaw niya ng mga baby,babe,love masyado daw kasing common.



"Antagal mo kayang magshopping isang store  3 oras"pagreklamo niya.

The Two Of Us Against The World (book 01)Where stories live. Discover now