[one week later].........
*kring!*kring!*kring!*
Tunog ng Alarm clock ko sabay tingin don, 4am palang naman. "Mmm ang aga pa~" Omg!!! Bigla kong naalala! Ngayon na nga pala yung Flight namin to Maldives! Waaahhh!!! I'm so elsoyted!!! Agad akong bumangon sa Higaan at kinuha yung Phone ko saka dumeretso sa Bathroom. "Oh yeah~ oh yeah~ Maldives paparating na ko jan~" kanta ko habang nag tootoothbrush, binuksan ko naman yung Phone ko at nagpatug tug, *now playing: I Need You by Bts* ang ganda talaga ng kanta na yan hehe yan yung pinaka paborito ko eh ibinaba ko muna yung Phone ko sa lababo habang tumutugtug para habang naliligo ako nasasabayan ko yung kanta. Tumapat na ko sa shower at binuksan yung shower. Nung nasa chorus na yung kanta sinabayan ko na
"I need you, Girl
Wae honja saranghago
Honjaseoman ibyeorhae~
I need you, Girl
Wae dachil geor almeonseo
Jakku niga piryohae~
I need you, Girl neon
Areumdawo
I need you, Girl neomu
Chagawo
I need you, Girl (I need you, girl)
I need you, Girl (I need you, girl)" ~Time Skip~ natapos na kong maligo at tapos narin akong magbihis. Ang suot ko is Light Brown shirt with Black fitted jeans and Rubber shoes at tahil winter ngayon kinuha ko yung Jacket and scarf ko. Handa narin lahat ng Gamit ko nakalagay na sa malaking maleta, hehe dala ko rin yung paborito kong M&M's chocolate candy, nag make up muna ko and tangle my hair on one side. "Haysss ang ganda ko talaga" sabi ko sa sarili ko sa salamin. Tumayo na ako, isinukbit ko na ang bag ko at hinila na ang maleta, pagbaba ko naka abang na yung kotse ni papa sa labas at nakasakay narin sila ni mama don, ang sabi kasi nila ihahatid daw nila ko. Isinakay ko na yung maleta sa likod at sumakay narin ako. "Ah pa? daanan po natin si Min-ju sa bahay nya" sabi ko. Pinaandar naman na ni dad yung kotse at pumtang bahay nila min-ju, syempre kasama sya kase tutulungan nya kong mag ayus don, hindi lang naman kameng dalawa ang mag aayus syempre may mga kasama din kame. Nung makarating kami ng Airport sinamahan pa kame nila mama at papa sa kaloob looban. Nandito narin yung Future magasawa na sina Taehyung at Ellika. Naka mask silang dalawa, syempre mahirap na. Baka dumugin sila ng mga paparazzi. "Mama, papa, salamat po sa pag hahatid" harap ko sakanila, "Your welcome anak, basta magiingat ka don, tawagan mo rin kami kung kelan ang uwi mo ha? Para masundo ka namin"... "Yes po ma, I love you po" saka ko sila niyakap na dalawa, "We love you too anak"... "Alis na po kami"... Tumango lang sila kaya humarap na ko kiala Ellika "Lets go?" Tanong nya. "Yeah" ngumiti ako at tumango. Nung makasakay kame sa bandang bintana ako naupo katabi ko si Min-ju, nasa tapat naman namin sila Taehyung..... Nakalipas ang ilang oras nakarating na kami sa Destination namin at ang masasabi ko lang? "Ang init" sabi ni Min-Ju, tunanggal ko na yung Jacket at Scarf ko ang baduy naman kasing tignan non ang init init na nga nakakulob pa yung katawan mo. Merong pinahiram saamin na sasakyan, at syempre ako ang nag drive -_- hindi naman kasi marunong si Min-ju kung sya mag dadrive baka hindi na kami makabalik ng Korea at maibangga nya pa tong Expensive na Kotseng to. May GPS naman tong kotse kaya hindi kame maliligaw, nung makarating kami sa Hotel agad kaming bumaba merong nag a assist na lalaki sa pinto ng Hotel ibibigay mo nalang sakanila yung susi ng kotse mo at sila na ang magpaparada non, isasauli naman nila sayo agad yung susi sa Unit mo, malapit nga pala yung hotel sa beach na pag gaganapan ng wedding. Agad akong dumeretso sa Unit ko nung makuha ko yung Card sa lobby. Magkahiwalay naman kami ni Min-ju kaya iniwan ko na sya, pagod na pagod na ko eh. Sila Taehyung at Ellika naman meron daw bahay dito ang isa sa kamag anak nila na mayaman kaya dun sila tumuloy, may one week kami dito para mag prepare medyo mahaba haba naman yon kaya mag gagala gala muna siguro ako dito bukas, mamimili narin ako ng pasalubong para paguwi wala na kong aalalahanin. Makakapili pako ng maayos. Humilata na ko ng matapos akong magbihis at syempre pagkatapos bumaba ako at kumain kami ni Min-Ju sa resto ng hotel nato, naglakad lakad din kami sa subways malapit sa Beach. May mga bench sa gilid at may mga lamppost ang ganda ng alon ng dagat nasilatan din namin ang sobrang gandang sunrise... Tumambay muna kami don saglit bago bumalik sa Unit. Tinawagan ako sa bahay at nangamuta pagkatpos non ay natulog nako.....