Part 8

0 0 0
                                    

[1 month later]..............
3rd Person's POV.........
"Everyday with you is special, but today is extra special because it's your day, my Jimin. With all my love and kisses, just for you! Happy Birthday!" Bati ng dalaga sa pinakamamahal na kasintahan. Niyakap sya ng binata at nagpasalamat.
"Thank You Ji Hyeo"
"Your Welcome!"
Bumitaw sa yakap ang binata kasabay non ang pag hawak nya sa kamay ng kasintahan at tinitigan sa mata bago ito magsalita.
"You Know where i want to kiss you?"
"Lips?"
"No"
"Cheeks?"
"No"
"Neck?"
"Nope"
"Then? Where?"
"In church in front of our families when we say i do"
"Ano ka ba Jimin! Wag mo nga kong pakiligin!"
"Hahaha i'm not, sinasabi ko lang ang totoo"
"Im sorry wala kong regalo sayo ngayon"
"Its ok, ikaw lang sapat na"
"I love you Jimin"
"I love you too Jihyeo"
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Jihyeo's POV...
Nung makabalik kami sa Korea hiningi sakin ni Jimin yung number ko at lagi narin kaming nagkikita. Iba na nga ngayon eh. May nangyayari narin samin pero hanggang ngayon walang kame, hindi nya ko tinatanong na maging girlfriend nya ko pero nanahimik nalang ako at patuloy syang minahal. Minsan gusto ko syang tanungin kung ano bang meron samin dahil inaaya nya ko sa labas para mag date pagkatapos ay may mangyayari samin, hindi ko na alam kung anong ibigsabihin non. Birthday nya ngayon at kanina lang paggising ko nag handa ako ng breakfast at binati sya hehe he said he loves me pero wala namang kame? Hindi ko sya na surprise kaya gusto kong mag celebrate ng Birthday nya wala din akong naibigay sakanyang regalo kaya nasa mall ako ngayo at namimili ng mairerrgalo sakanya. Sa dinami dami ng babagay sakanya na damit at pants. Neck tie ang napili ko hehe hindi to basta bastang Necktie lang na nabibili sa UK syempre expensive to ang ganda kasi ng design and i'm sure bagay sakanya to. Hindi ko pa pala nasasabi sainyo, Chairman si Jimin sa isang Kumpanya dito sa Korea, i'm sure magagamit nya naman to. Inilagay ko sa magandang kahon yung Necktie at bumili ng Cake at wine bumili din ako ng recipe para sa Kimbop kimchi at iba pa... Kahit small celebration lang hehe para saming dalawa. Pagkatapos ay dumeretso na ko sa Condo Unit nya, alam ko naman yung Password non kaya kahit wala sya ok lang hehe masusurprise ko pa sya. Nag gupit gupit ako ng kung ano ano at saka nag sabit ng banner na may nakasulat na "Happy Birthday Jimin!" Nag palobo pako ng Lobo gamit yung bibig ko, grabe! Sumakit yung panga ko don! Isinabit ko yun at nag dikit din ako sa pader ng mga puso na may picture naming dalawa sa gitna. Nahulog pa nga konsa ladder nung nagtatali ako ng lubid na may nakasilit na picture din namin, nagkasugat yung kamay ko dun at dumugo pero binawale wala ko lang yon para matapos na yung ginagawa ko kahit masakit, pati ng balakang ko eh pagkatapos kong idikit yung huling picture namin pero bigla yun nahulog kaya pinulot ko yung at ikinabit ulit pagkatapos ay nag stretch muna ko "Wwwhhooo! Nakakapagod ah aaarrggg sakit ng balakang ko" sabi ko saka naglakad papuntang kusina, nagluto ako ng paborito nyang foods, habang naghahalo ako ng sabaw nakaramdam ako ng pawis kaya pinunasan ko yun gamit yung braso ko, naupo muna ko saglit at umiglip, paggising ko kumukulo na yung sabaw agad ko naman kinuha yung sandok at tinikman yon "ouch! Ang init ssssss whhooo init" sabi ko ng mapaso ang dila ko, kumuha ko ng tubig at uminom, "ang stupid mo talaga" i said to my self pinatay ko na ang kalan at punta sa bthroom para maligo at magbihis, may baon naman akong damit eh, Red fitted drees yon na back less, pagtapos magbihis ay nag make up na ko at yung red lipstick ko is medyo makapal, nicurl ko yung buhok and pagkatapos ay ngumiti ako sa salamin. Lumabas ako sa lamisita at tinitigan ang ginawa ko hehe ang galing ko talagang mag design "sana magustuhan nya" sabi ko sa sarili saka dinampot yung regalo ko saka ko pinatay yung ilaw using the remote..... Naupo ako sa sofa at inintay syang makapasok...... ~Time Skip~
Ang tagal naman yata nya? 10pm na oh. Pero ok lang bigla akong napatayo ng bumukas ang pinto pero hindi ko muna binuksan yung ilaw hehe gusto ko syang i surprise... "Pleas Nana stop mmmm" (A/N: hahaha Ako nanaman si epal) rinig kong boses ni Jimin, sino si Nana? At saka? Umungol ba sya? Napakunot ang noo ko at binuksan yung ilaw gamit ang Remote pero bigla iyon nalaglag sa kamay ko pagbukas ng ilaw dahil sa nakikita ko. Dito mismo sa harapan ko, si Jimin may kahalikang babae. Napalingon sya sakin "Jihyeo"

M & M's file #02Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon