Part 7

0 0 0
                                    

[Continuation]...............
He kissed me passionately. Nag respond naman ako, hindi ko na alam kung anong ginagawa ko pero nadadala ko sa ginagawa nya, habang tumatagal nagiging wild ang halik nya, binuhat nya ko at iniupo sa bar counter nasa pagitan naman sya ng dalawang hita ko na nakakapit sa bewang nya. Nakahawak sya sa bewang ko ako naman ay nakayakap sa batok nya habang hinahalika nya ko. Mali to  because we just met last day and now? Naghahalikan kame na parang walang bukas binuhat nya ko habang nakahalik sakin. "Saan yung kwarto mo?" Tanong nya saka huminto. "Doon" turo ko sa Bathroom. Hehe, pag bukas nya tinignan nya ko "hindi naman eh. Saan nga?"... "Hanapin mo muna"... Napangisi naman sya ng mapatingin sya sa nagiisa nalang na pinto. "Gotcha" saka sya naglakad papunta don habang buhat ako, napailing naman ako. Naku! Lord! Hindi pa po ako handa sa ganito!!!!! Pumasok na sya at ibinaba ako sa kama, pumaibabaw sya sakin, nakatukod ang dalawang braso nya sa kama para di ako madagnan, tapos nasa pagitan ako ng nakatuhod nyang hita itinapat ang mukha sa mukha ko at tinitigan ako sa mata. "J-jimin"... "Pahinga ka na, Good night" sabi nya saka ako i ilapit ang bibig nya sa bibig ko kaya napapikit nalang ako pero makalipas ang ilang segundo wala paring lumalapat kaya dumilat na ko ng marinig ko syang napa ngisi. Nag pout nalang ako "hahaha ang cute mo talaga" sabi nya saka ako hinalikan sa noo. Bumaba na sya sa kama at nginitian ako, binuksan na nya yung pinto at sa huling sulyap nya. "Bye I like you Jihyeo Sweet dreams" sabi nya saka nya isinarado ang pinto. Napahawak naman ako sa dibdib ko dahil sobrang bilis ng tibok non. Parang tambol at may mga nagsasayawan na bulate sa tyan ko. Hinawakan ko yung labi ko at napangiti. "He said he like me at ang masmatindi Hinalikan nya ko. Si Park Jimin ng Bts hinalikan ako"..............
~Time Skip~ nasa wedding ceremony na ko at naguumpisa na ang Kasal. Nakasuot nga pala ko ng Simple white fitted dress and White flat shoes naka tirintas naman sa isang side ang buhok ko. Kanina ko pa hindi nakikita si Jimin eh naguumpisa na yung kasal, nakatayo lang ako dito sa may pangagalingan ng Bride syempre ako yung organizer dapat panatilihin kong nakaayos ang lahat. Dumating na si Ellika at ang masasabi ko lang? Sobrang ganda nya bumagay talaga sakanya yung Gown nya. Kelan kaya ako makakapag suot ng ganyan? Naglakad na sya papunta kay Taehyung. Makikita mo talaga sa mga mata nila na sobrang saya at mahal na mahal nila ang isat isa, buti nga walang paparazzi or fans dito eh kung hindi nako lang, pag sisipain ko talaga sila pabalik sa pinangalingan nila. Dumating na si Jimin at naupo na. Lumingon sya sakin at nginitian ako. Ganun din naman ako sakanya, ang gwapo nya talaga hehe, ~Time Skip~
"Taehyung Kim tinatanggap mo ba si Ellika Baek bilang iyong kabiyak at makasama syang habang buhay sa hirap at ginhawa?"... "I do"... "Ellika Baek tinatanggap mo ba si Taehyung Kim bilang iyong kabiyak at makasama habang buhay sa hirap at ginhawa?"... "I do"... "Your now Officially husband and Wife. taehyung, you may kiss the bride"... Iniangat na ni Taehyung ang belo ni Ellika at saka sya hinalikan sa labi sabay buhat. Nagpalakpakan naman kami at sinabing "mabuhay ang bagong kasal!" Lumabas ako don at pumunta na sa catering. *kkkrruuu*kkkrruuu* gutom na kasi ako huhuhu hindi ako nakalamon kanina eh. Kumuha na ko ng pagkain at pagbaling ko may biglang bilaklak ang paparating sa mukha ko kaya agad ko yun sinapo, napatingin ako dun sa bulaklak dahil eto yung hawak hawak ni Ellika. Napaangat ako ng tingin ng magpalakpakan yung mga tao. "Congrats Jihyeo" sabi sakin ni Ellika "Huh?"... "Ikaw ang nakasalo ng bulaklak, it means ikaw naman ang susubod na ikakasal"..."T-talaga?"... "Yup, Invite mo kami ah? Abay ako"... "Ah hehe oo naman" sabi ko nalang, akalain mo yun? Aksidente kong nasapo yung bulaklak, totoo naman kayang ako ang susunod na ikakasal? Hays sana nga... Pagkatapos ng Event pumunta na kami ni Min-ju sa Hotel para mag impake para bukas ng umaga ay aalis na kami papuntang France...... Natulog na kami at kinabukasan lang ng madaling araw pumunta na kami sa France. Ang bongga nga eh sa yate pa talaga yung Reception kita mula dito yung Eiffel Tower. Ang maganda pa dito is maraming ilaw dahil gabi, Pak na pak diba? Parang James and belo ang peg ah hahahaha anyways nasa railings ako ng yate at nakatingin sa Eiffel tower habang may hawak na Wine glass... Naramdaman kong may yumakap sakin mula sa likod at ipinatong ang ulo sa balikat ko. Nakilala ko na sya dahil sa Pabango nya "Jimin"..............

M & M's file #02Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon