3rd person's POV............
"ITIGIL ANG KASAL!" Sigaw ng dalaga ng mabukas nya ang malaking pinto ng Simbahan. Nasilayan nya na nakaharap ang binata sa isa pang dalaga. Gulat na gulat ang lahat, lalo na yung Binata. "Jihyeo"... "What is she doin here? Go father continue"... "May the lord--"... "DINABI KONG ITIGIL ANG KASAL!"... Sigaw ng dalaga saka tumakbo papalapit sa Binata "Jimin!" Tawag nya. "Jihyeo!" Sigaw din ng binata saka binitawan ang hawak nyang singsing saka tumakbo papalapit sa pinakamamahal nyang babae. "Jimin! Bumalik ka dito!" Sigaw ni Nana, pero parang wala silang naririnig at gusto lang nilang dalawa na mayakap ang isat isa. Napangiti nalang ang papa ni Jimin dahil gusto nyang maging masaya na ang kanyang anak sa tunay nitong mahal. "Ok lang kahit mabuwag ang pagiging business partner natin. Mas mahalaga ang anak ko."... Sabi ng kanyang ama. "Pero-"... "Tumahimik ka na jan at ipa cancel ang kasal"........ Sa kabilang banda. Magkaharap na si Jimin at Jihyeo. "I'm sorry Jihyeo, please forgive me"... "Jimin alam ko na ang kahat lahat, at alam ko nadin na mas mahal mo ako. Yes, you hurt me. Yes, you left me. Yes, I cared. Yes, I cried. But No, I haven't stop loving you. Mahal kita jimin"... "Mahal na mahal din kita Jihyeo" pagkasabi ng Binata non ay hinalikan na nya ang dalaga at kasabay non ang palakpakan ng mga tao.............. Lumipas ang araw at nagpakasal narin sila. Ang theme ng kasal nila is all about M&M's dahil doon sila unang nagkita at doon nabuo ang bagong pagmamahalan.....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
THE END