Ngumiti lang si Ellika at kumuha nga ng sinabi ni Xander, naupo na sya at binigyan din kami ng Juice kahit di kami nanghihingi... "Nasan nga pala yung Soon to be husband mo?" Tanong ko saka kinuha yung baso at uminom. "Ah tawagin ko lang sandali" tatayo na sana sya pero umupo ulit sya. "Eto na pala sya" pag kasabi nya non sabay turo nya sa may hagdan, kasalukuyan akong umiinom non nung tumingin ako don, at ganun nalang ang gulat ko ng marecognize ko kung sino yung future husband nya, napanganga nalang ako habang tumutulo yung Juice sa bibig ko. "Ah Honey maupo ka na dito, excited na kong pagusapan ang wedding natin" sabi ni Ellika, lumapit naman sya sa sofa at naupo sa tabi ng Future wife nya... "Ma'am tissue oh" abot sakin ni Min-ju, agad ko yun kinuha at nagpunas ng bibig. "S-sya yung s-soon to be husband m-mo?" Tanong ko. "Yup, Hon pakilala ka sakanila," tumayo naman sya at nag bow, wow ang galang nya parin hanggang ngayon, i didn't expect na after 10 years ngayon ko lang sya ulit nakita, dati kasi napapanood ko lang sya sa YouTube at pinapangarap na makita sa personal, pero ngayon kaharap ko na sya at ako pa ang mag oorganize ng wedding nya! "Anngyeong, i'm Teahyung Kim, Soon to be husband of Ellika baek, Kim" sabi nya saka nya inabot yung kamay nya, agad naman akong tumayo at nag bow "N-nice to meet you i-i'm Jihyeo" sabi ko tumango naman sya at ngumiti saka naupo, ganun din naman ako. ~Tine Skip~ natapos na namin pag usapan kung anong Theme ng Wedding nila at kung saan gaganapin. Ang bongga nga eh hehehe Sa Beach sila ikakasal sa Maldives pero sa Paris France yung Reception at ang Honey moon nila. Huhuhu nakakainggit kelan din kaya ako maikakasal ng ganon? Tapos ang style pa is mala French pero may halo tin naman korean napag usapan narin namin kung kelan kami pupuntang Maldives at sa next week nayun kayyaaa i'm so eksoyted ngayon lang ako mag oorganize sa bansang yon pero nakarating na ko don once na may nag invite sakin na pumunta for wedding shes one of my collage friend dati nga binubully ko lang yon tapos ngauo ang yaman na! CEO pa talaga ang napangasawa ang swerte nya tsk tsk tsk ako kaya kelan? Kelan ko kaya makikita yung my the one? Lord sige na ibigay mo na po sy sakin ayaw ko pong tumandabg dalaga huhuhu nakarating na ko ng bahay at pinauwi ko narin sila Min-ju at si Xander na walang ginawa kanina kung hindi lumamon hindi na nagiya haist. "I'm home~" sabi ko pagkahubad ko ng sapatos. "Ma? Pa? Nandito na po ako"... Tuluyan na kong nakapasok at nakita ko sila mama at papa na magkaakbay habang nanonood ng T.V... "Oh anak? Kumain ka na ba?"... Tanong sakin ni papa. "Yes pa kanina lang, dun po sa bahay ng bago kong kliyente, kayo po ni mama kumain na?" Lumapit ako sakanila at nag mano. "Oo anak, Kamusta nga pala trabaho mo?"... My mama asked... "Mmm medyo nakakapagod pero keri lang! Kanina nga po parang nawala yung pagod ko nung makita ko yung Client ko is isa sa member ng inistan kong Kpop boy group! yung Bts! 10 years na po silang disband"... "Hahaha naalala ko nung panahon nayun masyado kang naadik sakanila, puno pa nga ng posters ng kpop yubg kwarto mo at saka hindi ka rin namin mautusan dahil sobrang Busy mo"... "Hahaha Oo nga po papa, medyo namiss ko yun dahil dati pa cp cp lang at nagkukulong sa kwarto pero ngayon laging busy sa work at laging pagod hehe Btw akyat na po ako, papahinga lang po muna ko"... Sabi ko "Oh sige, gusto mo bang dalhan kita ng Hot choco mallow sa kwarto mo?" Tanobg ni mama, "Opo, salamat ma!" Saka ko nagbeso sakanila bago umakyat papuntang kwarto. Nung makapasok ako agad kong ibinaba sa lapag yung bag ko at nahiga muna sa kama... Haysss nakakapagod. Iniisip ko invited kaya yung Members ng Bts sa wedding nila? "Aba malamang! Ka member nila si Taehyung eh!" Sabi ko sa sarili ko habang nakatingin sa kisame. "Hehe sana makita ko don si Jimin"... *tok*tok* "anak?"... "Pasok po ma!" Sagot ko, bumukas naman yung pinto at pumasok si mama na may dalang mug... "Oh eto na yung hot chocomallow mo"... "Iwan nyo nalang po jan sa nightstand ma"... Ibinaba naman ni mama don yung mug at naupo sa kama ko... "Ayus ka lang ba nak?"..."opo ma, Btw next week nga po pala pupunta kong Maldives, don po kasi yung event ng wedding, medyo matatagalan poako don"... "Pasalubungan mo nalang kami ng papa mo ah? Oh sige magpahinga kana....."