ito na poh ulit____>_< gUyz kung ayaw niyo sa madrama pwede pa po kayo umatrAs..
Ahaha.. Enjoy! Dedicated to Angel20413... Eto na po request niyo pero half lang...Ahaha..see u sa May 8.. Pasukan na naman!. Rheena mAghanda kana! Ahahaha..Coming Soon.
*_^ aftEr 3 weeks & 2 dAys ^_*
%%%Flag Ceremony%%%
_______________________
"Mcar!" rinig kong sigaw ni Trixie.
"O bakit?" malamig kong sagot.
" O? Bakit? Di mo ba ako namiss?" tanong niya sabay pout. Wala lang ako. Di ko naman talaga siya na miss eh. Nagpapasalamat pa nga ako dahil natahimik ako sa ingay niya.
"Yan tayo eh. Di marunong mag-appreciate ng friendship!" sabi niya sabay talikod sa'kin. Hinabol ko naman siya sabay yakap sa likod niya. Marahil di ko nga siya na miss pero di ko naman siya kayang magtampo. Ahaha.
"Joke lang yun nuh." sabi ko naman sabay batok sa kanya. Naku. Ilan ang nagkalat na sinungaling sa mundo?
Humarap siya sa'kin at pa-pout pout pa. Naiinis tuloy ako sa hitsura niya kaysa ma awa ee. Ano hitsura neto? Mukhang pang Out Of This World!
"Uy umayos na kayo!" sabi ni Lyka sabay tapik sa'ming dalawa.
Ayun na nga't umaawit na kami ngayon ng Lupang Hinirang. Si Ellaine yung nasa stage na nagbi-beat. Matapos nun si Enrico naman ang naglead sa Panatang Makabayan at pa Warm-up Exercise naman sina Jester at Josh pero teka, asan yung bebe ko? Dapat kasali siya dyan.
Tiningnan ko yung linya ng mga boys. Wala siya dun..So ibig sabihin absent siya? Hindi, hindi, hindi! Late lang yun..Sana di niya dinibdib yung sinabi ko kagabi. Ano ba kasi Mcar?!
+Flashback+
"Aray! Sino ba 'tong tumatawag ng hating gabi! Nakakainis ah!" pagreklamo ko sabay kuha ng phone ko sa ilalim ng unan. Sinagot ko yung tawag ng di tinitingnan kung sino basta pindot lang ako.
Papagalitan ko talaga kung sino man 'tong nilalang na 'to!
"Hello! Ano ba problema mo ha?! Alam mong hating gabi na tsaka ka naman tatawag tawag! Bakit ano ba kailangan mo ah? Baka umaga kanina at available akong kausapin ka kaso di ka tuloy tumawag! Kung kailan tuloy mahimbing ang tulog ng 'sang taong pagod tsaka ka mang-iisturbo para sa gusto mong sabihin! Bwisit! Ano ba talaga kailangan mo?! O ngayon di ka naman makapagsalita! Ewan ko sayo! Bye!" sigaw ko sa kanya sabay off ng cellphone ko. Nakakainis kasi nang-iisturbo.
Paikot-ikot na ko sa higahan pero di parin ako makatulog. Ewan ko kung bakit pero hindi talaga ee. Anong side ba pwede? Left or right? Hay naku!
Asan ba phone ko. Makapaglaro na nga lang. Kainis kasi yung nilalang na yun ee. Ayan tuloy di ako makatulog.
Nang mahawakan ko na cellphone ko, muntik narin mahulog yung mga mata ko pataas (joke) sa nakita ko. Di ako makapaniwala na after 3 weeks na binalot ng malalakas na bagyo ang mundo ko eh, magpaparamdam siya. Wala ring signal sa mga panahon na yun. Tsaka bakit di ko man lang nasagot. 13 missed call from BebeDuran. Hm?
Tiningnan ko yung sa call log at teka, kaparehas ng phone number niya yung nandun. 0210 (otuten pagbasa.joke) yung last. Tiningnan ko yung call info. at 11:56 pm yung time ng pagtawag niya. Ee 1:48 am palang. Awtsu! Siya pala yun. Wala namang ibang tumawag sa'kin kundi yung nilalang na sinigawan ko kanina..Tinext ko rin siya para mag-sorry pero, wala. Di niya ko nireplayan.
Napapalo nalang ako sa noo ko at nahiga ng maayos. Dahil sa nalaman ko di na talaga ako nakatulog.
"Psst? Ayos ka lang ba?"
BINABASA MO ANG
Ang Boyfriend Kong Seloso
ContoAno kaya mararamdaman mo kapag ang boyfriend mo ay SELOSO?.....Makakaya mo pa kayang manatiling sakanya lang o hindi na?.....