NANG marating nila ang kwarto ni Kurt ay napahanga agad ang dalaga. Dahil ang linis at wala kang makitang kalat. Mas malinis pa sa kwarto niya ang kwarto ni Kurt. Napukaw lang ang isip niya ng ipulupot ng binata ang mga kamay sa baywang niya.
"What are you thinking?" Malambing na tanong ng binata sa kanya. "Um. Nothing. Napapaisip lang ako kasi ang linis ng kwarto mo kesa room ko." Pag-amin nito sa binata.
"Kaya malinis ay dahil minsan lang naman ako dito. And soon lilipat na ako doon sa bahay ko. Pero hihintayin ko mo nang maging ready yung magiging reyna ko." Anito. Naguluhan naman ang dalaga sa tinuran ni Kurt dahil habang nagsasalita ito ay titig na titig sa mukha niya. Parang pinaparating nitong siya ang hinihintay nitong maging reyna niya pero ayaw umasa ni Anisa.
"Um. Kurt. Seryoso ka ba doon sa sinabi mo kanina?" Kagat labi niyang tanong sa binata. "Alin doon baby?" Tanong din ng binata sa kanya.
"Yung sinabi muna noon mo pa ako gusto." Sagot nito. "Yes. Baby noon pa. Ang sungit mo kasi." Pag-amin nito.
"Playboy ka kasi at wag mo itatanggi dahil pipitikin ko itlog mo." Nakanguso niyang aniya sa binata na natawa. "Baby, wag mo lang pitikin," anito kay Anisa. "Because this one is all your." Pilyo nitong aniya. Kaya agad siyang tinampal ni Anisa sa dibdib ng mahina.
"Siraulo ka talaga." Napangiti rin niyang ani kay Kurt. "Gusto kung magpahinga. Masakit talaga ang katawan ko pati mga paa. Pero gusto kung maglinis muna ng katawan bago matulog." Pag-iiba nito ng usapan. Kaya agad siyang binuhat ni Kurt at dinala niya sa kama.
Agad tinanggal ni Kurt ang suot ni Anisa na shoes. Maging siya ay tinanggal nito ang suot niyang sapatos bago niya hinubad ang suot niyang t-shirt maging ang pantalon nito. Nakamata lang naman sa kanya ang dalaga.
"Baby, itali mo ang buhok mo." Utos nito sa dalaga. Nakalugay lang kasi ang may kahabaan nitong buhok. Agad naman itong sinunod ng dalaga.
Maya't maya ay hinubad nito ang suot ni Anisa na t-shirt maging ang suot nitong pantalon bago niya ito binuhat at dinala sa loob ng banyo. Agad niyang pinaliguan ang dalaga ng kalahati lang.
Sandali lang naman ng i-half bath niya ang dalaga at agad nitong hinubad ang natitirang mga saplot sa katawan ni Anisa. Matapus niyang alisin ang suot ni Anisa na bra at panty ay agad niyang tinuyo ang basang katawan ng dalaga bago niya ito binuhat muli palabas ng banyo.
Agad siyang kumuha ng t-shirt niya at iyon ang ipinasuot niya kay Anisa. "Maliligo lang ako saglit." Paalam nito sa dalaga. Matapus niya itong mapahiga sa kama at kinumutan sabay hilik niya sa noo nito.
Napangiti naman si Anisa na nakatingin sa likod ni Kurt hanggang makapasok ito sa loob ng banyo. Hindi niya talaga lubos akalain na ang isang certified playboy na gaya ng binata ay subrang caring. Feeling niya ay subrang special siya sa binata sa pinapakita nito.
Makalipas lang ang ilang minuto ay lumabas mula sa loob ng banyo si Kurt. Nakatapis lang itong naglalakad habang mamasa-masa pa ang katawan niya. Ng makita naman ni Anisa ang mabalbon nitong katawan ay lihim siyang napalunok. At ng dumako ang mata niya sa bahaging maumbok na natatakpan ng towel ay biglang namula ang mukha niya.
"Baby, eye's on up." Pilyo nitong aniya sa dalaga. "Magdamit ka nga." Anitong nahihiya. At nang maalala niyang meron nangyari sa kanila ng binata ay bigla niyang tinakpan ang mukha gamit ang kumot.
"God. You saw everything right?" Anitong hindi makatingin kay Kurt. Napahalakhak naman ang binata sa tanong ni Anisa sa kanya. "Everything is beautiful baby. From head to toe." Sagot nitong mas kinapula ng mukha niya.
"Even that private part there. I like to taste it all the time." Sabay bulong nito sa dalagang nakatakip parin ang mukha ng kumot. "I hate you. Unfair atah yun." Nakanguso nitong aniya sabay alis niya ng kumot sa mukha niya. Agad naman sumampa si Kurt sa kama na nakasuot lang ng boxer short at puting sando.
BINABASA MO ANG
Someday You Will Love Me(Completed)
RomanceLysander Kurt Monte Silva-Certified playboy. "Someday you will love me. And you can't say no for me again."