Chapter 13

23.1K 795 58
                                    

Rated SPG-->Sisihin niyo ang bagong sticker sa Messenger.....naging green minded na naman ang utak ni writer.
.
.
.
PAGDATING nila Kurt sa condo unit ni Anisa ay agad niyang inilapag ang pinamili nila ng nobya. Pasalampak namang naupo sa couch si Anisa sabay tanggal niya ng suot na flat sandals. Agad rin namang naupo sa couch si Kurt matapus niyang tanggalin ang suot niyang jacket. Nasa ganun sila ng makaisip ng kapilyahan ang dalaga. Agad itong lumipat ng pagkakaupo sa kandungan ni Kurt.

"Baby, don't seduce me. Kundi kakainin talaga kita dito." Agad ditong ani Kurt. "I'm not seducing you. Nakaupo lang dito ang tao e." Nakapuot nitong aniya.

Segundo lang ang dumaan ng hubarin ni Anisa ang suot niyang damit at itinapon lang niya ito sa kabilang couch.

"I feel hot. Hindi ata naka-on ang AC." Anito sabay paypay niya ng leeg gamit ang kamay. Tahimik lang naman nakamata sa kanya si Kurt. Para kapani-paniwala ang pagpapanggap ni Anisa na naiinitan ay agad niyang itinali ang mahaba niyang buhok.

Hindi naman ito natiis ni Kurt at nahalikan niya ito sa balikat. "Your silly." Ang naiiling na ani Kurt. "Ano ka ba. Wala naman akong ginagawa dito. Naiinitan ako e." Saad naman nito sa nobyo. Kaya agad itong hinalikan ng nobyo sa labi na agad din naman nitong sinagot.

Habang magkahinang ang kanilang mga labi ay agad na inalis ni Kurt ang pagkakahook ng bra ni Anisa at agad itong ibinato ni Kurt sa katabi nilang upoan. Ng sapoin ni Kurt ang dalawang dibdib ni Anisa ay agad itong napaliyad.

Nang maghiwalay ang kanilang mga labi ay kagat-kagat ni Kurt ang pang-ibaba niyang labi habang nakatingin siya sa mukha ng nobya. "Hmmmp." Munting ungol na kumawala sa labi niya habang sapo-sapo ng dalawang kamay niya ang dalawang nagtatayugang dibdib ng nobya.

Agad namang pinalandas ni Anisa ang dalawa niyang mga kamay sa matipunong dibdib ng nobyo. Maya't maya lang ay umalis ito sa kandungan ni Kurt na ipinagtaka ng nobyo. Agad namang hinubad ni Anisa ang suot niyang jeans pagkaalis niya sa kandungan ng nobyo. Agad niyang sinunod alisin ay ang pantalon ni Kurt pagkahubad niya ng suot niyang pantalon.

"Baby, what are you doing?" Takang tanong ni Kurt ng mahubad ni Anisa ang pantalon niya. "Ssshhhh." Sabay lagay nito ng hintuturo sa mga labi niya.

Sunod-sunod ang ginawang paglunok ni Kurt ng isinunod ni Anisa na tinanggal ang suot niyang boxer short. "Shit! Baby." Anitong biglang pinamulhan ng mukha. Agad kasing nabuhay ang sandata niya. Kagat-kagat naman ni Anisa ang pang-ibabang labi na pinakatitigan ang armas ng nobyo na ilang beses na niyang ramdaman na sumasalakay sa pagkababae niya.

Agad niyang hinawakan ang nag-uumigting sandata ng nobyo na puno ng kapilyahan ang mukha. "Oh! God." Nasapo ni Kurt ng wala sa oras ang mukha. Dahil kamay pa lang ng nobya ang humahawak sa sandata niya pero pakiramdam niya ay umaapoy na sa init ang buo niyang pagkatao.

"God. Damn it baby." Anito ng padaanan ni Anisa ng dila niya ang sandata ng nobyo. Hindi tuloy alam ni Anisa kung matatawa siya na ewan sa nobyo. "Shit. Shit." Panay mura nito ng isubo ni Anisa ang kahabaan ng nobyo sabay taas baba niya dito.

Hirap man siya sa naisip na kapilyahan ay itinuloy parin niya. Sagad na sagad sa bunganga niya ang kahabaan ng binata. "Oh! God. Baby. Oh! Yeah. Your torturing me." Saad nito sabay hawak niya sa couch.

"Baby. Oh! Baby." Halinghing nito. Kaya mas lalong pinag-igihan ni Anisa ang ginagawa. Mga ilang minuto rin sa paanan ni Kurt ang nobya ng patigilin niya ito.

"Ayaw kung labasan agad baby." Pabulong nitong aniya kay Anisa ng mapansin niya ang pagtataka sa mukha nito. Agad niyang hinila ang nobya patayo kasabay ng paghila niya ng natitirang suot ni Anisa.

Someday You Will Love Me(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon