Chương 4 : Gaara chết?

3.6K 245 3
                                    



 Rời khỏi chiếc bồn tắm, Hayuri hong khô đi mái tóc mình. Mặc lại chiếc áo, cô bước xuống bếp và chuẩn bị bữa sáng. Từ khi bước vào Akatsuki, đây đã trở thành công việc thường lệ của cô. Hayuri chỉ nấu trứng ốp la cùng bánh mì và sữa cho buổi sáng. Cô nghĩ thế là ổn.

- Oa, Hayuri – chan đã nấu xong bữa sáng rồi sao? Nhìn thật ngon mắt! – Cái tên Tobi kia đã thức dậy và lại ồn ào

Hayuri vẫn im lặng bày thức ăn ra bàn, các thành viên khác lần lượt đi xuống

- Bữa sáng hôm nay đơn giản vậy, hm! – Deidara nhìn và âm thầm bổ sung một câu trong lòng : "Nhưng vẫn còn tốt hơn Konan"

 Và hiển nhiên là các thành viên khác cũng nghĩ như vậy, thế nên họ ăn sáng mà không kêu ca gì. Kakuzu có lẽ là người vui nhất, bữa sáng như thế này thì tiết kiệm cả khối tiền!

 Hayuri và Zetsu đi làm nhiệm vụ sau khi ăn sáng xong. "Xong sớm thì nghỉ sớm" – Đây là suy nghĩ của cô. Nhiệm vụ rất đơn giản, cô chỉ cần một lúc là đã giải quyết xong, đi về và nhận tiền lương là vừa.

 Đến tối, các thành viên tụ họp lại, Pain thông báo :

- Mấy ngày nữa kì thi Chunnin sẽ diễn ra ở làng Cát và Konoha

- Kì thi Chunnin kết hợp? – Sasori nghi hoặc

- Phải, nhân lúc này, Hidan và Kakuzu sẽ đến đó để bắt Thất Vĩ

...

 Hayuri đang ngồi trên bức tượng của Hokage đệ Nhất - Hashirama ở Thung lũng tận cùng, trên tay cô cầm một mẩu giấy

"Sống tốt nhé, con gái của mẹ!"

 Đó là những chữ được viết trên mẩu giấy. Cô cầm nó trên tay, khuôn mặt xa xăm nhìn vào một khoảng không trống rỗng. Cô hơi mím môi lại, cô...nhớ mẹ mình... Nhắm đôi mắt lại, Hayuri nhớ về những ngày tháng hồi còn nhỏ. Cô có cha, có mẹ ở bên cạnh quan tâm chăm sóc cô, chứ đâu có như bây giờ, lẻ loi một mình, cô đơn không có ai. Mẹ, Hayuri bây giờ đã lớn rồi...mẹ biết không?

 Chiếc nhẫn trên tay cô hơi động, là Pain triệu tập. Xem ra Kakuzu và Hidan đã bắt được Thất Vĩ. Cô kết ấn, đưa ý niệm của mình đến chỗ quỷ tượng Gedo.

- Hãy bắt đầu kết ấn đi! – Pain ra lệnh

 Cứ như thế, cả 10 thành viên đứng ở đó ba ngày ba đêm để kết ấn. Vĩ thú đầu tiên đã chui vào quỷ tượng. Hayuri vẫn giữ khuôn mặt lạnh lùng, không nói gì

- Mục tiêu tiếp theo của chúng ta sẽ là...Nhất Vĩ Shukaku

 Hayuri hơi nhíu mày, nhưng cô vẫn không nói gì. Xem ra sóng gió đã bắt đầu nổi lên

...

Cộp... cộp...

 Hayuri bước lên trên chiếc cầu thang để tới gần ngôi đền trụ sở của Akatsuki. Lúc tới, cô thấy Itachi đi theo hướng ngược lại. Cô sẽ không để ý tới anh ta mà tiếp tục bước đi, đấy là bình thường. Còn hôm nay, sau khi lướt qua anh ta, cô khẽ nhíu mày.

[ĐN Naruto] Sự lặng thầm trong đôi mắt emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ