Nhóm của Uchiha Sasuke đã gia nhập vào Akatsuki, sắp đến thời gian đi bắt nốt hai Vĩ thú còn lại...
- Hình như chỉ còn mỗi ta và ngươi là người rảnh nhất thôi nhỉ? – Hayuri ngồi vắt vẻo trên cành cây, chống một tay lên cùi chỏ chân
- Thế cũng hay! – Bạch Zetsu nói
Cô ngửa đầu nhìn trời, cũng đã gần 4 tiếng trôi qua kể từ khi Pain đến làng Lá bắt Cửu Vĩ. Nếu hắn ta thành công thì chắc cũng sắp trở về rồi. À, đấy là "nếu"...
Hai tiếng trôi qua, vẫn chưa có một ai trở về. Hayuri cùng Zetsu vẫn rất yên vị làm người gác cổng. Một lát sau, Uachiha Madara trở về, mang theo đúng ba từ "Pain đã chết".
- Akatsuki tan rã rồi à? – Cô hỏi
- Ngươi luôn luôn mở miệng hỏi về điều đó nhỉ? – Kisame cười cợt
Cô liếc mắt một cái rồi nói :
- Thế hả ?
- Đừng có cãi nhau nữa, nghe lệnh của Madara để xem xét việc tiếp theo đi thôi – Hắc Zetsu cắt ngang câu chuyện
Hayuri không nói gì nữa, mắt cũng nhắm lại, giống như đang giảm bớt sự tồn tại của mình xuống mức thấp nhất
- Rồi sao nữa ? – Kisame vác thanh đại đao Samehada lên, răng nhe ra, trông hắn lúc này khá hiếu chiến
...
Hội nghị ngũ đại Kage sắp được tổ chức tại Kim quốc – thánh địa của các samurai. Và tình hình là bây giờ, Hayuri đã bị tên Madara kia giao nhiệm vụ đi theo Uchiha Sasuke xông vào đó cùng Bạch Zetsu.
- Ngươi dị hợm thật! – Cô nói khi nhìn vào cơ thể đã tách đôi của Bạch Zetsu
- Hửm, thế ngươi cũng có khác quái gì ta?
Cô tặc lưỡi, vẫn tiếp tục phi thân hướng về Kim quốc cùng với băng nhóm của Sasuke. Xem ra lần này phải mệt rồi đây...
Hayuri cùng với bọn họ núp ở chỗ hành lang. Tên Bạch Zetsu đã sớm lủi đi đâu đó, chắc Madara lại giao nhiệm vụ gì đây mà.
- Tch, vớ vẩn thật! – Cô nhìn vào lũ samurai ở phía dưới khinh thường hừ lạnh một cái, quay sang nói với Karin :
- Định vị tên Danzo nhanh đi, ta không thích tốn thời gian vào ba cái vụ tào lao này!
Một lát sau, mấy tên kia chạy xuống đánh nhau hết. Hayuri ở lại bảo vệ cho Karin, quả đúng là một nhiệm vụ hết sức ngớ ngẩn!
Bỗng, cô nghe thấy một loạt tiếng rầm rầm từ ngay phía tầng trên, cách đỉnh đầu cô tầm khoảng mấy mét gì đấy. Hình như có người đang chạy, hơn nữa tốc độ còn rất nhanh.
Ầm ...
Trần nhà bị đục một lỗ rất to. Raikage đệ Tam cùng thuộc hạ của mình nhảy từ tầng trên xuống tấn công tên Sasuke kia.
Hayuri không hề nhìn, kéo áo Karin đang nhìn lén trận đấu, trừng mắt nói :
- Định vị tên Danzo kia nhanh lên cho ta!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto] Sự lặng thầm trong đôi mắt em
Fanfiction"Tôi là ai? Tôi sinh ra trên đời này để làm gì? Trong số phận dài đằng đẵng mà đầy ý nghĩa này, tôi...là gì? Nước mắt...vẫn cứ rơi!" Liệu những câu hỏi có được trả lời một cách thỏa đáng, hay sẽ mãi mãi chỉ là một vệt khói mờ trong lòng? ...